Tư vấn Cách spam comment facebook không bị chặn hiệu quả

quockhanhtool

Tài xế Đồng
Người dùng thường thực hiện spam comment facebook để tăng tương tác cho tài khoản của mình, xây dựng profile cá nhân. Tuy nhiên, khi thực hiện spam, tài khoản có thể bị chặn và gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách spam comment facebook không bị chặn.

cach-spam-comment-facebook-khong-bi-chan.png


Cách spam comment facebook không bị chặn


I. Spam comment facebook là gì?
Spam comment facebook là hành động comment liên tục và hàng loạt trên nền tảng trong một khoảng thời gian nhất định.

Spam facebook mang lại những lợi ích cho hoạt động kinh doanh online:

– Tăng tỷ lệ hiển thị bài viết trên newfeed, từ đó tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

– Đưa bài viết uptop nhanh chóng: Lúc này bài viết của bạn sẽ dễ hiển thị với khách hàng tiềm năng, top đầu hiển thị tìm kiếm.

– Tăng mức độ nhân diện sản phẩm/thương hiệu: Khi bài viết uptop và hiển thị nhiều lần trên newfeed giúp tăng độ phủ sóng đến người dùng. Từ đó, giúp nhiều người dùng biết đến sản phẩm/thương hiệu hơn.

– Nâng cao uy tín thương hiệu, sản phẩm, giúp người bán xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả.

– Tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Việc spam comment mang lại rất nhiều lợi ích cho người bán hàng online. Tuy nhiên, không biết cách spam sẽ khiến tài khoản của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Facebook sẽ chặn comment và một số tính năng khác của tài khoản spam trong một khoảng thời gian nhất định. Thậm chí tài khoản facebook có thể bị khóa, dẫn đến việc tài khoản quảng cáo bị hạn chế.

Spam-facebook-la-gi.png


Spam comment Facebook là gì?


II. Cách spam comment facebook không bị chặn
Để hạn chế tình trạng trên, người dùng có thể tham khảo các cách spam comment facebook để không bị chặn dưới đây:

1. Thay đổi nội dung content khác nhau
Việc comment liên tục cùng một nội dung khiến Facebook “chú ý” bạn nhiều hơn. Thay vào đó, bạn nên sáng tạo, thay đổi nội dung comment khác nhau. Nội dung càng đa dạng, seeding facebook hiệu quả càng cao.

Chỉ cần thêm 1 – 2 từ, hoặc dấu chấm phẩy khác nhau thì nội dung sẽ được Facebook đánh giá khác đi. Không còn bị tính là spam nữa.

2. Tag bạn bè vào comment để thể hiện sự uy tín
Một cách khác để spam comment facebook không bị chặn là tag bạn bè vào comment. Vừa tăng uy tín cho comment, vừa tăng tương tác nếu bạn bè trả lời lại bình luận của bạn.

3. Không comment liên tục cùng 1 lúc
Lỗi phổ biến mà nhiều tài khoản spam mắc phải đó là comment liên tục trong một thời gian ngắn. Vì vậy, hãy chia thời gian comment cách nhau 1 – 2 phút hoặc 10 – 30 phút trong 1 nhóm.

4. Sử dụng phần mềm spam comment facebook
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng phần mềm spam facebook với các cơ chế kháng spam, spin nội dung. Khi sử dụng phần mềm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm spam comment mà không bị chặn hay khóa nick nữa. Thêm nữa, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức đi spam.

su-dung-phan-mem-spam-facebook.png


Sử dụng phần mềm spam facebook


Hy vọng với những cách mà Phanmemquangcaofacebook.com chia sẻ, bạn sẽ áp dụng thành công để spam facebook không bị chặn. Để tăng hiệu quả hoạt động marketing, bạn có thể tham khảo thêm mẫu content thu hút khách hàng. Chúc bạn thành công!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline / Zalo: 0862.999.502

Facebook: Quốc Khánh

Fanpage: Phần mềm marketing online

Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0

Telegram: @quockhanhninja
 
Top