beCar chính thức hoạt động lại từ ngày 12/10/2021 tại TP.HCM

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nhằm đảm bảo thu nhập và công việc ổn định cho tài xế sau mùa dịch cộng với nhu cầu đi lại của người dân tăng mạnh khi thành phố dần mở cửa hoạt động bình thường mới, từ ngày 12/10/2021 Be chính thức mở lại dịch vụ beCar kèm theo Chương trình thưởng hấp dẫn để đảm bảo thu nhập cho tài xế dù có chuyến xe hay không sau nhiều tháng thực hiện giãn cách xã hội ở Tp. HCM.

Trong xuyên suốt mùa dịch, Be đã liên tục đưa ra các chính sách hỗ trợ tài xế như hỗ trợ tài xế F0, đảm bảo thu nhập, quỹ giúp đỡ tài xế có hoàn cảnh khó khăn, tiên phong tổ chức xét nghiệm cho tài xế…, do đó song song với việc chính thức mở lại dịch vụ gọi xe công nghệ beCar tại TP HCM từ ngày 12/10/2021. Be chú trọng mang đến cho các bác tài nhiều chương trình hỗ trợ nhằm đảm bảo thu nhập và an toàn sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới. Bên cạnh đó, Be cam kết đảm bảo tuân thủ tuyệt đối bộ tiêu chí phòng chống dịch theo Quyết định số 3324 của UBND TP HCM.

Chương trình thưởng beCar​

Tại TP HCM, thấu hiểu khó khăn của các tài xế vì phải tạm ngưng việc trong một thời gian dài, và nhu cầu đi lại của khách hàng chưa cao trong thời gian đầu, Be áp dụng 2 chương trình thưởng cho anh em tài xế:

Chương trình 1: Online nhiệt tình, rủng rỉnh 1 triệu

becar-hoat-dong-lai-mo-chuong-trinh-thuong.jpg


Be áp dụng chương trình thưởng đặc biệt mang tên “Online nhiệt tình, rủng rỉnh 1 triệu”. Theo đó, trong tuần đầu tiên hoạt động trở lại, tài xế chỉ cần có khoảng thời gian trực tuyến để nhận cuốc đạt tổng 48 giờ sẽ nhận ngay 1 triệu đồng hỗ trợ từ Be. 1000 bác tài beCar đầu tiên tại TP HCM tiếp tục được hỗ trợ thêm từ 100.000đ-150.000đ nếu có từ 3 chuyến xe thành công.

Để xem chi tiết chương trình thưởng Tại đây.

Với tài xế beCar tại Hà Nội, dịch vụ sẽ sớm được mở trở lại và Be áp dụng chương trình thưởng “Lái nhiều thưởng cao”. Chỉ cần hoàn thành từ 5 chuyến xe là các bác tài đã đạt được mốc thưởng đầu tiên của Be.

Chương trình 2: Thưởng hoàn tiền “Tài Xế Be Thân Thiết”

Đặc biệt, bên cạnh các chương trình thưởng mới mừng ngày trở lại, các bác tài Be tiếp tục được hưởng song song chương trình “Tài xế Be thân thiết” với mức thưởng lên đến 7% cước phí chuyến xe.

HạngMức hoàn tiền
PRO+7%
PRO5.5%
VÀNG3.5%

Các chương trình này nhằm hỗ trợ tài xế đảm bảo thu nhập sau dịch, trong bối cảnh nhu cầu thị trường chưa cao, cũng như động viên các bác tài sẵn sàng hoạt động, phục vụ nhu cầu di chuyển thiết yếu của người dân.

Yêu cầu khi hoạt động becar

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài xế, Be cam kết các chuyến xe beCar đều được phục vụ bởi các tài xế tuân thủ nguyên tắc 5K, đã tiêm phòng vắc-xin đủ liệu trình, có xét nghiệm Covid-19 âm tính. Tài xế luôn vệ sinh khử khuẩn phương tiện sau mỗi chuyến xe. Các xe beCar được trang bị nước sát khuẩn và màn ngăn hạn chế lây nhiễm. Kính xe sẽ được mở trong quá trình hoạt động, hoặc bật máy lạnh trên 260 C. Mỗi xe chỉ vận chuyển tối đa 50% sức chứa.

1634010123221.png
1634010094420.png

Để đảm bảo an toàn khi hoạt động Be cũng trang bị miễn phí cho các bác tài bộ kit “beCar an toàn”, bao gồm 02 chai dung dịch sát khuẩn nhanh và bảng khuyến cáo an toàn và hướng dẫn phòng chống dịch.

1634009845065.png

Be khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt qua Ngân hàng số Cake nhằm đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, Be cũng chấp nhận thanh toán không tiền mặt qua đa dạng hình thức như thẻ thanh toán quốc tế, các ví điện tử MoMo, ZaloPay, SmartPay, TrueMoney…

Be sẵn sàng: chung sức cùng thành phố chống dịch, đồng hành với tài xế và người dân thiết lập bình thường mới

Từ tháng 5/2021, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, các hoạt động chở khách của Be phải tạm dừng một phần, rồi tiến đến dừng hẳn để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Dù tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng lớn, nhưng Be Group luôn tiên phong thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Ngay từ tháng 5, Be là một trong số ít hãng gọi xe có chính sách hỗ trợ cho tài xế là F0, F1, F2 bị cách ly phòng dịch. Cụ thể, những tài xế Be đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, có tổng thu nhập mỗi tháng từ Be dưới 5 triệu đồng được hỗ trợ tiền trực tiếp nhằm đảm bảo một phần thu nhập. Mức hỗ trợ cao nhất lên đến 4 triệu đồng/người/tháng. Tổng số tiền sử dụng để hỗ trợ của Be dành cho chính sách này lên tới hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Be Group đã ủng hộ Ủy ban MTTQ TP HCM kinh phí 5 tỉ đồng để mua các trang thiết bị phòng chống dịch. Đồng thời, Be chủ động tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Thành phố gọi, Be sẵn sàng” tại thủ đô Hà Nội, trọng điểm tại tâm dịch TP.HCM. Chiến dịch bao gồm nhiều nhánh chương trình, từ việc biến tổng đài và app Be thành kênh tiếp nhận thông tin các hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ vận chuyển mẫu phẩm y tế; Cho đến việc hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm từ cơ quan chức năng đến người dân gặp khó khăn; Kết nối hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng… Với chiến dịch này, Be tận dụng thế mạnh sẵn có về công nghệ, về vận tải, đồng thời huy động một lực lượng lớn tài xế và đội ngũ nhân viên tham gia. Ngoài ra, Be là là đơn vị đầu tiên thực hiện triển khai chủ động xét nghiệm nhanh Covid cho tài xế với quy trính số hóa toàn diện, nhanh chóng, an toàn, theo tinh thần công văn 3120/UBND-ĐT của UBND TP. HCM về việc doanh nghiệp chịu trách nhiệm tổ chức xét nghiệm cho shipper thuộc đơn vị mình quản lý.

Trong bối cảnh TP HCM và các tỉnh thành phố đang dần tiến tới bình thường mới, khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh, Be Group tiếp tục sát cánh cùng các bác tài và người dân nhằm tạo điều kiện di chuyển thuận lợi và an toàn nhất, cũng như phối hợp cùng Ngân hàng số Cake mang đến các khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của Be.

Như vậy các Đối tác tài xế Be yên tâm khi Be tạo điều kiện và có các chương trình thưởng hấp dẫn hỗ trợ anh em tài xế kiếm thêm thu nhập, khi hoạt động trở lại anh em tài xế tuân thủ các quy định về phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và khách hàng.
 
Top