Có thể nạp tiền điện thoại tự động khi có khuyến mãi hay không?

thanhtampham

Tài xế Đồng
Viện nạp tiền điện thoại online đã trở nên vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Không thể phủ nhận ưu thế vượt trội của nạp tiền điện thoại trực tuyến so với phương pháp truyền thống, bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ này tại một số ví điện tử, bạn có thể tự động nạp tiền khi có khuyến mãi vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Nạp tiền điện thoại là nhu cầu tất yếu của mỗi người sử dụng điện thoại di động. Tuy nhiên việc nhớ đóng tiền điện thoại đều đặn đôi khi thật phiền phức và khó khăn với những người bận rộn. Vậy nếu chúng ta tối giản luôn cả công đoạn này nữa thì sao nhỉ?

Tiết kiệm thời gian, công sức là những lợi ích đầu tiên có thể kể đến của các hình thức online, thêm nữa là tránh các rủi ro không đáng có như vô tình cào rách mã thẻ điện thoại. Sử dụng dịch vụ nạp thẻ trực tuyến tại VTC Pay, bạn sẽ có cơ hội nhận tới 2 lần ưu đãi và sử dụng tính năng nạp tự động khi khuyến mãi từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và khuyến mãi 7.5% mệnh giá thẻ của VTC Pay.


nap-tien-dien-thoai-chiet-khau-cao-nhat-tai-vtc-pay-1.png


Nạp tiền điện thoại tự động nhận 2 lần ưu đãi với VTC Pay

Bước 1:
Đăng ký tài khoản cá nhân tại Ví điện tử VTC Pay

dang-ky-su-dung-vi-dien-tu-vtcpay.png


Hãy dùng số điện thoại di động của bạn để đăng ký tài khoản nhanh chóng.

Bước 2: Để đảm bảo số dư tìa khoản ví của bạn luôn đủ để thực hiện các giao dịch trên VTC Pay, hãy nạp tiền vào ví của mình.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản trên website vtcpay.vn sau đó chọn “Tiện ích”, chọn “Nạp tự động khi khuyến mại”

huong-dan-dat-lich-nap-tien-tu-dong-vinaphone-khi-khuyen-mai.png


Bước 4: Nhập thông tin số điện thoại mà bạn muốn nạp tiền và điến mã xác nhậ rồi ấn tiếp tục để hoàn tất.
Bên cạnh đó, với ứng dụng ví VTC Pay, bạn có thể chọn Nạp tự động khi KM
Chắc hẳn bây giờ các bạn đều đã biết nạp tiền điện thoại opnline tự động khi có khuyến mãi rồi phải không nào. Chúc các bạn thành công!
 

caominhson

Tài xế mới
Tuyển CTV nạp thẻ trả sau,trả trước 3 mạng chiết khấu
- Viettel: 27%
- Vina : 27%
- Mobi : 27%
- ADSL/FTTH/NextTV
- Thẻ bảo lưu đến 31/12/2025: 7-10%
Sản lượng thẻ vào nhiều - Nạp rất nhanh Hướng dẫn nhiệt tình bơm tk trong nốt nhạc Phù hợp quý đại lý úp lẻ và úp đơn theo file - uy tín - bảo mật nhanh Tay số lượng không giới hạn. AE XÀI THỬ KO THÍCH HOẶC KO HÀI LÒNG MÌNH RÚT LẠI SỐ DƯ BANK KO THIẾU 1 ĐỒNG NHÉ. ib hoặc add zalo 0972678966
 
Top