phamlinh2603

Tài xế Đồng
Comment tự động Facebook – auto spam comment Facebook là một hình thức Marketing miễn phí phổ biến hiện nay. Ưu điểm của hình thức này là dễ dàng tiếp cận khách hàng và đem lại doanh thu đột biến cho sản phẩm. Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ spam comment Facebook, nhưng nổi bật nhất là phần mềm Ninja Auto Post

[IMG]

I. TỔNG QUAN VỀ AUTO SPAM COMMENT TRÊN FACEBOOK

Để tiếp cận khách hàng trên Facebook chúng ta có rất nhiều cách. Cách auto comment hàng loạt lên bài viết trên Group cũng là 1 giải pháp để bạn khai thác. Ngoài cách spam comment lên group người dùng có thể:

– Comment lên tường cá nhân của 1 người bất kì

– Comment lên Fanpage bất kì, Page người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, KOL trong lĩnh vực bạn muốn tiếp cận.

Với các cách làm như trên người dùng dễ dàng tiếp cận khách hàng cực kì đơn giản, nhanh chóng và miễn phí.
[IMG]


II. HƯỚNG DẪN PHẦN MỀM AUTO COMMENT FACEBOOK

B1: Tạo nội dung Auto Comment

– Để có thể auto comment, trước tiên hãy tạo nội dung comment. Đưa nội dung comment vào mục “Nội dung”, ở đây phần mềm có hỗ trợ dạng nội dung spin { nội dung 1| nội dung 2| nội dung 3| nội dung…}. Mục đích của dạng spin này để hỗ trợ comment ngẫu nhiên các nội dung, tránh trùng lặp nội dung, tránh bị facebook đánh spam do trùng lặp nhiều lần.

– Chọn ” Media” nếu muốn comment kèm ảnh/video, sau đó dẫn đường link để máy tính hiểu là sẽ comment ảnh nào.

B2: Chọn danh sách Group muốn Auto Comment

– Click chuột phải vào các nick để load Danh sách nhóm theo Chorme, phần mềm sẽ tự lưu danh sách nhóm của từng nick đã tham gia. Muốn auto comemnt nhóm nào, thì click vào nhóm đó.

B3: Tùy chỉnh thông số Auto Comment

– Click mục “SETTING” để cài đặt số tài khoản facebook Comment cùng thời điểm, khoảng cách giữa 2 lần comment, số lượng nhóm muốn comment, số lượng bài viết cần comment trong 1 nhóm

Các bạn có thể tùy chỉnh chọn auto comment vào bài viết trên Group hoặc auto comment lên tường cá nhân theo UID hay auto comment lên Fanpage theo ID.

Để tối ưu việc comment hiệu quả và comment không bị chặn các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm nuôi nick facebook. Mục đích nuôi nick facebook là để giúp bạn quản lí nhiều nick cùng lúc, cho các nick tương tác tự động như người dùng thật. Giúp bạn comment nhiều mà không bị vô hiệu hóa hoặc bị chặn.
[IMG]


III. VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM AUTO COMMENT FACEBOOK

===========================================
Chi tiết liên hệ:
[IMG]
Facebook: https://www.facebook.com/nhatlinhmarketing
[IMG]
Phone: 0965310708
[IMG]
Zalo: https://zalo.me/0965310708
[IMG]
Telegram: t.me/nhatlinhmarketing
[IMG]
Youtube: youtube.com/@nhatlinhmarketing
 
Top