Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng của Isuzu D-max 2020

tapchilaixe

Tài xế Đồng
Với giá bán tốt nhất trong phân khúc cùng những trang bị sành điệu, Isuzu D-max đang phả một làn hơi nóng đến các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc xe bán tải đa dụng tại thị trường VN.

Tổng thể thiết kế mạnh mẽ, nam tính

Isuzu D-max 2020 là một mẫu Pick-up sử dụng những công nghệ hiện đại với một mức giá cuốn hút. Xe phù hợp với khả năng tài chính của những người trẻ, thích những mẫu xe với bề ngoài nam tính, động cơ bền bỉ cùng khả năng đa dụng cao.

Trong bài viết này, Tạp Chí Lái Xe sẽ giúp bạn có cái nhìn sơ bộ về mẫu xe Pickup này.

các màu xe Isuzu D-max đang được phân phối


ĐÁNH GIÁ NGOẠI QUAN ISUZU D-MAX 2020

Isuzu D-max 2020 được thay đổi vượt bậc với kết cấu vững chãi, vuông vắn, đậm chấp thể thao hơn so với phiên bản cũ. Xe sở hữu bề ngoài cơ bắp với kích cỡ tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5295 x 1860 x 1795mm cùng độ dài cơ sở 3095mm.

Isuzu D-max được thiết kế mạnh mẽ, nam tính

Mặt trước xe

Đầu xe Isuzu D-max 2020 thiết kế to lớn, bề thế và đặc biệt nhờ cụm đèn trước dạng Bi-LED Projector mới (điều chỉnh được góc chiếu sáng) với trang bị đèn ban ngày dạng LED được vuốt chéo lên một cách sắc sảo, bền bỉ. Tuy nhiên, điểm trừ của bộ đèn này là đèn xi nhan vẫn sử dụng bóng đèn halogen.

Đầu xe thiết kế mạnh mẽ, mặt ca-lăng sơn xám đậm

Mặt ca-lăng mới màu xám đậm, vuốt dài từ mặt nạ ô tô ra hết phần đèn tạo nên một cái nhìn bề thế, làm nhận thấy phần đầu có phần lớn hơn, tạo nên sự vững chãi, khoẻ khoắn cho phần đầu xe.

Đèn xe Isuzu D-max được thiết kế hiện đại, sắc sảo

Phía dưới đèn chiếu sáng chính là 2 đèn gầm công nghệ halogen, giúp bạn thoải mái khi đi trong thời tiết mưa bão, sương mờ, khi mà đèn LED không thể phát huy hết tác dụng của nó.

Thân xe

Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao ấn tượng, Isuzu D-max 2020 mang đến vẻ đẹp ở mọi góc nhìn.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5295 x 1860 x 1795mm (ở bản AT) và 5295 x 1860 x 1785mm (ở bản MT) cùng độ dài cơ sở 3095mm.

Phần thân xe Isuzu D-max được thiết kế cơ bắp, mạnh khoẻ

Phần mui xe được kết cấu để tinh chỉnh hướng gió lướt qua đuổi xe nhằm giảm tác động từ sức gió, tăng chỉ số khí động lực học, giúp tăng khả năng ít tiêu hao nhiên liệu và giảm tiếng ồn phát sinh từ gió và thúc đẩy khả năng ổn định trong vận hành.

Thân xe được tạo hình đậm chất của những chiếc Pickup khoẻ khoắn khi sở hữu vòm bánh xe mở rộng, với những đường dập nổi ở vòm bánh.

Dọc theo hông xe, khách hàng có thể nhận ra loạt thiết bị như tay nắm cửa mạ Crom sáng bóng, gương chiếu hậu mạ Crom có chức năng gập-chỉnh điện đồng bộ cùng đèn báo rẽ, bậc lên xuống màu đen tạo sự cam kết.

Trên tay nắm cửa được trang bị hệ thống mở cửa nhanh keyless-entry, giúp tài xế không cần rút chìa khoá khi mở, khoá cửa, tạo sự tiện dụng trong quá trình được trang bị.

Nhìn xuống phía dưới, xe sở hữu la-zăng hợp kim nhôm kích thước 18 inch, kích thước lốp 255/60R18 (các phiên bản LS PRESTIGE) thích ứng với mọi loại địa hình. lốp xe không quá mỏng giúp vận hành dễ chịu trong phố, tránh được tiếng ồn từ mặt đường vào khoang cabin.

Isuzu D-max được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch

Về hệ thống treo, xe sở hữu hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn cho bánh trước, và lá hợp kim bán nguyệt cho bánh sau. Hệ thống phanh trước là phanh đĩa, phanh sau sử dụng công nghệ phanh tang trống.

Khoảng sáng gầm của xe là 235mm, tương đối cao, thích ứng với điều kiện địa hình, thời tiết của Việt Nam. Chinh phục những con đường đèo, địa hình xấu hay lội nước đều không thể làm khó chiếc xe này.

Mặt sau xe

Tiến tới phần đuôi xe, vượt trội đầu tiên về cụm đèn hậu dạng led được cấu trúc hình trụ bắt mắt, bên dưới là cản sau được mạ crom sáng bóng. Tay nắm mở khoang hành lý mạ crom, tạo sự sang trọng cho mặt sau. Phía trên là đèn phanh trên cao dạng LED giúp tăng khả năng nhận biết và ăn ten dạng cột.

Đuôi xe nổi bật với đèn hậu dạng LED và cản sau tương phản

Kích cỡ thùng xe của Isuzu D-max 2020 là 1485 x 1530 x 465 mm, khả năng chở hàng là 505 kg, dung tích theo công bố từ hãng là 76 lít, mặc dù là kém hơn so với các đối thủ trong phân khúc, tuy nhiên vẫn đáp ứng tốt cho các nhu cầu chở hàng của người lái.

