Tư vấn Bật mí cách sở hữu Facebook 5000 bạn bè để bán hàng online

lamkaninja

Tài xế Đồng
Một trang cá nhân phục vụ mục tiêu bán hàng sẽ được xây dựng và phát triển một cách hoàn toàn khác với một trang cá nhân thông thường, cụ thể ở đây:


- Danh sách bạn bè cần phải tập trung vào các khách hàng tiềm năng

- Các nội dung trên Facebook cá nhân tập trung vào các nội dung tiếp thị

Vậy làm thế nào để các bạn có thể kết bạn, kết nối với chính các khách hàng tiềm năng của mình. Ở đây sẽ có 2 phương án dành cho các bạn, bao gồm:

- Kết bạn thủ công: Tức là các bạn sẽ tự tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng và gửi lời mời kết bạn đến họ. Cách này sẽ khiến các bạn mất thời gian đây và để thực hiện tốt cách này yêu cầu các bạn cần phải là một người thực sự kiên nhẫn

- Phần mềm kết bạn tự động : Ninja Add friend , Đây là phần mềm được phát triển với mục tiêu hỗ trợ tối đa người kinh doanh trong mục tiêu kinh doanh bán hàng hiệu quả hơn trên Facebook, tiếp cận khách hàng một cách tốt hơn và tính năng đặc biệt, nổi bật nhất từ Phần Mềm Ninja đó chính là tính năng kết bạn tự động, làm đầy danh sách bạn bè của các tài khoản Facebook với những khách hàng tiềm năng nhất.


[IMG]


Dễ dàng kết bạn hàng loạt, tăng độ trust cho nick FB .
[IMG]



Bạn gửi lời mời kết bạn đến nhiều người nhưng không kiểm soát được số lượng? Phần mềm kết bạn tự động sẽ giúp người dùng thu hồi hàng loạt lời mời khi không được người đó chấp nhận. Cụ thể, tính năng hủy lời mời kết bạn sