Tư vấn Công cụ quét data khách hàng tiềm năng trên facebook cực kỳ đơn giản

DangKhanhVitech

Tài xế mới
Trong kinh doanh, khách hàng là yếu tố quan trọng mang tính mấu chốt để tạo ra doanh thu vì vậy việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải cá nhân, doanh nghiệp nào cũng có thể thu thập được data khách hàng một cách dễ dàng. Giải pháp mà chúng tôi đưa ra cho các bạn chính là “Phần mềm MKT DATA” - công cụ quét data khách hàng tiềm năng trên facebook.

I. Công cụ quét data khách hàng tiềm năng trên facebook – MKT Data là gì?​

MKT Data là công cụ quét data khách hàng tiềm năng trên facebook, giúp chúng ta thu thập dữ liệu của số lượng lớn người dùng trên nền tảng này. Mỗi tài khoản facebook sẽ có một UID và UID này là duy nhất. UID giống như dãy số trên chứng minh thư cá nhân vậy khi sở hữu UID khách hàng tiềm năng từ phần mềm MKT DATA, bạn có thế biết được thông tin như tên, địa chỉ, nghề nghiệp, … của người đó.
Trong kinh doanh online, đặc biệt là trên Facebook, khi có UID, chúng ta sẽ có rất nhiều hướng để tiếp cận khách hàng như nhắn tin, bình luận hay kết bạn với họ sao cho đạt được tối đa mục đích quảng cáo sản phẩm và bán hàng.
MKT-data.jpg

Phần mềm quét data khách hàng tiềm năng MKT Data

II. Cách quét data khách hàng tiềm năng trên Facebook bằng phần mềm MKT Data​

MKT Data là phần mềm quét data khách hàng facebook tự động, số lượng lớn do công ty MKT phát triển. Với ưu điểm là giao diện đẹp mắt, mượt mà, dễ sử dụng… Chính vì vậy mà phần mềm đang rất được cộng đồng ưa chuộng với hơn 500.000+ người tin tưởng sử dụng. Dưới dây là cách quét data khách hàng tiềm năng trên Faecbook bằng phần mềm MKT Data.

Bước 1: Tải phần mềm quét Data khách hàng MKT Data

Để có thể thu thập được dữ liệu, bạn cần phải có phần mềm quét UID. Phần mềm sẽ được tải tại đây:

Bước 2: Quét Data group facebook

Sau khi tải và cài đặt phần mềm, bạn hãy vào phần mềm MKT Data -> chọn mục Quét data group -> chọn Start. Sau đó bạn hãy tìm những group khách hàng tiềm năng theo từ khóa mong muốn. Phần mềm sẽ hiện thị ra danh sách UID của group theo từ khóa.

MKT-data1.png


Tính năng quét group facebook

Bước 3: Quét UID khách hàng trên Group

Sau khi đã có được danh sách UID group. Chọn tính năng Quét group -> Quét thành viên nhóm -> Bấm start. Phần mềm sẽ tự động quét data khách hàng cực kỳ chi tiết những thành viên trong goup một cách cực kỳ nhanh chóng.

MKT-data2.png

Quét thông tin chi tiết thành viên trong group

Công cụ Quét data khách hàng tiềm năng trên facebook với tốc độ xử lý và thu thập hàng ngàn thông tin trong 1 phút nhưng chỉ đang có giá tử 500k. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay để được sở hữu công cụ giúp bạn tăng x3 – x5 lượng khách hàng tiềm năng ngay thôi:

SĐT: 0565059711 (Zalo: Đăng Khánh)

Gmail: [email protected]
 
Top