CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA EMAIL MARKETING THẤT BẠI

top123

Tài xế mới
CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA EMAIL MARKETING THẤT BẠI


Thay vì trở thành nhà tiếp thị, ngày nay, hãy suy nghĩ từ quan điểm của người đăng ký trong một phút. Hãy tưởng tượng nhận được một email từ một thương hiệu mỗi ngày. Làm thế nào mà làm cho bạn cảm thấy? Không tốt lắm? Có cảm giác như bạn đang bị đẩy vào việc mua hàng đó?


Bây giờ hãy tưởng tượng khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bạn, theo thói quen, gửi quá nhiều email, ít nhất một email mỗi ngày cho họ? Tăng tần suất có vẻ đúng với bạn, nhưng nó dẫn đến nhiều người bỏ đăng ký. Bị bắn phá với các email sẽ không giúp tham gia; thay vào đó, nó sẽ tạo ra một khoảng cách giữa bạn và khách hàng của bạn.


Câu hỏi mà mọi nhà tiếp thị đều hỏi là có bao nhiêu email có quá nhiều email không? Ở đây, chúng tôi nhằm mục đích thảo luận về kết quả của quá nhiều email, còn được gọi là sự mệt mỏi của email một cách chi tiết. Chúng tôi sẽ cho bạn biết số lượng email cần gửi và các mẹo khác có thể giúp bạn tránh được sự mệt mỏi của email và theo kịp sự tham gia.


Vì vậy, sẵn sàng để nghe chúng tôi ra?

Email Mệt mỏi: Những điều bạn nên biết

Bạn vẫn đang cố gắng nắm bắt xem email có mệt mỏi hay không. Vâng, nó tồn tại. 74% khách hàng cho rằng họ bị choáng ngợp bởi tình trạng quá tải email mà họ thấy trong hộp thư đến của mình . Nếu con số này là đúng, thì sự mệt mỏi của email không chỉ là sự thật, nó cũng là một điều rất lớn cần phải được tính đến ngay lập tức.


Sự mệt mỏi của email xảy ra khi người đăng ký của bạn nhận được rất nhiều email từ bạn. Trong một số trường hợp, họ có thể cảm thấy choáng ngợp khi nhận được email thương hiệu từ bất kỳ ai và mọi người.



Có một vài lý do mà bạn có thể liên tưởng đến cảm giác mệt mỏi.

Người đăng ký đã nhận được email từ cách thương hiệu của bạn quá thường xuyên
Bạn đã gửi email không được cá nhân hóa cho họ
Từ điều này, bạn có thể nói rõ ràng rằng nếu bạn chuyển nhầm tin nhắn đến nhầm người vào đúng giờ và quá nhiều lần, thì bạn chắc chắn sẽ gây ra sự mệt mỏi cho email.

Dấu hiệu mệt mỏi điển hình của email

Một dấu hiệu điển hình của sự mệt mỏi của email là sự gia tăng hủy đăng ký. Nếu bạn cảm thấy rằng người dùng đang từ chối đăng ký email của bạn, thì bạn cần kiểm tra tin nhắn và tần suất ngay lập tức.

Dấu hiệu khác là thảnh thơi. Nếu tỷ lệ mở và nhấp là do quá tải email, thì email của bạn chắc chắn gây ra sự mệt mỏi cho những người đăng ký.

Đây là những gì bạn có thể làm trong trường hợp thiệt hại đã được thực hiện.



Email Biện pháp phục hồi mệt mỏi


Cách tốt nhất để phục hồi sau sự mệt mỏi của email là bắt đầu chiến dịch tái tham gia. Một chiến dịch tái tham gia tốt cần phải được ra lệnh nếu bạn muốn các tài sản hoạt động kém trong danh sách email của bạn xem email của bạn và tương tác với bạn.

Dưới đây là một vài ví dụ sẽ xảy ra để giúp bạn phục hồi sau sự mệt mỏi của email. Điều quan trọng là phân đoạn các tài sản có hiệu suất thấp trước khi bạn thu hút chúng bằng các email này.

Cách tốt nhất thứ hai để chống lại sự mệt mỏi của email là cung cấp tùy chọn đăng ký xuống. Điều này có nghĩa là bạn yêu cầu thuê bao của bạn nghỉ ngơi một lúc từ các email của bạn. Khoảng thời gian tạm dừng này sẽ giúp họ phục hồi sau sự mệt mỏi và chuẩn bị cho các email từ thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, lần sau khi bạn gửi email, hãy đảm bảo rằng bạn không làm chúng mệt mỏi.

Tuy nhiên, có những cách mà bạn có thể dễ dàng tránh được sự mệt mỏi của email đối với thương hiệu của mình.


