be hỗ trợ thanh toán cước phí bằng ví điện tử SmartPay

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Từ ngày 21/2/2020, be chính thức triển khai phương thức thanh toán mới thông qua ví điện tử SmartPay. Đây là phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tiện dụng và hữu ích mà be mong muốn gửi tới Quý Khách hàng.
Theo đó từ ngày 21/2/2020, Quý Khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ di chuyển của be (bao gồm dịch vụ beBike, beCar) thông qua liên kết ví điện tử SmartPay và nhận nhiều ưu đãi.

ung-dung-goi-xe-be-ra-mat-phuong-thuc-thanh-toan-bang-vi-dien-tu-smartpay.jpg

Ví SmartPay là hình thức thanh toán trực tuyến thay thế cho việc thanh toán tiền mặt. Thanh toán dịch vụ của be thông qua ví điện tử SmartPay giúp cho chuyến đi của bạn được thực hiện chính xác, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Từ ngày 21/02/2020, khi sử dụng 1 trong 2 dịch vụ beBike/beCar, Quý Khách hàng thanh toán LẦN ĐẦU qua SmartPay sẽ được HOÀN TIỀN tối đa 50k.
Cụ thể:
  • Tối đa 50.000đ x 1 chuyến beCar. Hoặc:
  • Tối đa 20.000đ x 1 chuyến beBike.
Để có thể thực hiện thanh toán trực tuyến, Quý Khách hàng cần liên kết ví SmartPay với Ứng dụng be. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, Tải và Cài đặt Ví điện tử SmrtPay tại: https://bit.ly/2KqRvux.Sau đó, Đăng ký Tài khoản SmartPay bằng số điện thoại. Lưu ý: số điện thoại đăng ký SmartPay phải trùng với số điện thoại đăng ký tài khoản be.
  • Bước 2: Bạn tiến hành mở ứng dụng gọi xe be lên vào mục Thanh toán chọn thêm Ví SmartPay
buoc-1-chon-thanh-toan.jpg
  • Bước 3:Tiếp đến bạn tiến hành liên kết ví với ứng dụng be để thanh phương thức thanh toán SmartPay vào ứng dụng be.

buoc-2-lien-lien-vi-smartpay-voi-ung-dung-be.jpg

Và bây giờ bạn có thể đặt xe và chuyển đổi phương thức thanh toán tiền mặt sau ví SmartPay trên ứng dụng gọi xe be được rồi đó.

LƯU Ý
  • Số điện thoại đăng ký tài khoản SmartPay và be phải trùng nhau.
  • Mỗi khách hàng được hoàn tiền tối đa 1 lần cho chuyến đi thanh toán lần đầu qua ví điện tử SmartPay.
  • Áp dụng khi thanh toán dịch vụ beBike/beCar.
  • Tiền được hoàn sẽ được chuyển vào Ví SmartPay trong vòng 72h làm việc kể từ lúc kết thúc chuyến đi. Nếu sau thời gian này, Quý khách chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ Hotline 19002064 hoặc email [email protected] để được hỗ trợ.
 
Top