GrabCar Chạy grab có phải đổi biển vàng

tahy1209

Tài xế mới
Anh em cho hỏi nếu chạy grab car thì có phải đổi biển vàng theo luật mới ban hành không??
Nếu đổi qua biển vàng rồi. Vài bữa chạy grab chán không chạy nữa thì vẫn sử dụng biển vàng chạy cá nhân luôn hay sao??
Ae nào nghiên cứu kỹ thì chia sẻ với nhé.
 

tomhum

Tài xế Đồng
theo mình nghĩ sẽ gắn biển vàng, đó giúp cho ng khách hàng nhận biết đc xe dịch vụ, trách hiện tượng xe ảo, lừa đảo và giúp nhà nc dễ quản lý và chế tài hành vi các hãng xe hơn
 

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
??̀? ???̂́? ???̀? ℎ?̂? ??? ?? ??? ?????? ??̀?ℎ ?ℎ? ?ℎ?̛̃?? ??ℎ ???̂́? ???ℎ ????ℎ ??̣̂? ??̉? ???????, ????? ??̛̀? ??? ?? & đ?̆?? ??́ ??̂̀? đ?̂̀? ???̂? ??̛̀ 01/08/2020 ??̀? ??? đ?̂̉ ??́ đ?̛?̛̣? ???̂̉? ??̀?? ???? ℎ?̂? đ? đ?̆?? ??́ ?ℎ?.
?
Để có được biển vàng thì trong tờ kê khai đăng ký xe theo mẫu mới nhất các anh sẽ phải điền số "giấy phép kinh doanh vận tải" luôn.
?
Vậy câu hỏi đặt ra
❓
Lấy số giấy phép kinh doanh vận tải đó ở đâu
❓

?
Trường hợp nếu xe của các anh đứng tên Hộ kinh doanh (tức là có giấy phép hộ kinh doanh) thì em không nói => Bỏ qua trường hợp này.
?
Trường hợp nếu xe các anh đứng tên cá nhân => làm sao để có số giấy phép kinh doanh vận tải => Các anh phải tham gia vào HTX để HTX cung cấp số giấy phép & bản photo "giấy phép kinh doanh vận tải" kẹp cùng hồ sơ.

Quay lại vấn đề chính: vậy nếu như các anh muốn có biển vàng luôn ngay hôm đó thì trước khi đi bấm biểm các anh hãy tham gia HTX để có đủ giấy tờ. Còn nếu không là hôm đó đi đăng ký các cô chú công an vẫn cho ra biển trắng bình thường, sau khi về, tham gia HTX xong các anh quay lại đổi thành biển vàng Như vậy, sẽ mất thêm 1 bước đi đổi lại biển => mất thời gian & xiền quá các anh nhỉ?

Khi chạy Grab xong muốn nghĩ thì đi đăng kiểm thành xe tư nhân để làm biển trắng là xong.Lên trung tâm ĐĂNG KIỂM gần nhất để làm, mất đâu 340k phí đk, 200k dầu mỡ, 180k/ tháng phí đường bộ nếu đang nợ. + 130k/ tháng của 1 năm tiếp theo
 
Top