Cách hơ ngãi cứu chăm sóc vùng kín cho chị em, con gái

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nối tiếp bài review về triệt lông vùng kín trong tuần vừa rồi mình viết, mình xin phép chia sẻ tiếp về bài viết chăm sóc sức khỏe sinh sản ( phụ khoa) hạn chế không dùng thuốc, không tác dụng phụ, cực kỳ linh hoạt và tự thực hiện được cho mình khi ứng dụng hơ ngải cứu dàng cho các bạn quan tâm nhé. Vì là đặc ân của “phụ nữ chúng mình” nên mình tin rằng đây sẽ là bí kíp bỏ túi cho chị em về làm khỏe và làm đẹp không chỉ bên ngoài mà còn là bên trong nữa.

ho-vung-kin-bang-ngai-cuu.jpg

Vô tình đề cập về chủ đề này trong bài viết nên nhiều bạn comment, inbox quá mình trả lời không hết. Mình xin chia sẻ trong nhóm luôn cho gọn và chi tiết các bạn xem qua. Các bạn có thể search keywords có hashtag về triệt lông vùng kín mình viết tuần trước để tham khảo thêm
Bài viết mang tính chất chia sẻ cá nhân nên nếu không phù hợp 1 số bạn về quan điểm thì các bạn hoan hỉ mỉm cười cho qua nhé.
  • Nguồn gốc phương pháp: Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp Bùi Quốc Châu ( phương pháp này là của Việt Nam). Các bạn vui lòng search thêm thông tin về Diện Chẩn vì bộ môn này hình thành và phát triển đã 40 năm rồi, không phải mới lạ gì đâu ạ.
  • ??̀? ???̛?̛?? ???́? ???́? ??́ ??́? ??̛?̛?? đ?̂̀?? ??̂̀ ?????̂? ??́ ???̣? đ?̣̂?? ( thuộc y học dân gian cổ truyền, y học hiện đại)
    • Ngâm mông ( với muối, thảo mộc)
    • Xông hơi vùng kín ( Yoni steam)
Nếu nói về chủ đề chăm sóc sức khỏe phụ khoa ( hệ sinh sản) bao gồm nhóm con gái mới dậy thì, chị em phụ nữ độc thân, đã lập gia đình, đã sanh đẻ, đã ly hôn, đang trong mối quan hệ mở, tiền mãn kinh, mãn kinh, hay hồi xuân gì thì cũng cần biết qua món này, thử ít nhất 1 lần trong đời để ứng dụng - trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp. Chuyên sâu chia sẻ phần này các bạn thường sẽ ngồi cùng mình 8h lận các bạn ạ, nên mình sẽ ngắn gọn thực tế nhất trong 2 phần
Mình sẽ tiếp tục trình bày p1 với 5 câu hỏi - trả lời để các bạn đọc cho dễ

1.Hơ ngải cứu vùng kín cụ thể là gì?

Các bạn đọc nghĩa đen thế nào cứ theo thế đấy, đừng suy diễn suy nghĩ mất thời gian nè. Thì hơ toàn bộ vùng kín đáo của mình với ngải cứu phơi khô ( video clip bên dưới )

2.Vị trí hơ

?
Toàn bộ âm hộ, kéo dài ra hậu môn càng tốt. ( Đi qua khu vực đại huyệt, hay còn gọi là huyệt hội âm)
?
Chị em nào bị sa tử cung, sa thành âm đạo, sa búi trĩ khi kết hợp hơ ngải cứu thường xuyên theo cách này sẽ cực kỳ bất ngờ với kết quả trong 1 thời gian rất ngắn

3.Đối tượng có thể sử dụng phương pháp hơ ngải cứu vùng kín

?
Những bạn thường xuyên lạnh, ớn lạnh, lạnh tay, lạnh chân, người ốm yếu, xanh tái, dễ bệnh ( mình hay gọi là nội hàn ạ), món này sâu liên quan đến chẩn đoán Hàn Nhiệt trong cơ thể, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống sai lần vô tình dẫn đến đã lạnh càng ngày càng lạnh hơn, Âm hơn nên đủ nhân duyên mình chia sẻ thêm.
?
18 tuổi trở lên ( khung áp dụng nhìn chung là vậy nhưng mình cứ xét linh hoạt dựa trên 2 yếu tố sau: bắt đầu có chu kỳ kinh nguyệt hoặc đã quan hệ tình dục)
?
Những bạn chưa quan hệ tình dục nhưng vì nhiều lý do ( chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống stress căng thẳng, vệ sinh, cơ địa bản thân cấu tạo âm hộ đặc biệt dễ viêm nhiễm, nấm ngứa, vóc đáng có đùi to - khít nên rất dễ viêm nhiễm khi lông dày, cọ xát lúcmặc trang phục chật..... ( nhóm này rất phù hợp với những phương pháp phòng ngừa và trị liệu phụ khoa như ngâm - xông - hơ vùng kín khi chỉ mới chớm bệnh 1 cách nhẹ nhàng, đơn giản, chủ động mà không dùng thuốc, không đặt thuốc)
?
Những bạn không bị viêm hoặc chỉ thi thoảng viêm nhiễm phụ khoa nhẹ, hay có hiện tượng tự nhiên vùng kín ngứa râm ran, bứt rứt khó chịu, cảm giác ngứa nhanh đến, nhanh khỏi. Khi ngứa ngứa kinh khủng + kích hoạt tăng tiết dịch vùng kín rất nhiều, phải dùng băng vệ sinh hằng ngày thường xuyên. Nhưng khi khỏi thì có khi vài tháng không thấy bị lại, xảy ra định kỳ trong năm.
?
Những bạn tiết dịch âm đạo nhiều ( nhiều lai láng), lúc nào cũng ẩm ướt thiếu tự tin, nhìn ngó trước sau, đứng lên ngồi xuống. Cá biệt có các trường hợp phải dùng băng vệ sinh hằng ngày liên tục, gián tiếp gây viêm nhiễm nặng hơn.

