Các bước thực hiện đơn hàng GoSend

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Làm thế nào để thực hiện một đơn hàng GoSend trên ứng dụng Gopartner
Bước 1: Chấp nhận đơn hàng
Khi có đơn hàng GoSend điện thoại sẽ phát tín hiệu liên tục trong vòng 20s, hãy lướt qua các thông tin của đơn hàng bao gồm: tên sản phẩm, địa điểm nhận đơn hàng, điểm trả đơn hàng, cước phí đơn hàng đã trừ chiết khấu và cuối cùng là điểm thưởng cho đơn hàng này. Đối tác nhấn vào ô chấp nhận để nhận đơn hàng.
Bước 2: Liên hệ với khách hàng
Đối tác nhanh chóng liên hệ và xác nhận thông tin với khách hàng rồi sau đó nhanh chóng di chuyển đến địa chỉ nhận hàng. Nếu chưa rõ về đường đi nhấn điều hướng để được hướng dẫn tuyến đường tối ưu nhất.
Bước 3: Kiểm tra hàng
Đối tác có quyền kiểm tra hàng và thông báo tình trạng với khách hàng, nếu khách hàng không đồng ý cho kiểm tra đối tác có quyền từ chối nhận hàng. Lưu ý: Đối tác không được giao hàng hóa nằm trong danh mục như: Hàng hóa bị cấm bởi luật áp dụng cho các chất độc hại, ma túy, điện thoại, tiền mặt, vàng bạc đá quý/ hoặc có giá trị hơn 2 triệu đồng, hàng hóa cồng kềnh quá khổ kích thước lớn hơn 70 cm chiều dài, 50cm chiều rộng, 50 cm chiều cao hoặc các mặt hàng nặng hơn 20kg. Đối tác có thể xem chi tiết các mặt hàng không được vận chuyển trên trang wep Gojek tại mục của đối tác tài xế.
Bước 4: Thu tiền
Sau khi kiểm tra đơn hàng, đối tác thông báo đến khách hàng và thu tiền, trong trường hợp khách hàng yêu cầu người nhận trả tiền đối tác cần liên hệ trước với người nhận hàng để thông báo. Trong trường hợp đối tác không muốn nhận đơn hàng, đối tác nhấn nút hủy và chọn lý do tương ứng. Lưu ý chỉ được gạt thanh bắt đầu khi đã đến chỗ người gửi và nhận hàng.
Bước 5: Kết thúc đơn hàng
Khi đến điểm giao hàng nhấn chọn ngừng nhận cuốc sau chuyến này nếu bạn muốn nghỉ ngơi và trượt thanh kết thúc để hoàn thành đơn hàng.
Bước 6: Điền thông tin người nhận
Đối tác điền thông tin người nhận bao gồm tên cùng với CMND/ Hộ chiếu/ Bằng lái xe và chọn nút xác nhận để hoàn thành đơn hàng. Sau khi giao hàng hãy lướt xuống để trở về trang chủ chuẩn bị cho những đơn hàng tiếp theo.
Sau đây là các lưu ý khi thực hiện đơn hàng GoSend:
1 Cước phí đơn hàng GoSend do người gửi trả
2 Không nhận đơn hàng sai dịch vụ, ví dụ: đặt GoRide nhưng sử dụng dịch vụ giao hàng GoSend, đối tác cần yêu cầu khách hủy cuốc xe và đặt lại đúng dịch vụ
3 Khi giao hàng cần xác nhận thông tin "Tên và số điện thoại người nhận" trước khi giao, để tránh tình trạng giao sai người.
4 Đối tác không cho người gửi ứng tiền
5 Trường hợp không liện hệ được với người nhận hàng, đối tác gọi cho tổng đài Gojek nhờ hủy đơn hàng, sau đó đem sản phẩm lên trung tâm hỗ trợ tròng vòng 24h, tuyệt đối không bấm hoàn thành đơn hàng và lấy hàng của khách.
 
Top