Chiến dịch sms marketing cho năm 2019

TonyPhamPham

Tài xế mới
Tin nhắn văn bản là một công cụ tiếp thị ưu việt khi so sánh với các phương thức tiếp thị và quảng cáo truyền thống như chiến dịch bưu chính, gọi điện thoại tiếp thị qua điện thoại và gửi email. Người tiêu dùng phản hồi có lợi hơn cho một tin nhắn văn bản, với mong muốn rằng nó sẽ mang tính cá nhân đối với họ về bản chất và như vậy đảm bảo mở và trả lời. Phần mềm gửi tin nhắn SMS là biên giới cuối cùng gần như không có thư rác.

Làm thế nào các giải pháp tiếp thị SMS có thể làm việc cho doanh nghiệp của bạn?

Cá nhân hóa tin nhắn đến một cơ sở dữ liệu rộng lớn của người nhận
Lên lịch các chiến dịch tiếp thị
Thiết lập phân phối số lượng lớn tự động của chiến dịch của bạn vào những thời điểm thích hợp
Phản hồi tin nhắn thẻ
Tạo giao dịch ‘tại chỗ’
Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng chi tiết
Thu thập dữ liệu người dùng và tạo hồ sơ khách hàng chính xác
Tốc độ mở và phản hồi cực cao với tin nhắn di động

Khuyến khích sự tham gia của khách hàng thông qua khảo sát và bảng câu hỏi


Xây dựng tuân thủ SPAM
Trả lời quy trình và từ chối
Theo dõi tỷ lệ nhấp
Theo dõi giao hàng và báo cáo
Tăng doanh số thông qua quảng cáo từ khóa
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quản trị
Giải pháp tiếp thị SMS thông qua dịch vụ nhắn tin SMS là con đường của tương lai. Liên hệ với TOP SMS Marketing để tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của dịch vụ và làm thế nào nó có thể mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn.
Chúc bạn thành công!
 
Top