Cách hủy ví trả sau MoMo khi không sử dụng

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bạn là khách hàng đang vay tiêu dùng bằng hình thức sử dụng trước- trả tiền sau tại ví trả sau MoMo để thanh toán các chi phí, dịch vụ trên Momo, trong giai đoạn khó khăn ví trả sau Momo là giải pháp thật sự cần thiết cho người tiêu dùng mà không tốn bất cứ chi phí hay lãi suất nào, đây cũng là ưu điểm nổi bật so với các hình thức cho vay tín dụng khác trên thị trường.

Tuy nhiên sau thời gian sử dụng bạn không còn nhu cầu sử dụng và không chi tiêu đến khoản tiền cho vay theo hạn mức tại ví trả sau, lúc này bạn muốn hủy Ví trả sau trên MoMo thì sẽ làm như thế nào?

Cach-huy-dang-ky-vi-tra-sau-momo.jpg

Bài viết dưới đây Techbike sẽ hướng dẫn bạn cách để hủy đăng ký ví trả sau momo nhanh chóng và dễ dàng nhé.

Ví trả sau MoMo đăng ký trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong 3 phút mà không tốn phí dịch vụ, phí kích hoạt và miễn phí mức lãi suất nên khách hàng có thể trải nghiệm để thanh toán chi phí, dịch vụ khi cần thiết.

Tuy nhiên, khác với hình thức cho vay tín dụng khi hủy dịch vụ khách hàng phải đến trực tiếp quầy giao dịch để thực hiện, còn đối với khách hàng nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiền tại ví trả sau Momo muốn hủy đăng ký thì có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào bằng cách liên hệ tổng đài mà không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch để thực hiện.

Tổng đài- Hotline MoMo: 1900 5454 41


Phí dịch vụ gọi tổng đài 1900 5454 41 là 1.000đ/phút và thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài để hủy dịch vụ ví trả sau MoMo

Lưu ý:
  • Khách hàng phải thanh toán đầy đủ dư nợ (số tiền đã sử dụng) về mức tiền hạn mức cho vay ban đầu tại ví trả sau​
  • Nếu khách hàng không sử dụng tới khoản tiền vay ví trả sau thì khách hàng thanh toán hết khoản dư nợ của ví trả sau và để không tới khoản tiền đó thì sẽ không chịu bất kỳ loại phí nào, vì nếu hủy đăng ký ví trả sau momo thì sẽ không được đăng ký lại khi có nhu cầu.​
 
Top