anhminhnguyen160822

Tài xế Đồng
Bạn muốn biết cách đăng story dài trên Facebook? Muốn biết cách đăng tin mà ảnh không bị vỡ? Hoặc là cách đăng video trên Facebook bằng máy tính? Bạn đang tìm hiểu làm thế nào để thực hiện từng bước? Đó là những câu hỏi phổ biến về tính năng story của Facebook, dù đã ra mắt từ lâu. Nhưng đừng lo, tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng đọc và tuân thủ nhé!

I. Có thể đăng tin video trên facebook bằng máy tính không?​

"Facebook đã trở thành một nền tảng mạng xã hội không chỉ để giải trí, mà còn là nơi sôi động cho các hoạt động kinh doanh trực tuyến của cá nhân và doanh nghiệp. Người dùng có thể quảng cáo trên Facebook, chia sẻ livestream, đăng bài viết và đăng story. Trong số đó, việc đăng tin video trên Facebook đã trở nên rất quen thuộc với người dùng trên điện thoại di động. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng thuận tiện để đăng video bằng điện thoại. Vì vậy, nhiều người tỏ ra tò mò liệu có thể đăng tin video trên Facebook bằng máy tính hay không?
Câu trả lời cho câu hỏi này là CÓ. Bạn hoàn toàn có thể đăng tin video trên Facebook bằng máy tính. Tuy nhiên, để thực hiện quá trình này, bạn cần chú ý những điều sau đây:
  • Đảm bảo rằng tệp tin video bạn tải lên có định dạng phù hợp.
  • Bạn có thể dễ dàng đăng tin video dài lên story Facebook bằng cách này, với việc không bị giới hạn thời lượng 26 giây như trên điện thoại di động. Bạn có thể sử dụng Studio sáng tạo để thực hiện quá trình này.
1684211216629.png

II. Cách đăng tin video trên facebook bằng máy tính cực dễ dàng​

Sau khi đã biết rằng có thể đăng tin video trên Facebook dễ dàng, vậy làm thế nào để thực hiện quá trình này? Các bước sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy tiếp tục theo dõi hướng dẫn chi tiết trong nội dung bên dưới.
https://phanmemquangcaofb.net/cach-dang-tin-video-tren-facebook-bang-may-tinh/
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí và kỹ cách buff follow facebook để nâng cao hiệu quả Marketing. Điều này không chỉ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tiếp cận tới một lượng khách hàng lớn hơn, mà còn tăng đáng kể hiệu quả của quảng cáo.
 
Top