Chi tiết về súng QQ9 trong Call of Duty (Ưu, nhược điểm, phụ kiện, sát thương)

volamfan

Support
Moderator
QQ9 - huyền thoại tiểu liên SMG tuy được "sinh sau đẻ muộn" ở Call of Duty: Mobile VN nhưng chỉ sau một thời gian ngắn đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ hàng ngàn fan hâm mộ.Hiện tại, QQ9 đang được sử dụng rất nhiều trong Đấu Hạng MP mùa này và chắc chắn sẽ xuất hiện trong cả chế độ Đấu Hạng BR mùa tiếp theo bởi những ưu điểm nổi trội và mạnh mẽ.

Vậy khẩu súng này tuyệt vời như thế nào? Đêm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. QQ9 là khẩu súng cực kỳ đặc biệt, sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ đó nha ?

chi-tiet-sung-qq9-trong-game-call-of-duty.jpg

NGUỒN GỐC SÚNG QQ9

Trong Call of Duty QQ9, hay còn được biết đến với danh xưng khác là "khẩu MP5" hay "khẩu 31" ? từng xuất hiện và được hàng triệu game thủ trên thế giới sử dụng ở các phiên bản Call of Duty 4: Modern Warfare và Modern Warfare (Reboot).
- Ở phần chơi Chiến Dịch của phiên bản World War 2, bạn cũng sẽ bắt gặp một cái tên "tiền bối" là MP40 được dùng bởi quân đội Đức, nhỏ gọn tiện lợi, chuyên dụng để chiến đấu trong các hầm hào và đã tung hoành nhiều năm trước khi khởi đầu thời đại mới của MP5.

Nguyên bản ngoài thực tế: HK MP5

- Nói đến dòng súng tiểu liên SMG (Sub-Machine Gun), không ai không biết đến loại súng HK MP5, vũ khí rất nổi tiếng có mặt trong trang bị của hầu hết các lực lượng đặc nhiệm trên thế giới, và là niềm tự hào của người Đức.
- MP5 là súng tiểu liên SMG do Đức phát triển vào thập niên 1960 bởi Heckler & Koch GmbH (H&K), dựa trên những đặc tính cơ bản của khẩu MP 40. MP5 lần đầu tiên được giới thiệu năm 1966 với tên gọi HK54. Tên MP5 xuất phát từ chữ "Maschinenpistole 5" (Súng tiểu liên mẫu số 5).
- MP5 có uy lực không quá lớn vì dùng đạn 9mm, nhưng bù lại nó có độ giật khá ổn định, tốc độ bắn lại rất nhanh, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng súng nhẹ chỉ 3 kg, tiện dụng và có thể lắp thêm phụ kiện như: Ống giảm thanh, kính ngắm laser... Do đó, khẩu tiểu liên quốc tịch Đức này rất được các đội đặc nhiệm nổi tiếng trên thế giới ưa dùng như Đặc Nhiệm Hải Quân Mỹ Navy SEAL, Đặc Nhiệm SWAT (Mỹ), Hiến Binh Pháp (GIGN), Đặc Nhiệm GSG-9 (Đức).
- Đến nay, Heckler & Koch GmbH đã nhượng quyền sản xuất MP5 cho nhiều nước trên thế giới và có trên 100 biến thể khác nhau như: HK54, MP5K2, KP5,… và SMG – PK do Pakistan sản xuất (Đơn vị Lính Đặc Công của Việt Nam cũng đang trang bị mẫu súng này).

ƯU ĐIỂM & NHƯỢC ĐIỂM:

★ Ưu điểm: tốc bắn cao, độ cơ động cao, lên ngắm nhanh nhất ở Call of Duty: Mobile VN (đến hiện tại).
★ Nhược điểm: 10 viên đầu giật dọc khá cao nhưng đơn giản dễ ghìm, tầm bắn hạn chế.
★ Đánh giá: một khẩu tiểu liên SMG có độ giật dọc khá cao và tầm bắn ngắn, nhưng bù lại sát thương rất ổn, tốc độ bắn nhanh nhì và tốc độ lên ngắm nhanh nhất hiện tại trong game.

Cách sử dụng

Phụ kiện
  • - Nòng Súng Dài
  • - Tay Cầm Trước.
  • - Băng Đạn Thêm.
  • - Quan trọng: Nhất định phải trang bị Băng Đạn Thêm, vì sẽ tăng đến 15 viên đạn thay vì 8 viên đạn so với những khẩu súng thông thường, tăng thêm cơ hội hạ gục nhiều địch hơn khi giao chiến.
Thẻ bổ trợ
  • - (Đỏ) Nhẹ Nhàng.
  • - (Lục) Cứng Cáp.
  • - (Lam) Thầm Lặng.

TỶ LỆ TĂNG SÁT THƯƠNG:

★ Nhắm vào Đầu - Ngực: Sát thương: x1.1
★ Nhắm vào Ngực - Bụng: Sát thương: x1.0
★ Nhắm vào Phần còn lại (tay, chân,..): Sát thương: × 1.0

Để làm chủ tất cả loại súng, không gì hiệu quả hơn việc luyện cách ghìm tâm và sử dụng khẩu súng đó thật nhiều. Do đó, hãy thường xuyên lui đến Phòng Tập Bắn ở chế độ MP Nổi Bật để rèn giũa kỹ năng của mình bạn nhé ??
 
Top