Thùng xe có kích thước tương đối lớn

ĐANG CẬP NHẬT THÊM....?

>>> NGUỒN: TẠP CHÍ LÁI XE
 

tapchilaixe

Tài xế Đồng
TỔNG QUAN NỘI THẤT ISUZU D-MAX 2020

Nội thất Isuzu D-max 2020 được tạo hình theo ý tưởng Universal Design dựa trên các yếu tố chính là sự rộng rãi, sự tiện lợi và sự linh hoạt cho người sử dụng.

Mở cửa xe, khách hàng sẽ cảm nhận sự hào nhoáng với tone màu chủ đạo của nội thất là màu đen cùng một số khu vực được điểm nhấn bằng mảng ốp màu crom sáng.

Khoang nội thất được thiết kế với tông màu đen chủ đạo

Bảng táp-lô

Bảng táp-lô được cấu trúc cân đối, khoẻ khoắn với các đường gấp khúc vững chắc và gãy gọn, tổng thể được cấu trúc trên nền đen quyến rũ. Bảng táp-lô được bọc da, tạo sự xịn cho nội thất.

Đặc biệt trên bảng táp-lô là hệ thống tiện nghi Isuzu Theater system, với màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, kết nối Bluetooth, USB, hỗ trợ kết nối Apple Car Play và Android Auto, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Hướng đến sự tiện lợi, bề mặt táp-lô của Isuzu D-max 2020 được bố trí nhiều vị trí để đồ cho cả khách hàng và hành khách.

Ở phía chính giữa là một ngăn để đồ nhỏ, có thể để các giấy tờ, ví, tiền. Ở phía hành khách còn sở hữu ngăn chứa đồ có khoá riêng tư. Ở dưới cửa gió điều hoà còn sở hữu ngăn để ly nước được giấu kín tiện lợi.

Bảng táp-lô trên Isuzu D-max

Tuy nhiên, hệ thống màn hình chưa mang lại cảm nhận cao cấp, xuất sắc màn hình ở mức khá, với độ phản hồi thao tác ổn.

Hệ thống âm thanh trong xe là hệ thống 6 loa thường, cho đáng chú ý giải trí ở mức vừa đủ.

Màn hình giải trí và hệ thống điều khiển điều hoà

Bên dưới màn hình cảm ứng là hệ thống điều hoà tự động 1 vùng cho tất cả các phiên bản, cho khả năng làm lạnh nhanh, sâu, thích nghi với điều kiện thời tiết nóng tại thị trường Vietnam.

Nhưng có vẻ như thiết kế cụm điều khiển của hệ thống điều hoà dạng hình tròn có chút không ăn nhập với tổng thể tạo hình mạnh mẽ trên bảng táp-lô, tạo ra một chút gợn trong kết cấu của phần này.

Xe cũng được trang bị 2 cổng USB sạc nhanh, 2 ổ cắm điện 12V tạo sự linh hoạt trong quá trình được tích hợp.

Hộc để đồ vị trí trung tâm khá nhỏ, chỉ có thể để được các vật dụng nhỏ như ví, điện thoại.

Isuzu D-max 2020 sử dụng hệ thống nút bấm khởi động, chìa khoá sắc sảo, mở cửa thông minh, thích nghi với xu thế hiện nay.

Khu vực tay lái, bảng đồng hồ và cần sang số

Vô-lăng Isuzu D-max 2020 được kết cấu dạng ba chấu, bọc da, có các nút công năng như điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay. Tuy nhiên lại không có công năng Cruise Control.

Tay lái được tạo hình khoẻ khoắn, góc cạnh, tôn lên sự khoẻ mạnh của tổng thể cấu trúc bảng táp-lô xe.

Bảng đồng hồ được tạo hình dạng 2 ống trực quan, với bên trái là đồng hồ vòng tua, bên phải thể hiện tốc độ. Ở giữa có màn hình nhỏ thể hiện các thông số vận hành của xe.

Hệ thống đồng hồ được thiết kế trực quan, dễ nhìn

Phía bên trái vô lăng, xe được tích hợp các phím tính năng như điều chỉnh độ cao đèn far, chỉnh gương, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống chống trơn trượt.

Bên trái tay lái là các phím điều chỉnh chức năng

Xe được tích hợp hộp số bọc da, tạo hình đơn giản. Tuy nhiên xe vẫn được tích hợp phanh tay cơ thay vì phanh tay điện tử như một số đối thủ trên thị trường.

Không gian hàng ghế trước – sau

Isuzu D-max 2020
sử dụng ghế bọc da xịn (ở bản LS PRESTIGE) với ghế lái lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng.

Hàng ghế sau rộng rãi được thiết kế 3 chỗ ngồi, với khả năng gập 60:40. Tựa đầu của hàng ghế này có thể tinh chỉnh được, tạo sự thoáng đãng cho hành khách.

Hàng ghế sau cũng được bố trí bệ tì tay, tuy nhiên không được trang bị chỗ để ly nước trên bệ tì tay như các mẫu xe du lịch, thay vào đó ly nước sẽ được để trên hộc ở hai bên cửa.

Phần tựa của hàng ghế sau khá dốc và không điều chỉnh được độ nghiêng.

Không gian hàng ghế sau trên Isuzu D-max


thông số kỹ thuật Isuzu D-max 2020

>>> NGUỒN: TẠP CHÍ LÁI XE
 
Top