Cần chuẩn bị gì trước mỗi chuyến du lịch bằng máy bay?

phamtruongson

Tài xế Đồng

Một tháng trước chuyến du lịch bằng máy bay

Kiểm tra kỹ hộ chiếu và visa

Để tiết kiệm thời gian, bạn lên chuẩn bị làm Visa hay Hộ chiếu sớm vì thời gian xét duyệt của nó lên đến một tuần. Còn nếu đã có những loại giấy tờ này, người dùng nên kiểm tra lại hạn của những loại giấy tờ này. Không nên để đến gần chuyến đi mới quan tâm đến chúng.

Đặt trước chỗ ở

Việc đặt phòng vô cùng quan trọng đối với du khách. Để chắc chắn có được phòng, bạn nên đặt trước 1 tháng để đảm bảo. Vừa có giá tốt mà lại vừa không phải lo hết phòng.


Cần chuẩn bị gì khi du lịch bằng máy bay

Một tuần trước chuyến bay

Liên hệ với những người quen ở nơi bạn sẽ ghé thăm

Thật tuyệt vời khi không chỉ được đi du lịch thăm quan cảnh đẹp, bạn còn được thăm người thân, có những cuộc nói chuyện thân mật và bữa tối vui vẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải liên lạc trước để người thân có thể sắp xếp thời gian.

Xác nhận thời gian nghỉ phép

Để công việc tại công ty không bị trì trệ khi bạn không đi làm thì bạn nên báo trước với cấp trên và đồng nghiệp để họ có kế hoạch sắp xếp công việc trong thời gian tới.

Chuẩn bị quần áo cần thiết

Để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn cần phải chuẩn bị quần áo cần thiết phù hợp với thời tiết của nơi bạn du lịch. Không mang nên mang nhiều quá vì nó sẽ khá khó khăn cho bạn khi di chuyển.

Sắp xếp chỗ ở cho thú cưng

Nếu bạn không đưa thú cưng đi theo thì nên tìm một người thân để chăm sóc chúng. Không nên để chúng ở nhà một mình khi không có ai.

Đi du lịch bằng máy bay


Vài ngày trước chuyến bay

Xác nhận đặt phòng khách sạn hoặc homestay

Để chắc chắn phòng của bạn đã sẵn xàng thì bạn nên gọi điện liên hệ trước với các khách sạn, homestay.

Bắt đầu đóng gói hành lý

Trước khi đóng gói hành lý, bạn nên có ý tưởng và cân nhắc những đồ cần mang theo. Chẳng hạn như, quần áo được cuốn tròn để nhét thêm được nhiều đồ hay tất và phụ kiện được để sau cùng.

Ăn thực phẩm dễ hỏng trong tủ lạnh

Sau thời gian du lịch, chắc chắn thức ăn trong tủ lạnh sẽ dễ bị bỏng, mốc. Vì vậy trước khi đi, bạn nên ăn trước những phần đó hoặc mang cho để không bị lãng phí.

Ngày trước khi du lịch bằng máy bay

Hoàn thành việc đóng gói
Xếp đồ khi đi du lịch bằng máy bay

Tại thời điểm này, bạn cần xác định sẽ mặc gì trong chuyến đi. Gấp tất cả quần áo lên, đóng gói mỹ phẩm và thu thập tất cả các thiết bị công nghệ bạn cần.

TỔNG KẾT
Với những thông tin này, hy vọng bạn đã có những kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch bằng máy bay. Mùa du lịch đáng tới gần. Và nếu bạn còn đang phân vân một địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay giá rẻ, VTC Pay chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ nhất trong mùa hè này.
 
Sửa lần cuối:
Top