Chạy baemin và cái kết.Chia sẻ cho anh em đang muốn làm

29y6145

Tài xế Đồng
Hello anh em .
Khả năng BQT thấy nick này của mình chắc đã đoán mình là ai rồi hehe

Thời gian qua thời gian rảnh của mình khá nhiều nên
Mình mới đk chạy baemin
Là 1 người hay vọc vạch nên chỉ sau 1 time ngắn mình đã nhận ra hệ thống AI của baemin là tệ nhất trong tất cả các hãng dù mình chưa chạy các hãng kia bao giờ mình chỉ vào nhóm nằm vùng nghe ngóng là chủ yếu.

Tại sao hệ thống AI lại tệ
+ Thứ 1 : mình từng nhận 1 đơn kéo dài đến 3h ko ai nhận và đơn đó thậm trí còn bắn cùng 1 lúc cho 2 người khác nhau .
+ Thứ 2 : Lỗi định vị tài xế ví dụ bạn ở long biên nhưng nó bắn cho bạn ở tận đống đa dù khu vực đống đa có rất nhiều tài xế đang ngồi móc mép. Lỗi này mình cũng ghi nhận go jeck bị
+ Thứ 3 : face id quá tệ càng update lên càng chậm.Mình ghi nhận có những bạn mất cả tiếng không thể vượt qua face id
+ Thứ 4 : bảo trì app vào giờ cao điểm . Cái này là cực tệ đối với 1 app trực tuyến. Như chúng ta biết thì việc update fix lỗi nên làm vào ban đêm ngoài giờ

Mình chỉ chạy tầm 1 tháng nên mình thấy vậy

Tiếp theo là hệ thống AI quản lý tài xế :
Đây là lỗi cực kỳ quan trọng , và mình bị khóa tk vì lỗi này đây
Trong phân quyền của app có mục truy cập thông tin thiết bị.
Tuy nhiên hệ thống không thể nhận dạng được đâu là thiết bị nào với thiết bị nào vì vậy nếu bạn đăng xuất hay khôi phục máy hay flash rom khác nhiều lần trong tháng . An tâm đi hệ thống sẽ khóa vĩnh viễn tk của bạn vì nó cho rằng bạn đang chạy chung tk , nó chưa đủ khôn để nhận biết dc đâu là thiết bị chính chủ .
Vì vậy đây là 1 lỗ hổng. Có thể các bạn sẽ cho rằng chả ai điên mà suốt ngày format máy.Vâng mình là ower của nhiều nhóm trên telegram và trên đó có bạn 1 ngày up cả chục bản rom luôn.Và mình ghi nhận 1 số bạn chạy grap hay vọc vạch máy chưa bao giờ bị khóa vì lỗi ngớ ngẩn này...
Thực tế baemin hoàn toàn có thể làm tốt hơn với cái quyền thông tin thiết bị này
Tiếp theo anh em hà nội chạy baemin thì xác định đi trụ sở ở giang văn mình nó chỉ có 1 tác dụng là ghi nhận ý kiến của bạn còn toàn bộ thông tin quyền hạn đều ở trong nam hết nên dù bạn có vấn đề gì thì nó sẽ đá bóng vào trong nam.Mình đã gặp đội ngũ kỹ thuật bên đó . Nói cho vuông là trình độ quá kém, chắc chỉ lĩnh lương và nhập liệu chứ ko biết 1 cái gì nếu mình hỏi vặn lại...

Vì vậy tôi khuyên các bạn nếu có ý định làm baemin hãy xác định là không thoải mái tý nào đâu.Họ thích 1 con ong chăm chỉ suốt ngày chỉ ăn cơm và chạy thội.Và họ sẽ khóa tk của bạn mà ko cần chứng minh cho bạn lý do cụ thể và thuyết phục đâu.
Topic không mang tính đả kích mà là chỉ ra lỗi để các bạn đến sau report lại cho hãng để hãng hoàn thiện hơn vì dù sao họ cũng còn quá mới nên app cùi cũng là dễ hiểu.

