Chiết khấu bán đồ ăn trên Now là 15% hay 20% hay 25%?

minhtu

Tài xế mới
Mọi người ơi chiết khấu có quán là 20% mà quán mình là 25% khác nhau chổ nào vậy mn.Mọi người ơi chiết khấu có quán là 20% mà quán mình là 25% khác nhau chổ nào vậy a?
 
Câu trả lời tốt nhất
Lúc đầu khách đặt qua now ko có triết khấu nhưng vì 1 buổi trưa nhà e dc khoảng 15-20 đơn nên now gọi ký hd triết khấu 12% và sẽ bên now giúp đẩy đơn hàng lên cho quán 2 bên hợp tác có lợi! E thì ok ngay nhưng vì thời đó bất đồng quan điểm chủ quán cũng là má e nên ko bán trên now 1 thời gian và giảm doanh thu của ch khách cũng ko đặt dc qua now lí do now xoá tên ch mình trên quán ! Sau này khi làm lại thì bên now triết khấu là 20% nếu e làm cả 2 cơ sở thì là 15% nhưng vì bất đồng quan điểm như e đã nói ở trên nên chỉ làm dc 1 cơ sở sau này làm tiếp cơ sở 2 thì còn triết khấu là 19% hiện tại ! Như các bác biết đấy các cụ thì bảo thủ lắm chỉ thích khách đến ăn tại quán thu tiền tươi nhưng ko nghĩ sâu là bán trên now 100 suất còn hơn...

traingoan

Tài xế mới
mình bán tại chổ dĩa cơm tấm sườn,trứng có 25k ,mà khách đặt qua now thì mình phải đăng kí là 33k,chiết khấu 25% vậy còn chưa tới 25k.Hộp cơm tói tay khách vị chi gần 40k.Nhiều khi thấy tội cho khách quá.
 

traingoan

Tài xế mới
mình ép lại. Chớ bán đc 10k, nạp cho now 2,5k, rồi tiền nhân công mặt bằng, chi phí điện nước….; buộc mình phải cắt giảm số lượng chất lượng món ăn…. Thế ko phải mình đang tự giết mình à
 

minhanhtrantran

Tài xế mới
Tùy vào thời điểm và doanh thu của quán nên sẽ có mức chiết khấu với Now khác nhau.Những quán ăn bán trước năm 2021 thì lúc đó chiết khấu chri là 20% sau này mới lên 25% nên những quán vừa mới đăng ký năm 2021 này đều là 25% cả.

Thứ 2 là mức chiết khấu này có thể thương lượng với bên Now nếu như quán ăn của bạn có doanh thu tốt mỗi tháng, now nó sẽ xem xét giảm mức chiết khấu xuống thậm chí có quán chỉ 15% vì vậy cái này không so sánh được mọi người.
 

suboi1z

Tài xế mới
đúng rồi ák bạn, haizz, mình cũng bán tô bún riêu 25k tại quán là tính đủ chi phí rồi. Nếu giá app=giá ăn tại chỗ thì chỉ đủ trả tiền mặt bằng. Bán ko lời thì bán làm gì ^^, còn tăng lên thì giá trị tô bún 33-35k nó ko đúng ?
 

thangtruong

Tài xế mới
Khiếp! Chiết khấu 25% mà các quán cũng đủ bản lĩnh để ký.?. Phần trăm cao đồng nghĩa với chất lượng món ăn giảm đi, khách sẽ ít dần và có thể sẽ chả có khách nào mua nữa!
 

