Cách mở tài khoản Vietcombank bằng số điện thoại không cần đến ngân hàng

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi mở tài khoản của ngân hàng nào đó, hầu như khách hàng đều phải đi đến quầy giao dịch của ngân hàng đó để thực hiện việc mở thẻ ATM hay mở tài khoản ngân hàng, thì hiện nay áp dụng công nghệ hiện đại, ngân hàng Vietcombank đã đi đầu trong việc triển khai ngay tính năng mở tài khoản ngân hàng trực tuyến (online) ngay tại nhà hay bất ký đâu cho khách hàng mà không cần đến ngân hàng nữa, và có thể tạo số tài khoản bằng chính số điện thoại của bạn, việc mở tài khoản ngân hàng online Vietcombank bằng số điện thoại không cần đến ngân hàng vừa giúp khách hàng có thể dễ nhớ số tài khoản của mình vừa giúp tiết kiệm tối đa thời gian khi chỉ cần ở nhà hay bất kỳ đâu đều có thể mở tài khoản online mà không cần đi đến ngân hàng.

Trong bài viết dưới đây, Techbike sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách mở tài khoản ngân hàng Vietcombank trực tuyến (online) ngay tại nhà không cần đến ngân hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Cach-mo-so-tai-khoan-vietcombank-truc-tuyen-online.jpg

Việc mở tài khoản trực tuyến, Quý khách có thể đăng ký trọn gói các dịch vụ: Tài khoản thanh toán, Ngân hàng số VCB Digibank và Thẻ. Ngoài ra, Quý khách cũng được mặc định đăng ký Gói tài khoản VCB Plus để chuyển tiền hoàn toàn miễn phí trên VCB Digibank, việc mở tài khoản Vietcombank online chỉ mất 1 phút, mở mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian, không cần phải đến ngân hàng và được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Vietcombank​

Đầu tiên trước khi mở tài khoản ngân hàng Vietcombank online bạn cần tải ứng dụng Vietcombank cài đặt về điện thoại hoặc máy tính, tìm kiếm ứng dụng Vietcombank trên CH Play/App Store và bấm vào Cài đặt để tải ứng dụng Vietcombank về và thực hiện các tính năng trực tuyến ngay trên ứng dụng.

Buoc-1-tai-ung-dung-vietcombank.jpg

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn Mở tài khoản mới cho khách hàng​

Đối với những khách hàng chưa mở tài khoản, chưa sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank thì thay vì đến phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank để mở tài khoản, thì nay có thể chọn vào mục Mở tài khoản dành cho khách hàng mới để tạo tài khoản ngân hàng online Vietcombank mà không cần đến ngân hàng.
Còn đối với những khách hàng đã mở tài khoản, mở thẻ ngân hàng Vietcombank và đang sử dụng ứng dụng VCB Digibank thì sẽ nhập số điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng VCB Digibank để thực hiện các tính năng khác nhau.

Buoc-2-chon-mo-tai-khoan-cho-khach-hang-moi-vietcombank.jpg

Bước 3: Nhập số điện thoại để đăng ký​

Bạn cần cung cấp số điện thoại để đăng ký sử dụng dịch vụ mở tài khoản ngân hàng Vietcombank online để hệ thống xác thực số điện thoại bằng cách gửi mã xác nhận về số điện thoại đã đăng ký, bạn mở tin nhắn và nhập mã xác nhận gồm 6 số vào ô vuông và bấm Tiếp tục để thực hiện việc mở tài khoản ngân hàng online hay mở tài khoản bằng số điện thoại nhanh chóng.

Buoc-3-nhap-so-dien-thoai-va-ma-xac-nhan-de-mo-tai-khoan-vietcombank-truc-tuyen.jpg

Bước 4: Chụp giấy tờ tuỳ thân​

Bạn lựa chọn loại giấy tờ như CMND/CCCD/ hộ chiếuchụp ảnh giấy tờ 2 mặt rõ ràng theo hướng dẫn trên màn hình, lưu ý phải sử dụng giấy tờ tuỳ thân bản gốc và còn hiệu lực sử dụng, cần chụp rõ nét không loá sáng, không mất góc và không bị che khuất

Buoc-4-chup-anh-giay-to-tuy-than-de-mo-tai-khoan-vietcombank-online.jpg

Bước 5: Xác thực khuôn mặt​

Tiếp theo để đảm bảo an toàn khi mở tài khoản ngân hàng online Vietcombank, bạn cần phải thực hiện xác thực khuôn mặt theo hướng dẫn và giữ điện thoại ngang tầm mắt khoảng cách 30-40cm, bạn tiến hành chụp và điều chỉnh sao cho khuôn mặt nằm trong hình tròn sau đó bấm Bắt đầu chụp và lưu lại, lưu ý khi chụp xác thực khuôn mặt cần chụp trong môi trường đủ ánh sáng, rõ nét, không đeo kính, không đeo khẩu trang.

Buoc-5-xac-thuc-khuon-mat-mo-tai-khoan-vietcombank.jpg

Bước 6: Chọn số tài khoản và dịch vụ đi kèm​

Việc bạn có được số tài khoản dễ nhớ phụ thuộc vào bước này, tại đây bạn cần chọn số tài khoản, có nhiều hình thức để lựa chọn như tạo số tài khoản giống số điện thoại, chọn thông qua dịch vụ VCB Digibank, dịch vụ SMS B@nking, chọn tài khoản ghi nợ nội địa hay quốc tế... bạn chọn theo nhu cầu sử dụng tài khoản ngân hàng của mình. Nhưng để tạo được một số tài khoản ngân hàng dễ nhớ bạn chọn vào tạo Số tài khoản giống số điện thoại để thực hiện việc mở tài khoản ngân hàng Vietcombank trực tuyến (online) bằng chính số điện thoại đang sử dụng của mình mà không cần phải ra ngân hàng.

Buoc-6-chon-so-tai-khoan-vietcombank-bang-so-dien-thoai-de-mo-tai-khoan-truc-tuyen.jpg

Bước 7: Đăng ký thành công​

Sau khi hoàn thành các bước trên hệ thống ngân hàng Vietcombank sẽ kiểm tra và gửi thông tin xác nhận việc đăng ký mở tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn đã thành công, bạn kiểm tra email/SMS đã đăng ký để nhận thông báo kết quả giao dịch sau ít phút.

Buoc-7-Dang-ky-mo-tai-khoan-vietcombank-truc-tuyen-bang-so-dien-thoai-thanh-cong.jpg
Như vậy việc mở tài khoản ngân hàng online Vietcombank mà không cần đến ngân hàng, mở tài khoản bằng chính số điện thoại của bạn đã được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, tính năng mở tài khoản ngân hàng bằng số điện thoại là tính năng vô cùng hiện đại và đang được các ngân hàng khác tiến hành thực hiện, giúp khách hàng dễ nhớ và quản lý được số tài khoản của mình và tiết kiệm được tối đa thời gian khi không cần phải đến ngân hàng để thực hiện việc mở tài khoản nữa, nếu có thắc mắc gì bạn cứ để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé.
Chúc bạn luôn thành công!
 
Top