Cách xem thẻ BHYT trên ứng dụng VssID

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi sử dụng ứng dụng VssID của BHXH, bạn có thể tự chủ động tra cứu quá trình đóng BHXH của mình, các thông tin liên quan đến BHXH, ngoài ra nó còn giúp NLĐ có thể xem được thẻ BHYT bằng hình ảnh ngay trên ứng dụng, hình ảnh BHYT trên ứng dụng y chang một chiếc thẻ BHYT bạn đang sử dụng ở ngoài.

Vì vậy nên từ khi bắt đầu có ứng dụng VSSID bạn có thể đi khám bệnh mà không cần đem theo thẻ BHYT giấy nữa rồi, nếu bạn nào chưa biết cách xem thẻ BHYT trên ứng dụng VssID thì có thể xem thêm trong bài viết bên dưới đây nhé.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng và chọn thẻ BHYT​

Đầu tiên để xem được thẻ BHYT bạn cần Đăng nhập vào ứng dụng và chọn vào Thẻ BHYT trong mục quản lý cá nhân để xem được hình ảnh thẻ BHYT của bạn, trong trường hợp bạn chưa đăng ký tài khoản để truy cập VSSID thì xem lại hướng dẫn đăng ký tài khoản BHXH trên VSSID để thực hiện nhé.

Buoc-1-dang-nhap-ung-dung-vssid-chon-muc-the-bhyt.jpg

Bước 2: Chọn hình ảnh thẻ để xem thẻ BHYT​

Tại mục thẻ bảo hiểm y tế, bạn chọn vào mục Hình ảnh thẻ như hình (1) để có thể xem được thẻ BHYT mà không cần dùng đến thẻ BHYT giấy nữa, hình ảnh thẻ BHYT sẽ thể hiện rõ ràng và chính xác y chang như thẻ BHYT ở ngoài hình (2) để bạn có thể sử dụng thẻ BHYT khi khám bệnh hoặc khi cần thiết mà không cần đến thẻ giấy hoặc sử dụng trong trường hợp quên thẻ BHYT giấy.

Buoc-2-bam-vaohinh-anh-the-de-xem-the-BHYT-tren-VSSID.jpg
Như vậy Techbike đã hướng dẫn bạn cách xem thẻ BHYT ngay trên ứng dụng online VssID của BHXH rồi, nếu có thắc mắc gì bạn cứ để lại bình luận bên dưới nhé.
Chúc bạn luôn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top