Có nên mua xe oto trả góp FE CREDIT để chạy GrabCar, beCar không?

vantran

Tài xế mới
Anh em cho mình hỏi là đang định mua xe ô tô trả góp ngân hàng hay FE CREDIT để chạy GrabCar, beCar thì có ổn không ạ? Anh em nào từng góp bank mua xe chạy xe ôm công nghệ rồi cho mình xin ít kinh nghệm ạ?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Câu trả lời tốt nhất
Trong các ngân hàng HD là tốt nhất.
Không bao giờ gọi nhắc nợ , mỗi tháng cho trễ 1 ngày.
Kế đến là TPbank , không cho nợ
Mỗi tháng củng chỉ nhắc nợ 1 lần
- Nên né thằng MB bank , Mcredit
Éo cho trễ hạn
5 tây đóng tiền mà từ 27 tây tháng trước nó gọi liên tục từ sáng đến chiều mỗi ngày
Mà mất dạy nhất mới 7g sáng đi làm nó gọi không nghe máy kịp là nó gọi người thân
Nhân viên nói chuyện cực mất dạy

trandata

Tài xế mới
Toàn tào lao . Mình mua góp xe bên FE rồi . Trả đoàng hoàng thì ai làm j mình đâu . Toàn dân mượn xong muốn quỵt thì ngta phải làm v thôi . Nói chung cứ trả đúng hẹn đúng lịch . Còn bọn nó có kêu gọi xài thẻ ATM bên bọn nó hay làm j thì đừng xài là ok
 

hoangnguyenit

Tài xế mới
Sau khi làm
Hợp đồng cở 3 ngày sẽ
Có thư của fe
Ghi rõ
Số tiền góp lãi cũng như quyền lợi
Dành thời gian nhiều thật nhiều đọc cho kỹ rồi quyết định có vay tiếp hay huỷ
Nếu huỷ nó cho phép 14 ngày đầu ra nó huỷ tât toán ko tốn một xu tiền gì hết
Còn quá 14 ngày thì chấp nhận có chơi có chịu lớn rồi ko cần phải lên đây kêu ca họ vay dc trả dc mình cũng vậy
 

cuchien

Tài xế mới
Trc khi vay sem hợp đồng cho kỹ. Tính lãi bao nhiêu. Chênh lệch bao nhiêu. Phát sinh khoản nào k. Và nhắm có trả góp nổi hàng tháng k
 

huanvien

Tài xế mới
Chịu được những tn này của FE thì vay nhé!. Ông hàng xóm gửi tn đt này tới bà con để đọc, rút kinh nghiệm với FE. Từng vay tiền FE mua xe hơi.
- "[FE-VPB] THU HOI NO TAI NHA THONG BAO! HD vay cua ONG/BA:vi pham dieu khoan vay. De nghi hoan tat so tien qua han truoc 13h00 ngay 2/01/2018. Sau thoi gian tren khong thanh toan chung toi xuong nha de truy thu toan bo khoan vay. Tron tranh chung toi khoi kien Ong/Ba ve hanh vi Lua Dao Chiem Doat Tai San. LH 0866016612 Thanh."
- nho cho ki no la phai tra, tao cho may va gia dinh cham nhat den 12h tu giac mang tien tra no, con neu chung may ngoan co sau 18h bon tao ko can tien cua may, anh em tao ko dam bao suc khoe, uy tin danh du gia dinh may, gia dinh may can than do.
- "cấm đi đóng tien, chung toi cho nguoi xuong nha sau 2 gio. De nghi Ong/Ba va nhung nguoi lien quan ko vang mat tai nha."
- "De nghi Ong/Ba co mat tai nha, khoang 14h doi chung toi vao nha thu lai khoan vay ben CTY, tron tranh chung toi dan hinh anh lua dao khap khu vuc. Bo qua neu da thanh toan."
- "Bọn mày xài tiền có thấy mùi tanh không? MÁU của tao đấy, bọn ch* chúng mày, cẩn thận tao."
- "Tao cho mày cơ hội cuối tới 23h đễ đi trả nợ. Còn cố tình đéo trả đừng trách tao ác."
- "Tao đã cho cơ hội mà bọn mày vẫn đéo đi trả kịp đúng k? Tối nay có chuyện gì xảy ra thì bọn mày biết ai làm rồi đấy."
- "Bạn thanh toán 1 kỳ nợ 35.000.000đ để được gia hạn thêm trước 10/1/2018."
- "Bạn chỉ cần thanh toán nợ gốc 75.000.000đ, không tính tiền lãi trước đó, thanh toán trước 20/1/2018."
 

mrsiro

Tài xế mới
Nói thật ơ đâu cũng vậy thôi. Bạn vay đến hạn ban dong lãi đúng thì ko có chuyện gì xảy ra.đúng ngày đóng thi ai nói được mình. Vay ko muốn trả thi họ làm lớn chuyên thôi.
 

thuyngoc

Tài xế mới
Đang nói trường hợp vay mà không tính tới khả năng trả nợ hàng tháng, đóng trễ so với hạn thanh toán hoặc do rủi ro kinh tế gia đình. Sau đó là hành động và cư xử của FE. Đây mình không nói đến trường hợp quỵt nợ, vay mà không muốn trả. Trường hợp mình nêu là ngươi quen đã gặp như vậy. Không tào lao đâu bạn!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

nguyenhoanga

Tài xế mới
Thì mình nt cho anh kia là trường hợp không tính được khả năng trả nợ kịp, ko kịp đủ tiền thành toán đúng hạn thì sẽ xẩy ra như vậy. Trường hợp bị nhân viên FE lừa trên bản hợp đồng như ông hàng xóm vay mua xe hơi là có thật. Lúc đi tư vấn là 1,4% sau đó hợp đồng gửi về là 3,4% là có thật đó. Mình chứng kiến. Đây là do cái sai của nhân viên tư vấn FE thôi.
 

whoami

Tài xế mới
Gra Ube đồng ý là bọn FE nó cư xử như côn đồ . Nhưng cũng do ng vay thôi trả k đúng hẹn hay chuyện gia đình thì tụi nó đâu có cần biết . Có người này người kia bạn ơi . Họ làm vậy cũng do bị quỵt nợ thôi . Đổi lại là bạn , bị người khác quỵt nợ bạn có làm v k
 

ngocphuongz

Tài xế mới
Nếu lãi 0% thì tha hồ, hoặc có lãi thì kêu nhân viên tính rõ. Đóng đàng hoàng thì ko sao, đừng giật nợ. Trả xog nó sẽ hay kêu cho thẻ thì đừng chịu, thẻ đó lãi dữ lắm. V thôi à
 

phokhongmua

Tài xế mới
Nói như cc người ta. Thế chúng nó đi học để làm gì. Có bằng cấp để hành xử côn đồ à. Tin tức báo chí để mù à. Biết rằng vay là phải trả. Nó mà đàng hoàng thì người dân ăn quỵt của nó được chắc. Người ta đang nói vấn đề ở đây người vay bị mất khả năng tài chính. Còn có tài chính đóng đúng hẹn thì ai nói gì.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

minhtu

Tài xế mới
Dẹp ngay và luôn cái ý định vay với thằng Dracula đó nha! Bao nhiêu người chạy bỏ mạng vì nó rồi. Video chuyện nó đòi nợ cũng có rồi. Sao không lấy đó làm gương nhỉ. Mong bạn sáng suốt.
 
Top