Cho Thuê Xe Du Lịch Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Gọi Là Có

88GOVN

Tài xế Đồng
Cho thuê xe du lịch là một trong những ngành dịch vụ hot nhất hiện nay. Đây là một dịch vụ đáp ứng nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng của người dân. Vậy để có chuyến đi tiết kiệm, an toàn thì bạn nên lựa chọn đơn vị thuê xe du lịch nào?

Công nghệ thuê xe trực tuyến hoàn toàn mới
Bạn đã biết đến dịch vụ cho thuê xe du lịch trực tuyến chưa? Đó là dịch vụ mà bạn có thể đặt thuê xe du lịch mọi lúc mọi nơi.

Thông qua ứng dụng công nghệ mới. 88GO đã mang đến dịch vụ cho thuê xe du lịch nhanh chóng, hữu ích. Theo đó, việc thuê xe du lịch tại Hà Nội rất đơn giản và rất tiện lợi.

Bạn chỉ cần đặt thuê xe qua app 88GO và thực hiện một số thao tác cơ bản. Sẽ có ngay xe đáp ứng nhu cầu cho bạn với giá rẻ nhất. Ứng dụng 88GO không phải là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Mà 88GO là đơn vị kết nối giữa các nhà xe và khách hàng.

Cho thuê xe du lịch uy tín – chuyên nghiệp - gọi là có

Kết nối tự động cho khách hàng với tài xế
Dựa trên công nghệ hiện đại, khách hàng dễ dàng thuê xe du lịch trong mùa du lịch đông đúc. Nhờ sự kết nối thông minh, các nhà xe nhanh chóng tìm thấy các khách hàng tiềm năng. Và phục vụ được khách hàng có nhu cầu thuê xe.

Hiện 88GO đã kết nối với hơn 500 nhà xe có quy mô lớn trong khắp cả nước. Đó là những đối tác đã được 88GO chọn lọc và đảm bảo về chất lượng. Các đơn vị cho thuê xe này đều có dàn xe khủng, có đa dạng các dòng xe. Có lái xe riêng chuyên nghiệp và đảm bảo phục vụ mọi hàng khách một cách an toàn.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng 5 sao
Không chỉ mang đến những dàn xe chất lượng, 88GO còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Hơn 1000 đối tác của 88GO đều là những đối tác chất lượng. 88GO sẽ đưa ra mức giá chung để các đơn vị dựa vào đó để đưa ra mức giá hợp lý. Để thu hút khách hàng, các nhà xe đều đưa ra mức giá họ cho là thấp nhất.

Khách hàng sẽ được thuê xe du lịch với giá rẻ và mức ưu đãi hợp lý nhất. Ngay khi đặt lệnh thuê xe trên 88GO sẽ gợi ý cho bạn những nhà xe phù hợp. Bạn được cung cấp hình ảnh của xe, loại xe, lái xe. Bạn được chủ động trong suốt quá trình thuê xe.

Đến với dịch vụ thuê xe du lịch trên 88GO bạn có thể thuê xe nhanh chóng. Bất kể thời gian và điều kiện thời tiết nào. 88GO đồng hành cùng bạn trên các chuyến du lịch gần xa. Đảm bảo bạn sẽ có những chuyến du lịch ý nghĩa, an toàn, giá rẻ.

Đặt xe trên 88GO bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Ngay khi đặt xe lần đầu tiên bạn sẽ được ưu đãi giảm giá.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe du lịch, bạn còn có thể đặt xe đi tỉnh, đặt xe đi sân bay giá rẻ. 888GO luôn sẵn sàng phục vụ bạn, giúp bạn có những chuyến đi an toàn và chất lượng. Bạn đã tải app 88GO và đặt xe trên ứng dụng chưa? Hãy đặt xe ngay trên 88GO để hưởng dịch vụ đặt thuê xe nhiều ưu đãi.

Nguồn: Cho thuê xe du lịch uy tín - chuyên nghiệp - gọi là có
 
Top