Cập nhật tình hình đăng ký đối tác Mygo ngày 11/09/2019

Old_man

Tài xế mới
Mình cập nhật cho ae một số thông tin hiện tại của Mygo khi đi đăng ký đối tác như sau:
Ngày 11/09/2019, sau khi tải ứng dụng Mygo Driver xong làm theo các hướng dẫn --> chạy Bưu cục Vietell làm cái hợp đồng ký tên và đưa bản gốc các giấy tờ: CMND/CCCD, GPLX , cho nhân viên Viettel chụp 1 tấm hình chân dung người đăng nữa là xong.
Còn về đồng phục thì phát miễn phí: 1 cái nón 1 cái áo khoác nhưng phải với điều kiện là nộp 200k vào tài khoản Mygo Driver bằng ViettelPay (cái này chiêu trò ép sử dụng thêm dịch vụ này, dv này miễn phí 1 năm đầu thôi. Tôi rành cái vụ này vì tôi làm việc ở Viettel hơn 10 năm mà !? ). Điều đáng nói nữa là 200k đã nộp vào tài khoản Mygo Driver rồi không thể rút ra được hay làm gì được nếu ae không chạy nữa thì mất trắng 200k(Viettel nắm cán hết). Tuy nhiên nếu ae không đóng 200k thì VT vẫn kích hoạt tài khoản trên app và các ae vẫm mỡ được trạng thái "Đang đợi đơn hàng" nhưng ae xẽ không bắt được khách hàng nào cả dù nhân viên VT nói ok.
Ngoài ra nếu ae muốn mua thêm cái nón cho khách thì với giá 90k/cái (quá đắt).
Điều đáng nói là tôi đăng ký 2 ngày rồi và mở app chạy 24/28h liên tục mà chẳng thấy 1 khách hàng nào đặt xe ?? Hay là tôi chưa nạp 200k ? Nếu thế thì NV Viettel giải thích không chính xác.
Mà nếu như phải nạp tiền vào tk mới bắt khách được vậy app của họ mở và hiển thị để làm gì ? Và cũng không hề có thông báo hay tin nhắn nào về việc này....
Chứng tỏ Mygo còn kém nhiều và có thể không phát triển được.
Ngoài các nội dung trên Mygo không có ưu đãi gì thêm: hỗ trợ gói cước 4G, tặng tiền...như trước không có nhé ae.
Dịch vụ mới, cạnh trạnh rất nhiều mà ông Mygo này làm kiểu không cần đối tác thì sớm muộn cũng die...
 

matroxrtx2Le

Tài xế Đồng
Đính chính
200k đã nộp vào tài khoản Mygo Driver rồi không thể rút ra được hay làm gì được nếu ae không chạy nữa thì mất trắng 200k(Viettel nắm cán hết) - Bác không biết thì đừng nói to quá người ta biết cười vào mặt bác nhé .
200k đó không mất đâu cả bác có thể nạp tiền điện thoại , giao dich chuyển khoản và thanh toán giống như các loại ví khác nhé ( ví dụ như momo, zalopay ....) nó là app viettelpay nhé,
 

Old_man

Tài xế mới
Mình đã hỏi con bé nhân viên VT rất kỹ rồi. Nhưng có điều chưa thử ..
 

Old_man

Tài xế mới
Screenshot_20190912-195559.png
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Ha, cái này dễ mà, đi ngoài đường cũng đủ biết mygo đâu có hoạt động, Viettel mở ra cho vui thôi
 

Nkkn123

Tài xế Đồng
Sai r. Từ 11/9 mygo đúng là ko có bike. Nhưng hàng tại bưu cục cả quận trùn tâm thì rất nhiều. Toàn thu hộ tới mấy chục triệu mình còn ko dám chạy
Screenshot_2019-09-11-10-07-08-810_com.viettelpost.driver.png
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Đúng rồi, MyGo đang chuyển hướng tài xế thành giao hàng còn mục chạy bike thì kiểu săn giao hàng ai đặt thì chạy thôi.MyGo chỉ chi 1 tỷ đồng để đốt tiền trong 1 quý thôi nên sẽ ko có khuyến mãi gì nhiều.
Cơ bản có lượng khách sẵn ở ViettelPost nên anh em chạy giao hàng vãn chạy mygo đc
 

Old_man

Tài xế mới
Chú mày biết Viettel có bao nhiu cty con không ? Viettel post là thằng sinh sau đẻ muộn của Viettel đấy
 

Old_man

Tài xế mới
Viettel từ xưa giờ vẫn chưa bỏ cái tật này à ? Mịa 3 năm rời xa nó tưởng đâu đã khác ? Tuyển giao hàng thì nói mẹ giao hàng...
Cách nay 7 năm mà nghe lời nó đi Peru giờ chắc còn nắm xương...
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Viettel của nhà nước nên ko đốt tiền được bác, vốn nhà nc là ko được lỗ nên vậy.Mạng Bitel của Viettel tại Peru cũng đang đứng top 4, có ông người quen đi mấy năm về cầm hơn 1 tỷ mà bác.
MyGo thì trước mắt cứ bỏ qua bên đợi coi tương lai ntn :)
 
Top