Cách khắc phục tài khoản Grab bị treo, bị tạm ngưng

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Chắc hẳn các bạn đang sử dụng dịch vụ đặt xe, đặt đồ ăn... trên ứng dụng Grab sẽ có người rơi vào trường hợp mở ứng dụng lên thấy thông báo Tài khoản của bạn bị treo - Tài khoản của bạn bị tạm ngưng vì những hoạt động bất thường, xin vui lòng liên hệ tổng đầi để được giải quyết.

Trong trường hợp như thế này bạn không thể nào sử dụng được dịch vụ của Grab được nữa và có thể bị khóa vĩnh viễn vậy nguyên nhân giải pháp là gì?

tai-khoan-grab-bi-khoa-vi-hoat-dong-bat-thuong-jpg.3343

Nếu bạn chưa biết nguyên nhân bị khóa tài khoản bạn là gì thì hãy xem lại bài viết chi tiết mà techbike đã từng đề cập đến ở link bên dưới đây nhé:

Ở bài viết này mình sẽ nói đến cách khắc phục trường hợp này, nếu như lỗi vi phạm bạn vô tình hay cố ý thì Grab đều tạm khóa hết lúc này bạn hãy bấm vào mục Liên hệ đội hỗ trợ trên màn thông báo bị treo của Grab vào sau đó điền vào “Đơn khiếu nại cho Hành khách Grab” để gửi yêu cầu cho Grab kiểm tra và phản hồi lại bạn.
Hoặc có thể bạ truy cập vào đường link sau: https://www.grab.com/sg/appeal/ chọn Tiếng Việt rồi điền thông tin khiếu nại của bạn vào.

gui-yeu-mo-khoa-tai-khoan-grab.jpg

Sau khi gửi yêu cầu xong bạn phải đợi tối đa 7 ngày làm việc để Grab tiếp nhận và phản hồi lại số điện thoại cho bạn.
Sẽ có trường hợp bạn được mở khóa tuy nhiên sẽ có trường hợp bạn bị khóa vĩnh viễn vì các lí do từ bạn.
Ngoài ra để được hỗ trợ trực tiếp thì bạn có thể liên hệ Grab theo tổng đài sau để được trợ giúp và mở lại tài khoản nếu được nhé:
  • Hotline Grab: 028 7106 7106
 
Top