CEO Lê Diệp Kiều Trang và 4 giám đốc của GO-VIET thực hiện thử thách chạy xe ôm GO-VIET

CEO-va-giam-doc-go-viet-chạy-xe-om.jpg

Có lẽ nhân dịp 1 năm ứng dụng gọi xe Go-Viet ra mắt nên các ban điều hành của của hãng này thực hiện thứ thách mang tên ON THE ROAD CHALLENGE- THỬ THÁCH LÀM TÀI XẾ GO-VIET với sự tham gia các nhân vật chủ chốt của công ty này như:
  • Bà Lê Diệp Kiều: Trang CEO - Tổng giám đốc Go-Viet,
  • Ông Vũ Anh Tùng: Giám đốc phát triển đối tác Doanh nghiệp
  • Bà Lý Vày Hàu: Giám đốc quản lý và vận hành đối tác lái xe
  • Anh VaiBhav Gupta: Giám đốc định vị Cung cầu thị trường.
  • Ông Phạm Đức Huy: Giám độc Phát triển đối tác Doanh nghiệp lớn
Các cán bộ, nhân viên trên thực hiện thử thách chạy thử dịch vụ xe ôm 2 bánh là Go-Bike, dịch vụ giao đồ ăn là Go-Food để hiểu hơn về thị trường mình đang phục vụ cũng như các đối tác của mình.

Video thực hiện thử thách của nhân viên Go-Viet

Ứng dụng Go-Viet ra mắt vào tháng 8 năm 2018, và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, Go-Viet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 12.000 đối tác tài xế.
GoFood, được triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2018 và ở Hà Nội vào tháng 3 năm 2019, đã nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng, và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày riêng Go-Food tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, Go-Send cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018
Tại Việt Nam, Go-Viet hiện đang hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood). GoViet là ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu với mục tiêu giúp cải thiện và nâng cao đời sống người Việt. GoViet là một công ty liên kết với Gojek Group, tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất Indonesia.

Công ty được vận hành bởi một đội ngũ ban lãnh đạo Việt Nam, cung cấp những loại hình dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam, bao gồm giao thông vận tải, vận chuyển, và giao nhận thực phẩm. Tận dụng công nghệ, GoViet hướng đến sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, khởi tạo những giá trị xã hội tích cực, cải thiện hiệu quả và năng suất một cách toàn diện.
 
Sửa lần cuối:

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Yêu cầu go việt khóa tk vĩnh viễn tx guptavì tội kg nói tiếng việt với khách hàng...
 

dailyxevinfast

Tài xế Đồng
Hy vọng Go-Việt ngày càng lớn mạnh để phục vụ nhu cầu khách hàng tại Việt Nam.
 
Top