Chia sẻ kinh nghiệm đi đăng ký chạy giao đồ ăn Now.vn

caoduchuy

Tài xế mới
Tính đến hôm nay là đc 2 tuần mình chạy Now có tí kinh nghiệm chia sẻ cho anh em nào đang có ý định đăng ký chạy giao đồ ăn shipper Now.vn hay tên gọi là là Delivery Now.

3676

Đầu tiên là chuẩn bị 3t5 tiền mặt nhé mình sẽ phân tích rõ cho ae xem vì sao là 3 triệu 5 chứ không phải 2 triệu 5 nhé.

Đừng đăng ký online hãy tới trực tiếp 244 Cống Quỳnh gửi xe 10k, hỏi bảo vệ đăng ký chạy ở đâu ổng sẽ chỉ vô băng ghế đối diện mấy chị gái xinh đẹp. Ngồi đó chờ tới khi nào có anh kia ra kêu ghi tên, ngày tháng năm sinh và sđt ghi xong rồi ảnh hẹn ngày lên trainning là được ..

Tới ngày hẹn gửi xe 10k trước cái đã, khi đi mang theo 1 cmnd công chứng nộp vô + 2tr5 tiền mặt 500 đồng phục 2tr thế chân. Học xong sẽ được nhận đồ nhưng không full nha sẽ thiếu vài món và hẹn ngày lên lấy xong bật app lên chạy chơi 1 tuần đi rồi đi chứng giấy tờ hồ sơ xin việc các thứ ..

Về ghé 87A Cao Thắng làm cái thẻ Sacombank luôn 1 tuần là có à. Xong sẵn chạy qua 141 Paster xin giấy Lý Lịch Tư Pháp nhớ mang theo hộ khẩu + cmnd bản chính và photo bản phụ luôn khỏi cần chứng + 200k phí 14 ngày sau lên lấy ..
Tuần thứ 2 gửi xe 10k xong nộp hồ sơ đã chứng gồm có :
  • 1 đơn xin việc
  • 1 sơ yếu lí lịch
  • 1 chứng sức khỏe
  • 1 hộ khẩu
Tất cả phải công chứng nha cmnd khỏi vì đã nộp lúc trainning rồi. Nếu hết tiền thì lại kế toán xin ứng tiền tuần trước chạy là ngta cho à. Hỏi có được lãnh đồ còn thíu không, nếu có thì họ chỉ tấm giấy dán trên tường quét rồi đăng ký nhận luôn đừng đợi không ai báo đâu thề.
Gửi xe 3 lần 30k có khi nhiều hơn 3 lần
  • Chứng giấy tờ khoản 50k
  • Sức khỏe 50k
  • Lý lịch tư pháp 200k
  • Đồ 500k
  • Thế chân 2tr
Tính chẳn 2t850k còn 650k để bắt đơn chạy, hạn chế lên cty chứ lên chưa tới 5p ra tốn 10k cho mấy thằng ông nội đó kiếm tiền to easy.

CẬP NHẬT

Theo cập nhật mới nhất từ tháng 06/2019 đăng ký Now không cần phải đặt cọc tiền 2 triệu nữa mà chỉ cần chuẩn bị 600.000đ để mua đồng phục balo thôi nha anh em


Xem thêm: Hướng dẫn quy trình đăng ký làm Shipper Now.vn (Online)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Nguyenhduc

Tài xế mới
Cám ơn bài viết của bạn .
Sẵng cho mình hỏi , mình làm hành chính , định tối về chạy now kiếm thêm , thu nhập ra sao vậy mọi người , có ổn không ?
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Đăng ký partime ưng chạy khi nào chạy bác, mà giao đồ ăn nên đa phần chạy các khung giờ ăn uống mới nhiều đơn :)
 

Shuang

Tài xế mới
bạn cho hỏi mình là trans thì khi đi làm giấy lý lịch tư pháp có cần phải ghi đúng giới tính sinh học của mình ko ạ ? Và đăng ký online thì mấy ngày mới đi làm được vậy bạn ? cảm ơn bạn ạ.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Nếu trong thông tin hộ khẩu, chứng minh chưa đổi giới tính thì bạn cứ ghi giới tính trong giấy tờ vậy ạ.Còn việc đăng ký online thì thường khi nào có tin nhắn gọi lên văn phòng thì mình lên thôi cái này cũng hên xui.
Nghe đâu nay ko cần đóng 2 triệu quỹ nên bạn cứ đăng ký chạy thử đi :)
 

Aaaalove2383

Tài xế mới
Bạn cho mình hỏi là mình đang có án treo thì khi nộp lý lịch tư pháp thì có được cho chạy tiếp tục không?
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Bên now có hỗ trợ nha bác, Nếu gọi cho khách không được , chat 1 câu cho CC , trình bày cụ thể vấn đề , không có " alo , alo " , rồi đợi CC trả lời và làm theo hướng dẫn
Tuyệt đối không được tự ý quẹt Đã Hoàn Thành , không thì có 1 vé nghỉ việc nhanh gọn không cần xin phép
Sẽ có 2 trường hợp : mang về công ty hoặc shipper dc hưởng phần ăn đó nếu giá trị thấp
 

Minhvu

Tài xế mới
Bn cho mình hỏi mình từng có 1 tiền sự giờ xin có đc chạy ko
 
Top