suboi1z

Tài xế mới
Lúc đầu khách đặt qua now ko có triết khấu nhưng vì 1 buổi trưa nhà e dc khoảng 15-20 đơn nên now gọi ký hd triết khấu 12% và sẽ bên now giúp đẩy đơn hàng lên cho quán 2 bên hợp tác có lợi! E thì ok ngay nhưng vì thời đó bất đồng quan điểm chủ quán cũng là má e nên ko bán trên now 1 thời gian và giảm doanh thu của ch khách cũng ko đặt dc qua now lí do now xoá tên ch mình trên quán ! Sau này khi làm lại thì bên now triết khấu là 20% nếu e làm cả 2 cơ sở thì là 15% nhưng vì bất đồng quan điểm như e đã nói ở trên nên chỉ làm dc 1 cơ sở sau này làm tiếp cơ sở 2 thì còn triết khấu là 19% hiện tại ! Như các bác biết đấy các cụ thì bảo thủ lắm chỉ thích khách đến ăn tại quán thu tiền tươi nhưng ko nghĩ sâu là bán trên now 100 suất còn hơn khách ăn tại quán 20 suất các bác ạ
 
Câu trả lời tốt nhất

whoami

Tài xế mới
như đọc comment ở dưới thì e thấy chỉ có những quán lớn, nhiều đơn thì may ra được ck thấp. Chứ e cũng theo dõi trong group thấy nhiều người đăng ký 25% còn đợi mấy tháng không được lên quán. Giờ chuộng bán hàng online nên các app cũng chảnh lắm dễ gì cho mặc cả ?
 

zyxgrab

Tài xế mới
mình vừa bán vừa từ thiện đấy bạn ? chứ mình không có dk mà ngồi không đi làm từ thiện tỏi này tỏi kia như bao người. Bạn có ở ĐÀ NẴNG thì đặt chỗ quán mình thử ngay xem chất lượng có khác khi bạn đến trực tiếp mua về ko nhé ???
 

giangnam

Tài xế mới
chạy quảng cáo bạn phải tốn rất nhiều tiền mà chưa chắc thu hồi vốn.bán cho now k cần lời chỉ cần hoà vốn khéo léo bỏ card của quán giãm % tại fanpage quán vừa k mất tiền vừa đc chạy quảng cáo free đó là cách chủ quán làm với app và còn nhiều điều khi doanh thu bạn tăng trên app bạn nhé
 

minhmanz

Tài xế mới
nói đúng.ký 25% là xác định ko canh tranh lại với các quán đc 20%.chỉ làm giàu cho app thoy nhé.chứ quán thì thua. Bạn chỉ có thể chạy quảng cáo mới tự mình kiếm khách về cho quán.chứ dky trên app họ ko tự qcao cho bạn và dẫn khách về cho bạn đâu.và tôi là một điển hình.Toàn thấy mỉnh tự dẫn kh về.còn N thì ko thấy đâu.
 

lamthanhsung

Tài xế mới
cái vụ này có thiệt nha, mình biết ở sài gòn nhiều quán người Hoa mấy chục năm gia truyền chỉ chiết khấu 0-5% thôi đó mấy quán này khách ăn tại chỗ còn phải xếp hàng mấy hôm vk ck ra ăn trễ là hết luôn thì bạn biết cái tầm nó ở mức nào rồi, mấy quán này ko thèm đăng kí Now đâu nha Now tới năn nỉ nó bán trên ap đó, nội thu tiền ship của khách mấy quán đó now đủ giàu rồi bạn
 

vancuong

Tài xế mới
do thoả thuận quán thôi ban, những quán lớn và thương hiệu chi nhánh nhiều thì mấy phần trăm thôi. quán ông bạn mình mở lớn lại đăng ký có 9%, ngồi nhậu nghe nói muốn nổ lổ tai, quán mình mà 9% thử auto đơn nổ sắp mặt.
 

thanhvoz

Tài xế mới
đấy là 1 phần thôi bác ! Bác phải hiểu là bán mang về những quán lớn chưa chắc đã nhiều đơn đâu quan trọng món ăn phù hợp khi mang về bán now mới hiệu quả dc ! Ví dụ quán phở rất ít khách gọi về và hầu như ko có
 

phokhongmua

Tài xế mới
Thiệt ,đăng kí mà chiết khấu 25% ,nhiều khi thấy tội cho khách mà chịu thôi,mỗi lần có đơn hàng now là mình bán nới tay hơn bình thường cho khách.
 
Top