[Bật mí] Nên chọn mua phiên bản Ford EcoSport nào để chạy dịch vụ?

tapchilaixe

Tài xế Đồng
Ford EcoSport có thể được chia thành 3 nhóm phiên bản: Ambiente, Trend và Titanium. Cũng giống như Ford Everest, EcoSport Ambiente được hãng xe Ford tối ưu hóa để có mức giá thấp nhất có thể.

Ford EcoSport sở hữu thiết kế mạnh mẽ, gầm cao, nhỏ gọn

Nếu bạn mua Ford EcoSport để chạy dịch vụ “chống chịu” thì phiên bản EcoSport Ambiente 1.5MT là tiết kiệm nhất khi giá rẻ, lại có số sàn, kiệm ước xăng… phù hợp mua xe chạy dịch vụ.

Còn lại, nếu bạn mua xe EcoSport để chạy dịch vụ “bán chuyên”, vừa chạy dịch vụ vừa đi lại gia đình, theo nhiều người có kinh nghiệm nên mua EcoSport số tự động Ambiente hoặc Titanium (ngân sách mua xe). Theo Xu hướng không có sự thoát tục với Ambiente ngoại trừ bộ máy.

Nếu bạn mua EcoSport với mục đích di chuyển cá nhân hoặc gia đình thì rõ ràng hai phiên bản Titanium là đáng cân nhắc nhất. Nhiều người mua phân vân không biết nên mua EcoSport Titanium 1.5L hay 1.0L.

Thực tế, EcoSport Titanium 1.5L được review là “đủ xài”, đáng mua trong các phiên bản. Nhưng nếu bạn có kinh phí mua xe dư dả, muốn trải nghiệm thấm hơn thì có thể tham khảo phiên bản “full option” EcoSport Titanium 1.0 EcoBoost.

Phiên bản EcoSport động cơ 1.0L cho khả năng tăng tốc tốt hơn, thể hiện rõ khi chạy trên cao tốc

Ford EcoSport mẫu xe 5 chỗ Mini Class Vehicles có điểm sáng sớm nhất tại thị trường VN, trước Suzuki Vitara, Chevrolet Trax … Qua nhiều năm, hầu hết các chuyên viên đều đánh giá đây là mẫu xe đáng mua. Đoạn đầu tiên.

Tuy nhiên, ngoại hình đã có nhiều đổi thay kể từ sự xuất hiện của Hyundai Kona, sau đó là Honda HR-V chính thức giới thiệu thị trường Việt Nam. Hiện tại, Hyundai Kona và Honda HR-V được xem là hai đối thủ mạnh nhất của Ford EcoSport.

BẢNG THÔNG SỐ CỦA CÁC PHIÊN BẢN FORD ECOSPORT

thông số kỹ thuật ford ecosport

>>> NGUỒN: TAPCHILAIXE.COM
 
Top