beDelivery Cách đăng ký chạy giao hàng beDelivery cho anh beBike

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Bữa trước mình có đăng về việc be ra mắc dịch vụ giao hàng beExpress tuy nhiên tên gọi đúng dịch vụ này là beDelivery còn beExpress có thể dịch vụ giao hàng khác.Hiện tại beDelivery chuẩn bị triển khai nên mình viết bài này dành cho anh em nào muốn tăng thu nhập, đang cày thưởng bên be chuẩn bị đăng ký thêm dịch vụ này nhé, cách đăng ký như sau.

Đối với tài xế cũ

Những anh em nào đang chạy beBike muốn chạy thêm giao hàng beDelivery thì truy cập vào mục Hồ sơ chọn thêm dịch vụ beDelivery vào nữa là được, y chang bên Grab, Go-Viet vậy đó.

dang-ky-chay-bedelivery _1_.png

Sau khi kích hoạt dịch vụ giao hàng “beDelivery”, anh em có thể nhận được Đơn hàng (chuyến xe giao hàng). Màn hình hiển thị đường link để Tài xế đọc và xác nhận Điều kiện & Điều khoản sử dụng beDelivery anh em bấm OK là được.Nếu anh em không muốn tiếp tục tham gia dịch vụ giao hàng “beDelivery” có thể vào mục “Hồ sơ” để tắt nhận dịch vụ này.

Đối với tài xế mới

Đối với anh em lần đầu tiên đăng ký chạy xe bebike theo hướng dẫn trên techbike thì ở mục nhập thông tin cá nhân anh em chạy vào dịch vụ beBike nhớ tích thêm vào dịch vụ beDelivery nữa để chạy được song song 2 dịch vụ này cùng lúc nhằm tăng thu nhập vì nhận được nhiều chuyến hơn nhé.


dang-ky-chay-bedelivery-tai-xe-moi.png

Về bảng giá dịch vụ giao hàng beDelivery bạn có thể xem thêm thông tin tại đây nhé.Ngoài ra anh em chạy beDelivery có thể xem thêm chương trình thưởng hiện tại của dịch vụ này tại bài viết dưới đây nhé.

Đối với khách hàng

Còn với khách hàng sử dụng muốn đặt beDelivery để giao hàng hóa thì hãy xem qua hướng dẫn chi tiết bên dưới đây về cách sử dụng nhé:
Vậy là xong, chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối:

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
beDelivery có hỗ trợ thu hộ không nhỉ? hay chỉ là giao hàng như kiểu Go send thôi
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Thời gian đầu này chưa có thu hộ bác, chắc như go-send :)
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Tui chưa có
 
Top