lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang mua điện thoại tại các cửa hàng Dienthoaisieure.com trên toàn quốc 1 thành viên của Thegioididong tuy nhiên vì một số lí do điện thoại bị lỗi, bị hư muốn bảo hành hoặc muốn đổi trả sản phẩm nhưng chưa biết chính sách đổi trả bảo hành của dienthoaisieure áp dụng như thế nào thì bạn hãy xem qua các thông tin bên dưới đây nhé.

chinh-sach-doi-tra-bao-hanh-tai-dienthoaisieure-com.jpg

Chính sách đổi trả

Đối với các thiết bị điện thoại nếu sản phẩm bị lỗi khi mua và còn trong thời gian bảo hành thì khách hàng sẽ tự mang đến trung tâm bảo hành của hãng điện thoại đó để bảo hành.Hiện tại Dienthoaisieure không hỗ trợ đổi trả và nhận bảo hành tại siêu thị.
Còn đối với phụ kiện thì nếu bị lỗi thì khách hàng có thể 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng kể từ khi mua tại hệ thống Dienthoaisieure.

dienthoaisieure-la-gi-jpg.5619

Chính sách Bảo hành

Như Techbike đã nói ở trên thì các sản phẩm điện thoại tại dienthoaisieure.com không hỗ trợ đổi trả hay nhận bảo hành tại cửa hàng. Khi sản phẩm lỗi, bạn phải tự mang đến trung tâm bảo hành của hãng (địa chỉ trung tâm hãng trong danh sách bên dưới).
Như vậy nếu bạn đang thắc mắc là nếu mua điện thoại tại Dienthoaisieure.com mà bị lỗi có đem ra thegioididong để bảo hành, đổi trả được không thì câu trả lời là KHÔNG nhé.Tuy là thành viên của TGDD, hàng nhập từ TGDD nhưng Dienthoaisieure hoạt động độc lập vậy nên bạn phải tự đem ra trung tâm bảo hành ở trên để sửa chữa.
Ngoài ra để được tư vấn rõ ràng và chi tiết về cách chính sách này bạn có thể liên hệ tổng đài dienthoaisieure.com theo số sau 1900 1216.

Bên trên là tất cả thông tin về chính sách đổi trả bảo hành điện thoại, phụ kiện khi mua tại các cửa hàng Dienthoaisieure.com, bạn có thắc mắc, chia sẽ gì để lại ý kiến để mọi người cùng trao đổi nhé.[/H2]
 
Sửa lần cuối:
Top