lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bạn đã mua vé may bay Bamboo Airways tuy nhiên vì lịch trình thay đổi hay lí do nào đó bạn muốn đổi vé dời ngày bay sang thời gian khác thì chắc đang thắc mắc rằng hãng hàng không Bamboo Airways có cho đổi ngày bay không? phí thay đổi là bao nhiêu và các đổi như thế nào?

Tương tự như việc đổi tên người bay Bamboo Airways cũng cho phép khách hàng đổi lịch trình bay nếu như có nhu cầu và dưới đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn các bạn có thể theo dõi nhé.

1.Phí đổi ngày bay Bamboo Airways

Tùy thuộc vào mỗi hạng vé khác nhau mà khi đổi lịch trình bay Bamboo Airways sẽ áp dụng chính sách đổi khác nhau cũng như mức phí đổi cụ thể như sau:

Hạng thương gia Bamboo Business

  • Thay đổi ngày, giờ bay và hành trình bay:
    • Miễn phí đổi + thu chênh lệch nếu có khi quý khách thực hiện thay đổi trước 3 giờ so với giờ bay ban đầu.
    • Áp phí thay đổi 250,000 VND (chưa VAT) + thu chênh lệch nếu có khi quý khách thực hiện thay đổi trong vòng 3 giờ đến sau giờ bay ban đầu.
  • Nếu thay đổi ngày bay mới và giá vé lúc này cao hơn ngày bay đã đặt ban đầu, hệ thống sẽ thu thêm phí chênh lệch.

Hạng phổ thông linh hoạt Bamboo Plus

  • Thay đổi ngày, giờ bay và hành trình bay: Khách hàng đăt vé Bamboo Plus được phép thay đổi ngày bay, giờ bay và hành trình bay. Bamboo Airways thu phí 340,000 VND/ khách/ chặng/ lần thay đổi (chưa bao gồm VAT)
  • Nếu thay đổi ngày bay mới và giá vé lúc này cao hơn ngày bay đã đặt ban đầu, hệ thống sẽ thu thêm phí chênh lệch.

Hạng phổ thông Bamboo Eco

  • Thay đổi ngày, giờ bay và hành trình bay: Khách hàng đăt vé Bamboo Eco được phép thay đổi ngày bay, giờ bay và hành trình bay. Bamboo Airways thu phí 340,000 VND/ khách/ chặng/ lần thay đổi (Chưa bao gồm VAT)
  • Nếu thay đổi ngày bay mới và giá vé lúc này cao hơn ngày bay đã đặt ban đầu, hệ thống sẽ thu thêm phí chênh lệch

2.Cách đổi ngày bay vé Bamboo Airways

Để đổi lịch trình bay trên vé máy bay của hãng này bạn sẽ có 2 cách đơn giản như sau:

Cách 1:Đổi tên thông qua tổng đài

Cách 1 đó là bạ gọi lên tổng đài hỗ trợ Bamboo Airways là 1900 1166 sau đó gặp nhân viên tư vấn và nhờ họ đổi ngày bay trên vé cho bạn đã mua.Lưu ý rằng bạn phải gọi bằng chính số điện thoại bạn đã nhập vào thông tin mua vé nhé.
Với trường hợp này khi bạn đổi xong tên và lúc ra sân bay làm thủ tục check-in bạn sẽ nộp tiền phí đổi vé ở trên cho nhân viên sân bay nhé.

Cách 2:Đổi tên tại đại lý bán vé


Cách 2 đơn giản hơn là bạn đến bất kỳ văn phòng đại diện, các đại lý, phòng vé ủy quyền của Bamboo Airways và nhờ các nhân viên này hỗ trợ việc đổi ngày bay và bạn nộp luôn phí cho nhân viên đại lý nhé.
Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn nên đổi ngày bay nào để không bị đóng thêm tiền chênh lệch giá vé thay vào đó chỉ đóng tiền phí thôi.

Như vậy là TECHBIKE đã hướng dẫn chi tiết mọi người cách đổi ngày bay vé hãng hàng không Bamboo AirWays rồi đó, nếu bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới nhé.

Chúc bạn thành công!
 
Top