CEO Giao hàng nhanh rút toàn bộ vốn và gia nhập vào công ty của Vingroup

Trong ngày cuối cùng của tháng 8/2019, Nguyễn Trần Thi bất ngờ đăng trạng chia tay công ty GIAO HÀNG NHANH sau 7 năm gắn bó. Đồng thời ông Thi cũng cho biết mình đang bắt đầu một chặng đường mới.Và theo thông tin mới nhất thì ông sẽ gia nhập vào công ty One Mount Group - công ty 3.000 tỷ đồng của Vingroup, và chuẩn bị hoàn tất việc rút toàn bộ vốn tại công ty cũ.

ceo-giao-hang-nhanh-dau-quan-cho-vingroup.jpg

Ông Nguyễn Trần Thi, đồng sáng lập và cựu CEO của Giao Hàng Nhanh, chia sẻ đã về đầu quân cho One Mount Group, công ty 3.000 tỷ đồng của Vingroup.Ảnh FB Nguyễn Trần Thi

One Mount Group được đồng thành lập bởi Vingroup và một số tên tuổi lớn trên thị trường. Với lợi thế tự cung tự cấp, liên minh này sẽ dùng One Mount Group làm bàn đạp đưa hàng hóa tự sản xuất đến trực tiếp tay người tiêu dùng, cắt bỏ tất cả các khâu trung gian phân phối ở giữa.
Giao Hàng Nhanh được ông Thi và đồng sáng lập là ông Lương Duy Hoài khai sinh năm 2012. Startup này mở rộng sang nhiều dịch vụ và đổi tên thành Tập đoàn Scommerce.Dịch vụ giao hàng Ahamove cũng là một startup được phát triển bởi công ty Giao Hàng Nhanh.

Theo nguồn tin thân cận, Nguyễn Trần Thi rời Giao Hàng Nhanh là do "cơm không lành, canh không ngọt" với ban quản trị của Scommerce (công ty mẹ của Giao Hàng Nhanh).

Một nhân sự cấp cao của Scommerce cho hay đang xúc tiến mua lại toàn bộ cổ phần của ông Thi do công việc mới có tính cạnh tranh trực tiếp với công ty.

Tuy nhiên, theo đại diện từ One Mount Group, công ty này sẽ không đánh vào thị trường thương mại điện tử nơi mà các đơn vị vận chuyển đang cạnh tranh nhau giành lấy từng shop online một.

Theo Trí thức trẻ
 
Sửa lần cuối:
Top