Chuyển tiền Agribank bằng mã qua SĐT cho người không có thẻ tại ATM

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Từ 08/2018 tới thời điểm hiện tại thì ngân hàng Agribank đã cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ thẻ Agribank đến một người nào đó bất kì thông qua số điện thoại của người đó tại cây ATM của Agribank và tính năng này được gọi là tính năng RÚT TIỀN BẰNG MẴ. Với tính năng này bạn có thể thực hiện để rút tiền cho cá nhân bạn hoặc gửi tiền cho bất kì người nào từ thẻ ATM Agribank, người nhận có thể ở bất cứ đâu đều có thể nhận được.
Chi tiết cách chuyển tiền qua hình thức bằng mã cũng như cách rút tiền về lại như thế nào hãy cùng xem hướng dẫn bên dưới đây của Techbike.vn nhé.

chuyen-tienbang-ma-thong-qua-sdt-tai-ATM-agribank.jpg

Quy trình chuyển tiền bằng mã

  • Bước 1: Đầu tiên ban ra bất kì cây ATM nào của ngân hàng Agribank sau đó bỏ thẻ ATM vào, chọn ngôn ngữ và nhập mật khẩu để thực hiện các bước giao dịch.Lát nữa số tiền bạn muốn chuyển đi sẽ được rút trong thẻ ATM này của bạn.
  • Bước 2: Tại màn hình chọn loại giao dịch bạn bấm vào mục GIAO DỊCH KHÁC, lúc này sẽ có một tính năng có tên gọi là RÚT TIỀN BẰNG MÃ hiện lên, bạn bấm chọn vào dịch vụ này nhé đây chính là dịch vụ gửi tiền qua cho người không có thẻ Agribank bằng Số điện thoại.
tinh-nang-rut-tien-bang-ma.jpg
  • Bước 3: Ở bước tiếp theo cây ATM sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại người nhận, nếu bạn rút tiền cho bạn thì bạn nhập số điện thoại bạn còn nếu chuyển tiền cho người khác có thể nhập số điện thoại người nhận vào.Mục đích của việc nhập số điện thoại là để ngân hàng gửi một mã CODE 2 (PIN 2) về và khi nhận phải nhập đúng mã này và mã Code 1 ở bước dưới đây nữa.
nhap-sdt-nguoi-nhan.jpg
  • Bước 4: Tiếp theo bạn sẽ nhập số tiền bạn cần gửi cho người khác, số tiền này sẽ được trừ từ thẻ ATM của bạn đã nhét vào ở bước 1 nhé sau đó bấm Đồng ý.

nhap-so-tien-muon-chuyen.jpg
  • Bước 5: Bước này rất quan trọng, khi ATM hỏi bạn có muốn nhận hóa đơn không thì bạn bấm CÓ nhé, để lấy hóa đơn vì trong hóa đơn có chưa mã CODE 1, có mã Code 1 này và mã CODE 2 ở bước 3 thì mới rút được tiền nhé các bạn.​

chon-nhan-hoa-don.jpg
  • Bước 6: Sau khi hóa đơn được in ra bạn sẽ trong hóa đơn có ghi chi tiết số tiền, số điện thoại người nhận và kèm theo đó là một mã CODE 1 ví dụ ở dưới mã CODE 1 là 895663, như mình đã nói người nhận phải có mã CODE 1 và CODE 2 thì mới nhận được tiền.
xem-ma-code-1-tren-hoa-don.jpg

Đồng thời khi thực hiện xong bước này một mã CODE 2 sẽ được gửi vào số điện thoại người nhận bạn đã nhập ở bước 3.

ma-rut-tien-code2.jpg

Công việc bây giờ của bạn là cung cấp chính xác thông tin gồm: số tiền đã gửi, mã CODE 1 cho người nhận, còn bên người nhận mặc định sẽ nhận được mã CODE 2 thông qua số điện thoại bạn đã nhập.
Người nhận cầm thông tin gồm: mã code 1, mã code 2 và số tiền nhận ra cây ATM để thực hiện việc rút tiền không cần thẻ ATM gì cả và nếu bạn chưa biết cách rút tiền bằng mã trên thì xem tiếp phần hướng dẫn bên dưới đây của Techbike.vn nhé:
Một số lưu ý khi chuyền tiền bằng mã
  • Khách hàng phải có đầy đủ và nhập đúng thông tin giao dịch: mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 và số tiền giao dịch để hệ thống xác thực và ATM trả tiền.
  • Giao dịch tạo mã và rút tiền chỉ thực hiện được tại ATM của Agribank.
  • Thông tin mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 là chuỗi ký tự gồm 6 chữ số và chỉ có hiệu lực trong vòng 24h kể từ thời điểm tạo mã rút tiền. Mã rút tiền chỉ có giá trị cho 1 lần giao dịch.
Chúc các bạn thành công và có thắc mắc, hỏi đáp gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!
 
Sửa lần cuối:

vietnamvodic

Tài xế mới
Hay quá giờ em mới biết cách rút tiền này đấy các bác ạ. phải copy ngay gửi cho mây người thân của minh để lúc cần mình rút tiền. Như này tiện quá các bác ạ
 
Top