Cách lấy tại tên đăng nhập VPBank Online (Internet Banking)

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Theo thông báo mới nhất từ VPBank thì từ ngày 10/8/2019, dịch vụ Internet Banking VPBank Online (Ngân hàng điện tử VPBank) tạm dừng tính năng cho phép đăng nhập internet banking bằng số điện thoại.Chính vì vậy bạn phải sử dụng đúng tên đăng nhập (ID người dùng) đã đăng ký với ngân hàng để truy cập internet banking

dang-nhap-internet-banking-vpbank-bang-ten-tai-khoan.jpg

Vậy nên những bạn đã đăng ký tài khoản VPBank trước ngày 10/08/2019 sẽ quên mất tên đăng nhâp vào dịch vụ Internet Banking VPBank là gì ngay cả bản thân mình cũng quên luôn và phải lấy lại.
Vậy để lấy lại tên đăng nhập VPBank Online thì có 2 cách rất đơn giản như sau:

Cách 1.Gọi tổng đài

Cách đơn giản nhất là gọi tổng đài hỗ trợ cung cấp lại tên đăng nhập cho bạn, cụ thể bạn gọi vào hotline hỗ trợ VPBank là 1900 54 54 15 sau đó bấm phím 4 để được hỗ trợ về dịch vụ Internet Banking.
Khi nhập nhân viên tư vấn bạn nhờ họ gửi hay đọc lại tên tài khoản đăng nhập dịch vụ Internet Banking của bạn là xong, mình đã thử và thành công.

Cách 2.Ra chi nhánhVPBank

Cách thứ 2 mắc công hơn là bạn ra chi nhánh Văn phòng ngân hàng VPBank gần nhất để nhờ nhân viên cung cấp lại tên đăng nhập dịch vụ Internet Banking cho bạn nhé.
Bạn có thể xem chi nhanh văn phòng giao dịch VPBank gần nhất tại đường link sau đây: https://www.vpbank.com.vn/locations

Vậy là xong, nói chung mọi người nên dùng cách 1 để lấy lại tên đăng nhập nhanh nhất nhé đặc biệt anh em tài xế chạy ứng dụng gọi xe be đang sử dụng ngân hàng VPBank.

Chúc mọi người thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top