4.Hơ ngải vùng kín liên quan gì đến triệt lông bikini?

?
Có chứ, càng thông thoáng thì việc hơ càng dễ vì không vướng lông ( mình trước khi trệt bikini khi hơ toàn vén qua vén lại, sợ cháy rụi đã man khi không cẩn thận)
?
Tiếp cận hệ thống huyệt đạo vùng âm hộ, âm đạo, vùng bẹn nhiều hơn. Bên Diện Chẩn bọn mình hay gọi là sinh huyệt. Huyệt chỉ sinh ra khi có bệnh và dùng chính huyệt để điều trị bệnh nên dễ hiểu cho các bạn chưa biết gì là vùng đấy càng trống, càng dễ chữa bệnh và giải quyết các vấn đề như viêm nhiễm, tăng tiết dịch âm đạo.....hiệu quả

5. Mình thích gì ở hơ ngải vùng kín.

?
Cắt cơn ngứa vùng kín ( âm hộ) nhanh cấp kỳ. Mình nói thật cái vụ ngứa này không có gì xấu hổ cả, ai cũng ít nhất vài lần trong đời. Ấy cậy các bạn giữ vệ sinh kỹ vẫn ngứa, chưa qhtd vẫn ngứa,ẩm ướt do tiết dịch nhiều chút là ngứa, vừa hết chu kỳ kinh nguyệt là ngứa, dùng dung dịch vệ sinh không hợp, thay đổi nơi ở dị ứng nguồn nước cũng ngứa, giặt quần lót với chất tẩy là ngứa....
Mình không khen hơ ngải vùng kín kiểu quá lố nhưng khi đang ngứa, gãi thiếu điều rách da mà chỉ cẩn hơ vài đường là cắt cơn hơi bị siêu. Xong rồi thu xếp thời gian cần ktra gì cứ đến bác sĩ, bệnh viện nha. Diện Chẩn là y học hỗ trợ. Giữ đêm hôm, đi du lịch tới 1 nơi xa lạ, sáng ngủ dậy đi làm tự nhiên ngứa.... thì mình giúp các bạn cắt cơn nhanh theo cách này. Thay vì uống thuốc, hay bôi thuốc ngứa có gốc corti
?
Thư giãn thần kinh cự tốt, sảng khoái, nhẹ nhàng tươi mới sau mỗi treatment 5 - 10 phút
?
Giảm tiết dịch âm đạo tuyệt vời thấy rõ luôn ( Muốn tăng tiết dịch âm đạo do khô thì cần massage nhấn huyệt phác đồ khác ạ). Với 1 người cơ đia tiết dịch nhiều như mình thì triệt lông bikini gọn gàng, mềm mại, thoáng đãng với lựa chọn đúng nơi đúng chỗ, giá rẻ hợp lý là chân ái 1, chân ái 2 thuộc về hơ ngải vùng kín. Nó sướng lắm các bạn ơi. Giảm tiết dịch ổn định thì giảm viêm nhiễm là chuyện đương nhiên.
?
Kết hợp điều trị viêm nhiễm phụ khoa hạn chế sử dụng thuốc đặt - bôi ( nấm, ngứa, viêm nhiễm, huyết trắng sinh lý và huyết trắng bệnh lý), phần này dành cho các bạn ứng dụng và nghiên cứu sâu về cơ chế tự chữa lành và phục hồi tuyệt vời của cơ thể qua kích thích tác động. Phần này có nhấn huyệt kết hợp chứ không chỉ là hơ ngải, các bạn lưu ý nha.
?
Sự an toàn, sung sướng - và chủ động trong chăm sóc sức khỏe sinh sản theo hướng hạn chế dùng thuốc. Mình cứ hay chia sẻ 1 năm trở lại đây về massage tử cung buồng trứng bổ trợ cùng hơ ngải vùng kín cho chị em vì 1 khi đã dấn thân với massage trị liệu các bạn sẽ bị cuốn theo khi nào không hay. Chữa lành từ bên trong rõ rệt và cảm nhận cơ thể chuyển biến nhẹ nhàng sâu lắng từ bên trong
(còn tiếp)
Mình xin phép dừng cho bài hôm nay.Cám ơn các bạn đã đọc bài của minh.
Nguồn: Nhật vi
 
Top