[CẢNH BÁO] Mua thẻ Viettel 500K nhưng nạp lại không nhận được đúng số tiền

thanhtampham

Tài xế Đồng
the-viettel-500K.jpg
Cảnh bảo người dùng cẩn thận khi mua thẻ nạp điện thoại với các mệnh giá cao như thẻ Viettel 500K, thẻ Viettel 200K,… để tránh tiền mất tật mang.

Thực trạng lừa đảo diễn ra phức tạp

Đây là tình trạng lừa đảo mua/ bán xảy ra trong thời gian gần đây. Người dùng không lạ gì tình trạng mua thẻ viettel 500K nhưng chỉ nạp được 50K thạm chí ít hơn hoặc không nạp được. Tuy nhiên, tình trạng lừa đảo này lại phức tạp hơn khi hình thức mua online phát triển. Trên mạng tràn làn những địa chỉ nạp thẻ Viettel 500K, 200K khiến người dùng khó tìm được những địa chỉ uy tín để nạp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những khách hàng hòa mạng Viettel. Do đó, khách hàng cần phải biết những dấu hiệu lừa đảo và tìm được nơi mua thẻ uy tín.

Nhận biết những thẻ cào giả – nạp tiền lừa đảo

Đối với việc mua thẻ cào tại các điểm giao dịch thì người mua cần chú ý những điểm sau: thẻ cào thật, mã số được in rõ ràng, không bị mờ nhòe, đủ số và được phủ bằng lớp bạc. Ngoài ra trên thẻ in đầy đủ thông tin về thẻ. Thẻ giả thường in nhòe, số nạp mờ và được dán bằng một miếng dán.

the-viettel-500K-1.jpg

Để nhận biết những điểm bán thẻ nạp online giả mạo, lừa đảo, người dùng có thể dựa vào một số thông tin sau như: Website chứa nhiều nội dung quảng cáo những dịch vụ không liên quan, hấp dẫn người mua với mức ưu đãi không tưởng hay khi click vào mua, người dùng bị điều hướng sang một trang web khác... Những thông tin trên tuy không thể nói ra đó là một trang web lừa đảo nhưng có thể giúp khách hàng có những căn cứ để tìm địa chỉ nạp uy tín.

Mua thẻ Viettel 500K thì nên mua ở đâu?

Để mua được thẻ điện thoại chất lượng, người mua có thể mua thẻ nạp offline tại các địa điểm như cửa hàng Vinmart, Circle K, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,... Đây là những cửa hàng uy tín 100%. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng bạn gần nơi bạn ở. Không nên mua những mệnh giá cao tại các nơi bạn chưa từng mua bao giờ. Việc này giúp bạn an toàn khi nạp và hạn chế rủi ro.

Đối với hình thức online, bạn có thể tham khảo mua tại các ví điện tử, những ngân hàng số Internet Banking. Những địa chỉ này không chỉ giúp bạn quản lý tài chính mà còn được mua thẻ điện thoại nhanh chóng - an toàn. Có thể kể tới ví điện tử VTC Pay, không chỉ thực hiện mua đơn giản tại đây, người chơi còn được nạp tiền với mức chiết khấu hợp pháp 2.7%. Như vậy, nếu mua thẻ Viettel 500K người mua chỉ cần thanh toán 473K.

nap-tien-dien-thoai-1.png



Hãy tỉnh táo hơn khi mua thẻ nạp điện thoại để tránh những sai lầm không đáng có. Và chia sẻ ngay thông tin trên với người thân và bạn bè để họ không trở thành nạn nhân của tình trạng lừa đảo này. Hy vọng với bài chia sẻ trên bạn đã có được cách bảo vệ tài chính của bản thân mình.
Trên đây là một số nội dung chính của bài viết trên 8Congnghe, bạn có thể truy cập vào đường link https://8congnghe.vn/canh-bao-mua-the-viettel-500k-nhung-nap-lai-khong-nhan-duoc-500k.html để biết thông tin chi tiết.
 
Sửa lần cuối:
Top