Các Phương Pháp Tẩy Trắng Răng

kimxuan

Tài xế Đồng
Tẩy trắng răng là một phương pháp giúp có thể giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả nhất.Có rất nhiều bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp, tuy nhiên cũng có rất nhiều bạn vẫn đang băn khoăn là “tẩy trắng răng có tốt không?" và có an toàn. không?”

1. Tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là dùng các chất oxy hóa, và năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa làm cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, làm răng trắng sáng hơn tình trạng lúc ban đầu. Tẩy trắng răng ra đời đã giải quyết được nhu cầu của rất nhiều bạn, mong muốn được cải thiện hàm răng bị ố màu và tăng tính thẩm mỹ , tự tin hơn trong giao tiếp. Hầu hết ai cũng đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên tẩy trắng răng có tốt không, có cho được hiệu quả cao không thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong khi đó yếu tố quan trọng nhất là xác định được tình trạng ố màu của hàm răng nguyên nhân là do đâu, có mức độ như thế nào có nghiêm trọng không và tiếp theo là lựa chọn các phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng của răng.

Các nguyên nhân gây ra nhiễm màu răng :
  • Do tác động của các thức ăn, đồ uống có màu như rượu vang, cafe, trà, nước trái cây....
  • Đánh răng không đúng cách, không làm sạch được các mảng bám trên răng.
  • Hút thuốc lá lâu năm
  • Do sử dụng kháng sinh Tetracycline .
  • Nguồn nước sử dụng bị nhiễm Fluor hoặc bạn sử dụng kem đánh răng có hàm lượng Flour cao
  • Do tuổi tác và di truyền,...
2. Những phương pháp tẩy trắng răng


Tẩy trắng răng có hai phương pháp phổ biến nhất hiện nay đó là đeo máng tẩy trắng răng thực hiện tại nhà và tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa.

Đeo máng tẩy trắng răng tại nhà:

Đeo máng tẩy, phương pháp này là thực hiện tại nhà, bạn có thể chủ động được thời gian đeo máng, chi phí thực hiện phương pháp này cũng khá thấp. Bác sĩ sẽ lấy dấu răng và làm một máng tẩy vừa vặn với hàm răng của bạn. Máng răng này làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, có tác dụng giữ thuốc tẩy răng và ngăn không cho nước bọt tràn vào. Và sử d thuốc tẩy trắng có nồng độ thấp khoảng từ 10-15%.

Tẩy trắng răng tại phòng nha khoa:

Các bác sĩ sẽ đeo cho bạn dụng cụ bảo vệ môi, nướu và bôi thuốc chống ê buốt, sau đó sẽ sử dụng thuốc tẩy tẩy trắng có nồng độ khoảng 35-37% kết hợp với ánh sáng có cường độ mạnh để thực hiện tẩy trắng. Ưu điểm của phương pháp này là cho kết quả nhanh chóng, hiệu quả cao ngay cả với các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, nhiễm màu do Tetracycline, do nhiễm Fluor,...

Thuốc tẩy răng chỉ có tác dụng trên răng thật. Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ làm sạch các vôi răng và mảng bám dính trên răng. Trám phục hồi nếu các cổ răng bị mòn, . Nếu răng nhiễm màu quá nặng, có thể bạn phải sử dụng kết hợp cả hai phương pháp tẩy trắng tại nha khoa và ngậm máng tẩy trắng tại nhà.

Tìm hiểu thêm về phương pháp tẩy trắng răng với công nghệ flash răng trắng chỉ sau 30 phút.

Để biết thêm thông tin về phương pháp này xin liên hệ với nha khoa chúng tôi:
NHA KHOA KIM XUÂN - KIM XUÂN DENTAL CLINIC

- 163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
- 354B Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, HCM
Hotline: 0936103610 - 0849797949
(Viber, Zalo, FaceTime)
028 38409739
Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
Master Card - VISA - JCB
Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
 
Top