Cách nhận chuyến và sử dụng ứng dụng Go-ixe Driver cho tài xế

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Tài xế có thể nhận được chuyến theo nhiều hình thức khác nhau như:
  • Nhận chuyến trực tiếp từ khách hàng
  • Nhận chuyến từ tổng đài điều hành
Chuyến thì được phân ra làm nhiều loại:
  • Chuyến đi liền được đặt từ khách hàng
  • Chuyến đi tương lai được đặt từ khách hàng
  • Chuyến đi chỉ định từ tổng đài
Giá cước cho mỗi chuyến đi được hệ thống tính toán thông qua quãng đường và theo từng loại xe.Ngoài ra giá cước cuối cùng của chuyến đi có thể được thay đổi do các yếu tố như: phí cầu đường, voucher khuyến mãi...
Khi hệ thống nhận được yêu cầu của khách hàng, hệ thống sẽ gửi thông báo đến tài xế đang ONLINE gần nhất so với yêu cầu của khách hàng.

3166

Sau khi bạn đã nhận chuyến, trên màn hình sẽ thể hiện thông tin chi tiết của chuyến đi

3167

Chú giải:
  • 1. Địa điểm đón khách
  • 2. Thông tin chi tiết của chuyến đi
  • 3. Thông tin cơ bản của khách hàng
  • 4. Chuyển qua màn hình chỉ đường
  • 5. Quay màn hình về vị trí hiện tại của tài xế
  • 6. Khoảng cách và thời gian ước tính từ tài xế đến vị trí đón khách
  • 7. Bộ công cụ hỗ trợ:
    • Gọi điện thoại cho khách
    • Nhắn tin cho khách
    • Hủy chuyến đi
  • 8. Bắt đầu chuyến đi (Thao tác này chỉ được thực hiện sau khi tài xế đã đón khách)
Lưu ý:

Khi nhận chuyến tài xế cần phải gọi điện thoại cho khách hàng để xác nhận lại thông
tin địa điểm đón khách
Khi tới vị trí đón khách hàng, bạn cần xác nhận thông tin khách hàng lại một lần nữa.
Sau khi hoàn tất xong quá trình xác nhận. Bạn có thể bắt đầu chuyến đi bằng cách,
chọn vào mục số (8)
Hệ thống sẽ hiện lên thông báo xác nhận thao tác để chắc rằng bạn muốn thực hiện
chuyến đi
Màn hình sau khi thực hiện thao tác bắt đầu chuyến đi
Chú giải:
  • 1. Địa điểm trả khách
  • 2. Hoàn tất chuyến đi khi tới địa điểm trả khách
3168

Sau khi hoàn thành chuyến đi, màn hình thanh toán sẽ được hiển thị

3169

Chú giải:
  • 1. Tổng chi phí của chuyến đi
  • 2. Khoảng cách thực của chuyến đi (được tính từ lúc tài xế bắt đầu chuyến)
  • 3. Giá cước gốc của chuyến đi
  • 4. Phí cầu đường
  • 5. Giá khuyến mãi
  • 6. Cập nhật lại cước phí
  • 7. Đánh giá sao cho chuyến đi
  • 8. Thanh toán

Nếu chuyến đi phát sinh lệ phí cầu đường thì hành khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả lệ phí đó.Tài xế có thể đánh giá chuyến đi để thể hiện thái độ hài lòng về hành khách của mình.
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Chết... Rồi... Chưa kiếm dc chổ chôn
 
Top