Tư vấn Chính sách bảo hành của trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

suachuabaohanhdaikin

Tài xế mới

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM



Các sản phẩm bạn mua tại Nguyễn Kim hầu hết đều được bảo hành chính hãng hoặc ở các trung tâm bảo hành của Nguyễn Kim trong giờ làm việc từ 8h đến 21h (bao gồm ngày lễ và chủ nhật).


Bạn nên check (kiểm tra) xem mình có đáp ứng được các điều kiện dưới đây không:

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành của hãng, nhà cung cấp.
  • Bạn chưa từng đem sản phẩm của mình đi sửa chữa, bảo hành ở những đơn vị không trực thuộc trung tâm bảo hành Nguyễn Kim trước đây.
  • Hoá đơn mua hàng của sản phẩm vẫn còn.
  • Tem/phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát hay đã qua tẩy xoá, đồng thời thông tin được in trên tem/phiếu bảo hành cũng phải trùng khớp với thông tin in trên sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký bảo hành điện tử thì không cần phải sử dụng phiếu bảo hành.


Nếu những điều kiện trên đều đã được đáp ứng đủ thì bạn có thể yên tâm mang sản phẩm đến bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng của sản phẩm hoặc trung tâm bảo hành Nguyễn Kim.


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM



Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim có những chính sách vô cùng ưu đãi với người dùng và được thống nhất trên các hệ thống ở toàn quốc, chúng bao gồm:

  • Dịch vụ sửa chữa tất cả sản phẩm với chi phí thấp.
  • Dịch vụ bảo hành tận nhà nhanh chóng, tiện lợi.
  • Cho khách hàng mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian bảo hành (ưu tiên sản phẩm điện lạnh).
  • Nhận và giao trả sản phẩm bảo hành tận nhà miễn phí cho khách hàng.
  • Thời gian bảo hành, sửa chữa sản phẩm từ 2 đến 7 ngày.
  • Miễn phí dịch vụ đối với những khách hàng có thẻ Vàng/V.I.P.
  • Nhân đôi thời gian bảo hành với các sản phẩm laptop.
 
Top