Go-Bike Có gặp lại tài xế mình đã đánh giá 1 sao

viettungvuong

Tài xế mới
Hôm nay lúc mình đi học từ trường về nhà có gặp một bác tài cực kì khó chịu do mình đặt xe mà có mã giảm giá, trên xe cằn nhằn liên tục, còn xưng hô với mình là "mày-tao" nữa, rồi còn hỏi tuổi ba mẹ mình và nói "Tao còn lớn tuổi hơn ba mẹ mình đấy" khi mình gọi bác tài là "anh", chưa kể khi mình chỉ đường thì mình có bảo bác là "anh cứ đi thẳng đi khi nào rẽ em chỉ", đường khu mình thì k tiện nói đến đâu rồi rẽ vì toàn đường số, rất khó khăn cho người k sống ở đây, vậy mà bác cứ bảo "mày không nói đi tới đâu thì chẳng lẽ đi hoài à??". Thế là mình có giả bộ bo cho 4k nhưng khi vào nhà thì mình đánh cho 1 sao và phản ánh lên GoViet nữa. Không biết làm vậy thì có nguy hiểm gì tới mình k mấy bác ạ? Mình cũng sợ là lần tới mình đặt xe từ trường mình lại gặp bác này nữa thì khổ. Thuật toán của app có giúp mình tránh gặp mấy người mình đã từng đánh 1 sao k ạ??
 

Hungtcg

Tài xế Đồng
Cái này thì hên xui thôi bạn ơi , lúc đặt thì có hiện tên, mặt , số xe của tx đấy, bạn chỉ cần nhớ là đc, nếu đặt trùng tx này nữa thì hủy. Hiện tại mình chỉ thấy bên app vato có tính năng chặn tx hoặc khách hàng nào mình ko muốn gặp lại thôi.
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Ha, thủ sẵn hàng trong người đi bạn. Kiểu này tài xế bị khoá app chắc rồi nên sẽ cay bạn lắm. Nhưng cũng có thể ông này thô lỗ với mọi khách thì ỗng cũng ko nghĩ tới bạn.
Nên nhớ xe ôm dù gì cũng là dân "đầu đường xó chợ", đặt xe ôm chứ ko phải vào quán gọi ly trà sữa.
P/s: An toàn cho mình là trên hết, mọi câu từ "luôn bảo vệ khách hàng" là vô nghĩa khi 1 thằng chí phèo cầm dao lụi bạn giữa đám đông.
 

Phuc123

Tài xế Đồng
Khoang nghĩ tôi là ai. Tôi đn vài với mục đích nói chú 1 câu này:
"Ăn nói như con nít z"
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Hiện tại chỉ có Vato là cho chặn tài xế nào đó không thích còn Go-Viet, Grab... thì không...Bạn đặt xe thì hên xui lắm mới gặp lại và khi bạn đánh giá thì trên app tài xế không hiện tên của bạn, chỉ hiện thông tin ngày đánh giá thôi.
 

Huyenthanhphu71

Tài xế Đồng
Khách có mã giảm giá thì tài xế vẫn nhận đủ tiền mà :eek:
Thật sự mấy ông tài xế này làm ảnh hưởng đến bộ mặt các ae tx công nghệ còn lại.
Nhưng bạn đánh 2-3* là tx cũng gặp rắc rối rồi, 1* tội lắm người ơi...
 

Huynhlinh

Support
Moderator
Cứ làm căng cho Go Viet khoá vĩnh viễn vào, loại bớt những thành phần tài xế vớ vẫn, chừa chỗ cho anh em tài xế chân chính và có tâm kiếm sống.
 

LeHungHau

Tài xế Đồng
bên GoViet bạn đánh giá 1* tầm vài ngày nó mới xuất hiện vs lại nó ko hiển thị tên bạn trong đó, nó chỉ hiện ngày thôi.
 
Top