Cách spam tin nhắn messenger hiệu quả nhất 2022

Hoanninja

Tài xế Đồng
I. Định nghĩa về spam, spam tin nhắn messenger là gì?

Spam là một từ viết tắt của từ “Stupid Pontless Annoying Messages”. Dịch ra có nghĩa là những tin nhắn phiền phức, ng* ngốc và không có mục đích. Spam tin nhắn là một hành động gửi hàng loạt tin nhắn cho nhiều người với nội dung giống nhau cùng một lúc. Những tin nhắn spam thường chứa nội dung để quảng cáo. Hoặc tuyên truyền cho một sản phẩm, hoạt động nào đó.

Spam tin nhắn messenger là hành động tương tự như spam. Nhưng nó sẽ xảy ra trên messenger – ứng dụng nhắn tin của facebook.
[IMG]



1.Spam tin nhắn messenger giúp ích gì?


Ngoài một số nhược điểm dễ thấy như dễ khiến khách hàng khó chịu hay cảm thấy bị làm phiền. Spam tin nhắn messenger có rất nhiều ưu điểm khi một nhà bán hàng sử dụng trong việc kinh doanh cũng như tiếp thị của mình.
  • Người dùng có thể phản hồi 2 chiều với nhà bán hàng
  • Thời gian gửi nhanh chóng và tỷ lệ nhận là 100%
  • Khả năng tiếp cận cao – phù hợp với các nhà bán hàng nhỏ lẻ, start up đang tìm kiếm khách hàng
  • Dễ dàng marketing các sản phẩm, chương trình khuyến mãi
  • Cách sử dụng đơn giản, y như nhắn tin bình thường
  • Miễn phí (Messenger và Facebook là 2 ứng dụng miễn phí
II. Những cách spam tin nhắn messenger đơn giản mà hiệu quả

1.Xác định đúng đối tượng khách hàng



Đây được xem là bước quan trọng nhất. Bởi vì bạn cần xem xét kỹ danh sách khách hàng mình gửi tin nhắn đến có phải những người đang quan tâm sản phẩm của mình không. Liệu họ có phải là khách hàng mục tiêu không. Việc lọc danh sách này sẽ góp phần làm giảm số lượng khách hàng không phù hợp và chỉ giữ lại các đối tượng tiềm năng. Nhờ điều này mà nhà bán hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức khi tập trung đúng tệp khách hàng chứ không phải gửi tin nhắn vô tội vạ, không mục đích.

2. Tập trung và đầu tư vào nội dung


Một trong những nguyên nhân dễ khiến khách hàng khó chịu và bỏ qua tin nhắn chính là sự giống nhau đến phát chán giữa các mẫu tin nhắn quảng cáo ngày nay. Những tin nhắn này thường chỉ nói chung chung, được gửi tràn lan mà không hề nghĩ đến người nhận là ai, cần gì, quan tâm đến gì,..Chúng chỉ dồn ép những thông tin về khuyến mãi, quảng cáo vô tội vạ và các icon rối mắt khách hàng.

Nhà bán hàng hãy lưu ý tập trung và đầu tư vào nội dung hơn qua các cách sau:
  • Biết rõ khách hàng của mình là ai. Họ quan tâm gì, cần gì và tìm kiếm điều gì,..
  • Nội dung tin nhắn: Đừng chỉ dồn ép các thông tin về quảng cáo mà hãy chen vào một vài câu để hỏi thăm sức khoẻ hoặc lời chúc
  • Sử dụng các đại từ xưng hô như Mình – Tên riêng của khách hàng, Mình – Bạn, Em – Anh/Chị,…
3. Tần suất và thời gian gửi tin nhắn


Không ai muốn nhận được những tin nhắn quảng cáo vô nghĩa sau giờ làm việc mệt mỏi. Họ sẽ không quan tâm đến hoặc đọc không hết vì tinh thần họ không thoải mái. Cũng như không ai muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn spam vào đêm khuya. Do đó, nhà bán hàng hãy thử khảo sát giờ rảnh rỗi của nhóm khách hàng mà mình đang hướng đến. Lúc đó việc đọc tin nhắn, quan tâm và phản hồi sẽ hiệu quả hơn gấp bội.

Và đừng quên rằng, không chỉ có mỗi doanh nghiệp chúng ta mới gửi tin nhắn spam mà rất nhiều người khác cũng làm vậy. Do đó, để tránh khiến khách hàng khó chịu khi phải nhận quá nhiều tin nhắn spam trong một ngày. Nhà bán hàng hãy tính toán tần suất gửi tin nhắn của mình sao cho phù hợp nhé.

III. Phần mềm hỗ trợ spam tin nhắn messenger trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn

1. Tính năng phần mềm spam tin nhắn



Để việc spam tin nhắn messenger trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho nhà bán hàng. Hãy sử dụng các công cụ, phần mềm. Nhờ chúng mà nhà bán hàng có thể tiết kiệm đến 90% cho các hoạt động spam tin nhắn messenger nói riêng. Hay marketing trên facebook nói chung.

Phần mềm Auto Post được đánh giá là một trong những phần mềm hiệu quả hỗ trợ spam tin nhắn trên messenger. Với nhiều tính năng khác như
[IMG]

  • Tham gia nhóm theo từ khóa, UID
  • Tự động đăng bài lên các group
  • Spam tin nhắn theo UID
  • Tự động bình luận vào các bài viết trong group
  • Đặt lịch đăng bài
  • Và rất nhiều tính năng khác

2. Spam ib cho khách hàng tiềm năng

[IMG]
.


Hotline/zalo: 0335.987.801
Fanpage: Phần mềm Ninja- Quảng cáo tự động
 
Top