GAME ONLINE Bí Kíp Mua Thẻ Game Giá Rẻ Khi Ở Nước Ngoài

Trumthe247

Tài xế Đồng
Không phải tất cả các game thủ sống ở nước ngoài đều biết cách mua thẻ game giá rẻ, an toàn nhất. Hãy cùng trumthe.com tìm hiểu thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình một địa điểm mua mã thẻ game online giá rẻ chất lượng nhé!

Việc nạp thẻ game giúp bạn quy đổi đồng tiền ảo để sử dụng trong thế giới game online Dùng để mua các Skin súng, trang phục, xe,... hay dùng để quay hòm đồ, nâng cấp nhân vật,....

MUA-THE-GAME.png


Tóm lại, mua thẻ game là để có được nhiều tiền hơn trong game và sử dụng tiền đó vào những tính năng thú vị, hấp dẫn hơn mà các nhà phát hành game cung cấp. Bên cạnh chức năng chính đã nói trên, thẻ game còn có công dụng đổi sang tiền mặt. Cuối cùng, có thể khẳng định ngắn gọn, mua thẻ nạp game là một điều rất cần thiết đối với các game thủ thích sưu tầm và làm giàu cho tài khoản game của mình.

Hiện nay, trumthe.com là địa chỉ vô cùng tin cậy giúp bạn giao dịch mua sắm một cách nhanh chóng. Vậy nên để mua thẻ game giá rẻ tại đây bạn cần làm theo các bước sau:

- Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản tại Trumthe.com
- Bước 2: Vào danh mục “ thẻ game”- Chọn các tùy chọn: loại thẻ game, mệnh giá thẻ game, số lượng thẻ cần mua.
- Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, mastercard
+ Thanh toán bằng tài khoản Paypal
- Bước 4: Nhấn chọn thanh toán và check mail nhận thẻ nhé!

Với nhiều ưu điểm về sự nhanh chóng, an toàn và tiện lợi trong cách mua thẻ, hiện Trumthe.com đang là ứng dụng có số lượng khách hàng truy cập và mua thẻ rất lớn. Đến với website, toàn bộ thông tin và các giao dịch của bạn sẽ được an toàn và bảo mật một cách tuyệt đối.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không giao dịch tại website ngay và luôn bạn nào? Chúc các bạn có những phút giây mua sắm thú vị.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ nhân viên theo địa chỉ:
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4544 || ( AU ) 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181
Email: [email protected]
Facebook: Trumthe.com
Chat zalo:0896.678.612
Skype: trumthe
 
Top