Cách chơi game PUBG LITE bằng Pingbooster không cần Fake IP Thái Lan

volamfan

Support
Moderator
Để chơi được PUBG LITE trên PC thì yêu cầu anh em phải fake IP sang Thái Lan tuy nhiên khi Fake thì rất lag và tốn thời gian vậy nên có một cách khác tối ưu hơn mà không phải đổi IP giúp chơi game đơn giản và mượt hơn đó là thông qua PingBooster.
Dịch vụ PingBooster cung cấp máy chủ cho cả dịch vụ trong nước và quốc tế như Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.
Hiện Garena bên Thái Lan đã cho phép tải Pubg Lite rồi nên đầu tiên anh em sẽ tải Garena về trước sau đó tải game PUBG Lite trên đó và tiến hành dùng PingBooster để chuuyển đổi máy chủ sang Thái lan nhé và chi tiết các bước như sau:

Bước 1.Tải Garena


Đầu tiên anh em phải tải garena về máy, nếu ai chưa có thì tải tại đây: https://www.garena.vn/gpc, tải xong anh em đăng ký tài khoản Garena để đăng nhập vào luôn nhé.

Bước 2.Chuyển Garena sang Thái Lan

Bước tiếp theo là anh em sẽ chuyển Garena sang Thái Lan để có thể tải Pubg Lite trên đó được nhé.Để chuyển đổi thì anh em bấm chuột phải vào icon shortcut Garena trên màn hình, bấm chuột phải vào và chọn Properties.

doi-garena-sang-thai-lan.jpg


Anh em chọn vào Tab Shortcut ở phần Target thêm cho mình đoạn :"-toggleapp 32844" vào sau chữ Garena.exe như hình bên trên nhé.

Bước 3.Tải Pubg Lite trên Garena

Sau khi xong anh emkhởi động garena lên, đăng nhập vào sẽ thấy Pubg Lite hiện ra, bấm vào nút Cập Nhật Hoặc có thể là nút Tải về trên mấy của bạn.

tai-pubg-lite-tren-garena.jpg


Tải xong anh em tiến hành tắt đi và bước tiếp theo anh em sẽ tiến hành sử dụng Pingbooster để chuyển đổi server là có thể chơi được rồi, cái này không phải fake IP gì cả nha anh em.

Bước 4.Đăng ký tài khoản Pingbooster

Anh em truy cập vào trang web https://pingbooster.com sau đó bấm vào SIGN UP để đăng ký tài khoản nhé.

e5FV2cG.jpg


Đăng ký xong tài khoản thì anh em vào email xác minh nhé, lưu ý email xác minh có thể nằm trong hộp thư Rác nha anh em.

1548575464015.png

Khi nó báo Account Confirmation Successfully tức là đã kích hoạt thành công, bạn bấm vào login rồi đăng nhập vào để nhận 1 ngày miễn phí dịch vụ.

1548575500059.png


Xác minh xong anh em sẽ được dùng thử 24h phần mềm Pingbooster, nếu anh em thích có thể mua thêm khoảng 4$ trên tháng thôi chứ cũng không đắt lắm.

Bước 5.Đổi location, múi giờ trên máy tính

Trước đây bạn không cần phải làm thêm bước này tuy nhiên từ khi Pubg Lite cập nhật thì kiểm tra thêm múi giờ cũng như location của máy tính nếu nhưng không nằm trong danh sách các nước hỗ trợ chơi Pubg Lite sẽ báo lỗi ngay.
Chính vì vậy trước khi bắt đầu chơi game bạn phải chuyển múi giờ + Location bạn sang Thai lan hoặc nước nào mà bạn đã chọn ở bước 6.

Trên Windows 7

Với bạn nào dùng máy tính Windows 7 thì truy cập vào Start > Control Panel > Change display language để đổi location sang Thái Lan nhé.

201902050ukcjthissazbqxi.png

Sau đó ở tab Location chọn vào Thái lan (hoặc các nước hỗ trợ Pubg Lite) rồi bấm Apply.

20190205fu2kwdamhm6zn1j0.png

Tiếp theo bạn sẽ đổi sang múi giờ Thái Lan bằng cách truy cập vào Control Panel > Clock, Language, And Region

201902050jdwrtry6mjxmgdv.png

Sau đó bấm vào mục Change the time Zone để thay đổi múi giờ

201902054xvdtl6wpp8garj3.png

Tiếp theo bạn đổi the time zone sang‘(UTC+7:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta’ tuy nhiên ở VN cùng múi giờ với Thái Lan nên bước này có thể không cần thực hiện nếu như máy tính bạn đúng giờ :)

20190205r0u4ry2ss3utnipe.png

Trên Windows 10

Với các bạn dùng máy tính Windows 10 thì truy cập vào mục Settings -> Date & time để thay đổi múi giờ sang (UTC+7:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta

201902051xa8lkdifrbrx8rw.jpg


Bước 6.Kích hoạt Pingbooster

Sau khi đã thay đổi múi giờ và location san anh em tiến hành tải phần mềm Pingbooster về để đăng nhập vào và Ping sang Thái Lan nha anh em, link tải tại đây: https://pingbooster.com/setup

Tải xong anh em đăng nhập vào Pingbooster rồi chọn vào game PUBG LITE để tiến hành Ping server nhé.
Ứng dụng này sẽ tự tìm Game Pubg Lite trên Garena nếu không thấy game thì anh em bấm Scan để cho nó quét nhé.

chuyen-server-thai-lan-pingbooster.jpg


Anh em chọn server Thailan1 rồi bấm Start Game nhé,khi nào ServerStatus chuyển sang Online là được được nhé.

35AekR9.jpg


Lưu ý: không cần phải tắt phần mềm này làm gì, vì ping mình test là 6x-7x rất ngon chơi rất mượt, nếu ae tắt pingbooster đi thì game sẽ check region và ae sẽ bay ra ngoài phải vào lại từ đầu.

Lúc này anh em vào Garena bấm Play game Pubg Lite nhé hoặc bấm vào icon game trên màn hình máy tính để chơi là xong.


dang-nhap-vao-game-pubg-lite-1-png.2952

Anh em bây giờ chỉ tiến hành đăng nhập tài khoản PUBG LITE vào là có thể chơi được rồi, nếu chưa đăng ký tài khoản thì xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

30vien1em

Tài xế mới
sao minh tai ve va fake ip sang thai lan roi , vao dc game roi nhung luc load game no bao nó không có sẵn trong khu vực của bạn
 

volamfan

Support
Moderator
Nên chọn thailan hoặc singapore rồi chuyển múi giờ trên máy tính qua Thai Lan luôn bác, nay nó check múi giờ nữa mình mới cập nhật bài viết lại
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

tuilatui

Tài xế mới
bai viet hay nhung ma 4$ 1 thang theo tui thi mua pubg steam choi ngon hon ong ah
 
Top