Ps : anh em nào mua áo liên hệ tôi nha tôi thừa mà.Công việc chính của mình là cái khác nên mình cũng ko quá bận tâm đến việc lên cty để cãi nhau rằng mình đúng hihi
 
Sửa lần cuối:

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Đúng là hú hồn thì tự nhiên thấy bác Minh đâu ở bên này :D
Baemin thì công nghệ cũng như app bê từ bên hàn quốc quá (từ app Baedal Minjok) như Gojek luôn.
App baemin khách hàng thời gian đầu mình sử dụng vẫn hay có lỗi đến bây giờ thì ổn hơn rồi.
Mấy lỗi bác Minh gặp chắc có anh em bị mà không hiểu vì sao nó lại như vậy quá :D

Baemin hiện tại vẫn là app mà nhiều anh em tìm kiếm để đi đăng ký nhất trên diễn đàn techbike nên chứng tỏ baemin có cái gì đó :love:?
 

29y6145

Tài xế Đồng
Cái thứ 1 đồng phục nó đẹp nhã nhặn
Cái thứ 2 thủ tục ko cần lý lịch tư pháp hay giám khám sk.
Cái thứ 3 không cần ký quỹ . vào là chạy thôi.
Nên anh em thích đk để vào vì quá đơn giản và chỉ mất 5 lốp mua quần áo

Đánh đổi lại là rất nhiều những khó khăn
Nếu bỏ qua tạm các vấn đề về chính sách của cty thì cái khó nhất là lượng khách quá ít .
So với now thì đúng là .....
Và chi phí nhà hàng phải chả cho baemin quá cao dẫn đến cùng 1 nhà hàng nhưng now giá luôn rẻ hơn baemin.Cũng chỉ vì vậy mà khách hàng thường chỉ xài baemin khi có km còn nếu hết km thì họ sẽ quoay sang now.Điều đó dẫn đến việc nếu ko có km thì anh em cứ ngồi mốc mép cả ngày

Mình khuyên anh em nếu có ý định làm lâu dài thì nên sang now còn ai thích trải nghiệm thì cứ vào vì họ đag tuyển rất nhiều thậm trí gọi điện mời chào ý
 

no4gook

Tài xế mới
đồng quan điểm với bác chủ thớt, thật sự cái mảng trung tâm hỗ trợ của bọn nó rất tệ.

1/ Khi chạy (quên chụp hình đơn hoặc đồ ăn, nếu hệ thống quét sẽ bị khóa tk 3ngay) => gọi lên TTHT cung cấp thông tin ==> done ==> chờ tiếp những ngày sau theo thông báo *lý do là: hệ thống quét và không nhả sớm hơn được (cũng có thể theo quy định bọn baemin ko nhả ra trước 3ng cho dù đã cung cấp xong tất cả thông tin)
==> làm vậy dc gì? giam tk tx chứ chẳng dc gì.

2/ Gọi video call lên TTHT nó bắt phải quay cái xe (bao gồm cả biển số xe) mặc dù bạn có thể cung cấp hết các thông tin nhận dạng như: CCCD, sdt, tk ngân hàng, khuôn mặt, lịch sử chạy đơn
==> chẳng hiểu nó bắt quay cái xe làm gì?
*Ý mình muốn phàn nàn ở đây là quy trình bọn nó không linh động làm khó đôi bên

3/ Có những việc mình muốn được yêu cầu giải thích qua Videocall/call/email thì nó cứ khăng khăng bắt lên TTHT. Ví dụ cụ thể là 1 lần mình gọi thắc mắc về việc tính thu nhập (mình nghi ngờ là bị sai, số tiền ko lớn <100k) Mình gọi trực tiếp hotline tổng đài chỉ yêu cầu nó giải thích cách tính (vì mình có thể tính lại theo cách nó giải thích) nó nhất định ko giải thích chỉ nói đúng 1 câu: trường hợp này anh vui lòng mang đầy đủ giấy tờ lên TTHT để dc giải đáp!
==> Đ* lên đó để dc giải đáp sao ko giải đáp luôn mà hành nhau lên đấy làm gì trong khi mục đích là để giải đáp cho tx hiểu về cách tính
 
Top