Tư vấn Chạy Taxi Công nghệ nên mua xe ô tô cũ loại nào thì ổn?

otofun

Tài xế mới
Chào mọi người, mình là thành viên mới của diễn đàn này và có dự định chạy Taxi công nghệ. Dành dụm cũng được khoảng 400 triệu và muốn mua xe ô tô cũ để chạy xe dịch vụ này nhưng không biết mua dòng nào thì ok ạ? Mình có hỏi thăm vài bác nhưng các bác đó bảo mua xe ô tô đã qua sử dụng chạy rủi ro lắm, lại bảo chi phí sử dụng cao như bảo dưỡng định kỳ này nọ. Mình có tham khảo vài chiếc Vios, Kia bên trang Xeoto.com.vn thấy cũng khá ok nhưng chưa dám mua Bác nào biết chỗ bán xe ô tô đã qua sử dụng uy tín mách giúp mình với.
toyota-vios-2020-98534.png

Hiện tại mình cũng đã có tuổi và 1 số lý do riêng nên không làm công việc chuyên môn nữa muốn chuyển sang chạy Taxi Công nghệ. Ai có kinh nghiệm mua xe ô tô chạy Taxi Công nghệ rồi cho mình chút ý kiến đi ạ và nếu được thì cho mình xin ít kinh nghiệm khi chạy Taxi Công nghệ. Thực chất mình nhân viên văn phòng ra nên chưa lăn lộn cuộc sống ngoài đường nhiều lắm.
Cảm ơn các bác.
 

suboi1z

Tài xế mới
Nếu ráng được thì bác mua lại con VIOS cũ, con này chắc cũng tầ 400 - 500 triệu anh em vẫn chuộng chạy con này nhất, ít tiền hơn thì quất i10 thôi bác.
 

lamthanhsung

Tài xế mới
Các bác cho em hỏi chút ạ. Em dự định mua xe Grand i10 vay trả góp ngân hàng 300tr để chạy Grab liệu có ổn không ạ, trừ chi phí còn được bao nhiêu nếu em chạy từ 8h sáng đến 8h tối, các bác nào có kinh nghiệm chạy xe trả góp tư vấn em với, em xin cảm ơn.
 
Top