Hoanninja

Tài xế Đồng
Tăng Like cho Fanpage trên Facebook hiện đang rất phổ biến. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Vì vậy, cuối cùng, lợi ích của việc tăng like Fanpage là gì? Có cách nào hiệu quả để tăng like Fanpage cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình không? Để trả lời những câu hỏi này, hãy đọc bài viết dưới đây

I. LỢI ÍCH CỦA VIỆC TĂNG LIKE FANPAGE LÀ GÌ ?​

Tăng like Fanpage giúp xây dựng niềm tin và uy tín trong cộng đồng trực tuyến. Mỗi lượt thích là một lần thương hiệu của doanh nghiệp được khẳng định. Từ đó, danh tiếng của thương hiệu được nâng cao và là tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo của doanh nghiệp. Hiện nay, việc tăng lượt thích trang Facebook ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của doanh nghiệp cũng như quyết định của khách hàng. Do đó, có thể nói rằng tăng like Fanpage nhanh chóng mang lại những lợi ích sau:

  • Xây dựng kênh bán hàng chất lượng, hiệu quả và giá rẻ.
  • Tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
  • Tạo sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp.

II. CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE HIỆU QUẢ 2023​

Có rất nhiều cách để tăng like Fanpage. Bạn có thể tăng like bằng cách tối ưu từ nội dung bên trong Fanpage, hình ảnh, video. Các kế hoạch và thời gian đăng bài sao cho tiếp cận được nhiều người nhất. Bên cạnh đó công cụ tăng like Fanpage là điều không thể thiếu để giúp bạn đạt được điều đó nhanh hơn. Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây nhé.

1. Xây dựng nội dung lan truyền​

Một trong những cách tăng like Fanpage miễn phí mà vẫn tạo được sự tương tác của cộng đồng mạng đó là xây dựng nội dung lan truyền. Nói cách khác, đó là việc tạo ra nội dung có thông điệp lan tỏa và ý nghĩa.

Xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả

Xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả
Nội dung có thể là meme, hình ảnh, video hài hước,… Điều quan trọng là nó tạo ra thông điệp và truyền tải thành công đến người dùng Facebook, làm được điều đó. Nếu làm được điều đó, chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ đến gần hơn với khách hàng.

  • Tạo nội dung chất lượng và đa dạng.
  • Tăng tần suất đăng bài và đăng bài vào thời điểm phù hợp.
  • Sử dụng hình ảnh và video để thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Tạo các cuộc thi và sự kiện trên Fanpage để tăng tương tác với khách hàng.

2. Mời mọi người thích trang của bạn.​

Mời like Fanpage

Mời like Fanpage
Hiện tại Facebook có chức năng mời bạn bè like trang, nghe thì có vẻ chức năng này không quá hiệu quả nhưng thực tế thì hiệu quả không tưởng.

Có thể nói, đây là cách tự nhiên tốt nhất, bởi chủ doanh nghiệp không phải bỏ tiền chạy quảng cáo. Tuy nhiên, người mời cần lưu ý, không nên mời quá nhiều bạn bè thích trang, nếu không, trang Facebook đó sẽ rất dễ bị khóa.

Cuối cùng, hãy luôn nhớ rằng, bạn cần lựa chọn đối tượng mời like Fanpage sao cho phù hợp. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của các chiến dịch Facebook Ads sau này.

3.Thêm liên kết Facebook vào trang web​

Chèn liên kết website vào Fanpage

Chèn liên kết website vào Fanpage
Hiện nay, người tiêu dùng hầu như luôn yêu cầu doanh nghiệp phải có một nền tảng tốt để họ liên hệ và duy trì liên lạc.

Bên cạnh các phương thức truyền thống như số điện thoại, website… thì Facebook là một kênh thông tin mới giúp cung cấp và quảng bá sản phẩm ra thị trường tốt hơn. Chính vì vậy hiện nay hầu như website nào cũng gắn link facebook và email để người dùng dễ dàng liên hệ.

4. Sử dụng các công cụ tự động để tăng like trên Fanpage​

a) Phần mềm đăng bài tự động lên Fanpage​

Bên cạnh việc kêu gọi bạn bè like, doanh nghiệp còn có thể sử dụng các công cụ tự động để nhanh chóng đăng bài liên tục trên Facebook. Công việc quản lý của một doanh nghiệp thường vô cùng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian chăm sóc Fanpage – cầu nối giữa công ty và khách hàng.

Phần mềm lên lịch đăng Fanpage

Phần mềm lên lịch đăng Fanpage
Đừng chần chừ, vì với công cụ tạo bài viết và đăng bài tự động, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng nội dung trong một tuần. Sau đó, đặt thời gian và bài đăng sẽ được đăng theo lịch trình. Nhìn chung, đây là thủ thuật tối ưu để tăng like Fanpage mà vẫn đảm bảo khả năng tiếp cận sản phẩm của khách hàng.

b) Phần mềm tăng tương tác cho Fanpage​

Để giúp cho Fanpage của bạn lúc nào cũng có lượt tương tác, có lượt like, cmt cho mỗi bài viết. Từ đó khả năng được Facebook đề xuất cũng sẽ tăng lên. Bạn chỉ cần setup phần mèm nuôi tài khoản hàng ngày vào các Fanpage của bạn để tương tác.

Phần mềm tăng tương tác Fanpage

Phần mềm tăng tương tác Fanpage
Mỗi ngày đã có một số lượng người dùng facebook ảo mà chúng ta đưa vào tương tác, và từ đó sẽ tăng số lượng khách thật nhìn thấy các bài viết của Fanpage và nó sẽ tiếp cận nhiều hơn=> Lượt like Fanpage từ đó sẽ tăng lên

c) Phần mềm tăng like ảo cho Fanpage​

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm để tăng lượt like ảo cho Fanpage trong thời gian ngắn. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn tăng hàng trăm, hàng nghìn like trong thời gian ngắn.

Bạn chỉ mất vài phút setup Page của bạn đã được tăng like bằng các tài khoản Facebook ảo.

V

Phần mềm tăng like Fanpage

Phần mềm tăng like Fanpage
Video hướng dẫn tăng like Fanpage:


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách tăng like Fanpage của chính mình. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu về Phần mềm tăng like Fanpage hay muốn được hướng dẫn tăng like Fanpage Facebook vui lòng tliên hệ với đội ngũ Ninja để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Ninja Sofware tự tin là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về xây dựng thương hiệu trên Facebook, website uy tín.

Nếu còn thắc mắc liên hệ ngay với đội ngũ Ninja để được hỗ trợ sử dụng nhé
  • Call/ Zalo: 0969.557.435 (Hoan Nguyễn)
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/lynzjq633
  • Fanpage: Phần mềm Ninja – Quảng cáo tự động
  • Youtube: Nguyễn Hoan Official
 
Top