CEO GO-VIET: Đã có 1.5 triệu lượt tải ứng dụng và 25.000 tài xế GO-VIET chỉ trong 6 tuần ra mắt

nguyen-duc-vu-ceo-go-viet-phat-bieu.JPG


Trong sự kiện ra mắt gần đây CEO Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-VIET nói rằng ứng dụng GO-VIET đã đạt 1.5 triệu lượt tải về và đã có 25.000 đối tác tài xế đến đăng ký chỉ trong 06 tuần hoạt động và thử nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh.
Hiện tại ứng dụng GO-VIET trên Google Play đã có hơn 500.000 lượt tải xuống chưa kể đến lượt tải về phía iOS và GO-VIET nói rằng hãng này đã chiếm tới 35% thị phần gọi xe tại thị trường Việt Nam.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Bộ Trưởng Bộ Giao thông Vận Tải Việt Nam Nguyễn Văn Thể và Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia - Joko Widodo cùng các lãnh đạo cấp cao khác của hai nước
Ct9nWgw.jpg


Số liệu trên cũng khá trùng hợp với với thông tin đã được ông Nadiem Makarim – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc của GO-JEK công bố trước đây rằng hãng chiếm được 10% thị phần gọi xe tại Việt Nam trong một cuộc phỏng vấn với VTC gần đây.
Techbike đã có nhiều lần ghé trụ sở go-viet tại Hồ Chí Minh và thấy trụ sở này luôn trong tình trạng quá tải, lượng tài xế đến đăng ký lúc nào cũng đông nghẹt và rất nhiều người phải ra về để đợi gọi lên đăng ký lần sau.

cac-dich-vu-cua-go-viet.jpg


Hiện tại GO-VIET đang triển khai 2 dịch vụ chính là GO-BIKE, GO-SEND và theo như ông Nguyễn Đức Vũ chia sẽ rằng trong năm 2018 và đầu năm 2019 hãng này sẽ triển khai thêm các dịch vụ khác và sẽ tập trung chủ lực vào dịch vụ Go-Bike, Go-Car, Go-Food và Go-Pay.Ngoài ra, Go-Việt sẽ tiếp tục triển khai những dịch vụ khác trong hệ sinh thái dựa trên nhu cầu của thị trường như đi chợ hộ, giúp việc tại nhà, làm đẹp tại nhà tương tự như ứng dụng GO-JEK tại Indonesia.

Việc ra mắt GO-VIET chính là chiến lược đầu tư của GO-JEK vào thị trường Đông Nam Á sau khi tháng 02/2018 hãng này quyên góp cao hơn 1,5 tỷ USD trong một vòng gây quỹ từ hàng tá nhà đầu tư, bao gồm cả BlackRock và Google.
Vào 24/05/2018 thì hãng này công bố sẽ đầu tư khoảng 500 triệu đô la Mỹ (672 triệu đô la Singapore) để mở rộng sang bốn thị trường mới trong bốn tháng tới đó là: Singapore, Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
Như vậy Việt Nam là thị trường hoạt động và ra mắt đầu tiên trong chiến lược phát triển này của GO-JEK và hiện tại ở Thái Lan GO-JEK hoạt động với thương hiệu là GET cũng đang tuyển dụng tài xế để chuẩn bị ngày ra mắt thị trường tại đây.

bNRf6Of.jpg


GO-VIET hiện tại đã có mặt tại 2 thị trường lớn tại Việt Nam là Hồ Chí Minh và Hà Nội, hãng này cũng đang thu hút lượng khách hàng sử dụng dịch vụ bằng cách đồng giá 9.000đ cho 8km di chuyển tại HCM và 1.000đ cho 6km tại 6 quận Hà Nội. Bên cạnh đó các chương trình thưởng dành cho tài xế cũng được GO-VIET áp dụng như miễn phí chiết khấu 0% 6 tháng, miễn phí đồng phục kem theo đó là chương trình tích điểm thưởng và trợ giá cuốc ngắn.
Tuy nhiên đối thủ GO-VIET đang phải đối mặt đó chính là Grab, một gã khổng lồ đang nắm toàn bộ thị phần gọi xe tại Đông Nam Á. Với bất kì chương trình thưởng, khuyến mãi nào của GO-VIET đều được Grab đáp trả bằng chương trình thưởng tương tự thậm chí và cao hơn, Grab đang chứng tỏ mình là một đối thủ lớn và có thể hất tung các đối thủ của mình bằng "Khuyến Mãi".
 
Top