trumthe

Tài xế mới
Trumthe.com chuyên bán thẻ Scoin thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard rất nhanh chóng và tiện lợi. Giữa bạt ngàn các website bán thẻ thì trumthe.com tự hào là nơi bán thẻ game, thẻ điện thoại uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay.

Với việc tích hợp các phương thức thanh toán đơn giản, phổ biến trên toàn thế giới, trumthe ngày càng được không chỉ game thủ trong nước mà game thủ Việt ở nước ngoài tin tưởng và lựa chọn. Ngoài hình thức thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard, bạn cũng có thể thanh toán an toàn qua Paypal hoặc chuyển khoản không mất phí qua hệ thống ngân hàng Commonwealth cho khách hàng ở Úc.
mua-the-scoin-online.png

Bên cạnh thẻ Scoin, trumthe còn cung cấp đa dạng các loại thẻ game đình đám khác như Zing VNG, Garena, Vcoin. Soahacoin, Funcard, Appota, Viettel, Vina, Mobifone,...

Mua thẻ game online tại trumthe, bạn vừa được nhận chiết khấu cao, vừa tham dự các sự kiện hấp dẫn tặng thẻ miễn phí trong các dịp lễ Tết tại hệ thống.
Như vậy chỉ với vài bước thanh toán đơn giản thôi bạn đã có thể mua thẻ game, thẻ điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi khi sống ở nước ngoài rồi.
Hệ thống luôn có nhân viên hỗ trợ túc trực 24/24 kể cả những ngày lễ, Tết.

Mọi thắc mắc về thẻ game, thẻ điện thoại, liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc sau:
Skype: trumthe
Chat zalo: 0896.678.612
Email: [email protected]
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4544 || ( AU ) 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181
Facebook: Trumthe.com
 
Top