trumthe

Tài xế mới
Những ai là fan của những tựa game đến từ nhà phát hành Garena chắc chắn không thể không biết đến cách mua và nạp thẻ Garena. Tuy nhiên, giữa muôn vàn nơi bán thẻ thì đâu là lựa chọn phù hợp nhất? Đừng quên ghé ngay trumthe.com nhé!

Thẻ Garena hiện nay có đa dạng các loại mệnh giá từ 50k đến thẻ Garena 500k là thẻ có mệnh giá lớn nhất. Mua thẻ Garena tại trumthe.com bạn sẽ nhận mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và nhận ngay chiết khấu tại đơn hàng đầu tiên.
mua the garena gia re o dau.png

Mua thẻ game online, thẻ điện thoại tại trumthe.com không chỉ thuận tiện cho khách hàng trong nước mà còn sinh sống tại nhiều quốc gia khách trên thế giới. Hệ thống Trumthe.com hỗ trợ bạn thanh toán tối đa với đa dạng các hình thức thanh toán quốc tế, đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dùng: thanh toán qua Paypal, Visa, Mastercard. Đặc biệt, nếu bạn là game thủ Việt đang sống ở Úc có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth hay ANZ Bank bất kể thời gian nào.

Chỉ cần trong tay có chiếc điện thoại smartphone hay laptop, máy tính bảng,... có kết nối Internet, cho dù bạn ngồi một chỗ ngay tại nhà cũng có thể thực hiện mua thẻ được.

Mọi chi tiết khi cần mua thẻ Garena xin liên hệ:
Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181
Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com
Chúc quý khách có những giây phút thư giãn thật thoải mái.
 
Top