Dưới đây là một vài thực hành tốt nhất nên giúp đỡ.


Thực hành tốt nhất để tránh mệt mỏi qua email # 1 Tiếp Tục Đo Các Dấu Hiệu Cho Sự Mệt Mỏi

Ngay cả trước khi bạn bắt đầu với một chiến dịch tiếp thị khác, hãy đảm bảo đo các dấu hiệu mệt mỏi từ các email trước đó. Kiểm tra xem tất cả những người đã hủy đăng ký, không mở email hoặc mở và không bận tâm để vượt ra khỏi dòng đầu tiên. Thời gian sử dụng cũng như các con số khác sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình. Khi bạn có số, bạn sẽ biết liệu có dấu hiệu mệt mỏi email giữa các khách hàng của mình không và nếu có, có bao nhiêu trong danh sách sẽ trải qua như vậy.


# 2 Yêu Cầu Họ Đánh Dấu Sở Thích Của Họ

Là một nhà tiếp thị, bạn cần biết khách hàng mong đợi gì ở bạn và tần suất họ sẵn sàng để xem email của bạn trong hộp thư đến của họ. Bạn nên luôn luôn hỏi họ tần suất ưa thích của họ, tức là số lần họ sẵn sàng để xem email của bạn trong một tuần / tháng, vào giờ chào mừng. Điều này sẽ giúp cả hai thiết lập tốc độ cho các email trong tương lai, và cũng đặt kỳ vọng đúng.


# 3 Phân Khúc Danh Sách Thuê Bao Của Bạn

Phân khúc là rất quan trọng, và nên được thực hiện khi bắt đầu. Bạn cần nghiên cứu chúng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi mua và duyệt trước khi bạn phân khúc chúng. một sự hiểu biết đầy đủ về những gì khách hàng của bạn cần, sở thích của họ và tần suất họ kiểm tra email nên được lưu ý cho các chiến dịch tiếp thị tốt nhất.


# 4 Cá Nhân Hóa Nội Dung Email

Khi bạn đã phân đoạn các email, bạn sẽ biết mọi thứ bạn cần cho chiến dịch. Bắt đầu chiến dịch email của bạn trên một ghi chú cá nhân. Bạn không cần phải gửi cùng một email cho tất cả các danh sách của bạn. Bạn có thể chiến lược các chiến dịch cho một danh sách cụ thể, xác định nội dung phù hợp và gửi tin nhắn đến danh sách. Bằng cách đó, bạn có cơ hội cao hơn để có được tỷ lệ mở tốt.


# 5 Lưu Ý Thời Gian Và Tần Suất Gửi

Là một nhà tiếp thị, bạn nên cẩn thận khi thông điệp đến được với khán giả. Nếu thời gian của bạn sai và bạn gửi nó quá thường xuyên, thì bạn có thể gây ra mệt mỏi. Kiểm tra tần suất được chọn bởi người đăng ký và nghiên cứu thời gian dựa trên hành vi của họ và dữ liệu bạn có để biết tỷ lệ mở và nhấp. Điều này sẽ giúp bạn biết thời gian và tần suất phù hợp để gửi email của bạn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ nhận thấy rằng tỷ lệ tham gia của bạn đang tăng cao.


# 5 Đừng Quên Kiểm Tra Email

Thử nghiệm A / B được khuyến nghị trước khi bạn bắt đầu làm việc với chiến dịch cuối cùng. Bạn nên kiểm tra các email không chỉ cho các dòng chủ đề, mà còn cả thời gian và tần suất gửi. Nếu thử nghiệm cho thấy kết quả và phản hồi tích cực, thì bạn có thể gửi email vào giờ khác, tốt hơn là thay đổi tần suất và thời gian ngay lập tức.


Gói (lại

Email mệt mỏi là có thật và khá bình thường. Không nhất thiết là tần suất email khách hàng đã chọn lúc đầu, là tần suất họ muốn duy trì trong suốt hành trình của họ với thương hiệu. Điều quan trọng là bạn phải tiếp tục cập nhật các tùy chọn và tham gia lại với những người cung cấp ít sự tham gia nhất. Bạn cần hiểu lý do tại sao mọi người từ chối hoặc không đọc email của bạn. Tìm hiểu email marketing tại phanmemmarketing.vn để trải nghiệm hình thức marketing qua email.


Không bỏ qua vấn đề trên tay, hãy đảm bảo đào sâu hơn để hiểu nguyên nhân gốc rễ của sự mệt mỏi, và cố gắng loại bỏ chúng ngay khi bạn có thể. Ý tưởng là cá nhân hóa tin nhắn và gửi nó với tần suất được chọn và thời gian mà người dùng thường mở email của họ.
 
Top