Các mốc thời gian Bamboo Airways phục vụ suất đồ ăn

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang thắc mắc không biết đi máy bay Bamboo Airways vào những khung giờ nào thì được ăn suất đồ ăn miễn phí từ hãng hàng không này vì đã có nhiều người đi chỉ được phục vụ nước uống hoặc suất ăn nhẹ mà không có đồ ăn kèm theo.

review-xuat-an-mien-phi-bamboo-airways-jpg.3472

Các mốc thời gian

Theo như Bamboo Airways nói thì việc phục vụ các suất ăn trên các chuyến bay đều có những quy định cụ thể tùy theo thời gian bay thực tế (tính từ giờ cất cánh và giờ hạ cánh). Thế nên, nếu bạn muốn thưởng thức các suất ăn tươi ngon của Bamboo Airways thì khi đặt vé máy bay hãy lưu ngay khung giờ phục vụ của hãng như sau:
  • 1.Thời gian bay thực tế < 1 giờ: Chỉ phục vụ nước uống
  • 2.Thời gian bay thực tế từ 1 giờ đến 1,5 giờ: Phục vụ nước uống và bánh mỳ/sandwich
  • 3.Thời gian bay thực tế từ 1,5 giờ: Phục vụ các suất ăn khác nhau theo giờ xuất phát:
    • Từ 5h sáng - 8h sáng: phục vụ suất ăn nóng cho bữa sáng,​
    • Từ 11h trưa - 1h chiều: phục vụ suất ăn nóng cho bữa trưa,​
    • Từ 5h chiều - 8h tối: phục vụ suất ăn nóng cho bữa tối.​
Ngoài giờ trên, hãng sẽ phục vụ 1 bữa ăn nhẹ (gồm bát hoa quả, 1 bánh mỳ, mời nước suối và nước ngọt), bạn có thể xem thêm review về suất ăn Bamboo Airways tại bài viết này nhé.

Hạng ghế Eco có suất ăn không?

Hiện tại Bamboo Airways đang có 4 hạng vé khác nhau trong đó Bamboo Eco là hạng vé thấp nhất tuy nhiên nhiều người hỏi có tiêu chuẩn suất ăn không? Câu trả lời là mọi hạng ghế phổ thông đều được phục vụ các suất ăn trên máy bay bạn nhé.
Ngoài ra Bamboo Airways có suất ăn chay, suất ăn đặc biệt cho người bị bệnh lí tiểu đường không? Đương nhiên là có chứ, mời bạn liên hệ tổng đài hỗ trợ 19001166 trước giờ bay tối thiểu 24h để đặt suất ăn đặc biệt theo nhu cầu của mình!
Giờ thì ngó lại lịch bay để xem “nhà hàng trên không” Bamboo Airways sắp phục vụ bạn món ngon gì trên chuyến bay sắp tới nào!!
 
Sửa lần cuối:
Top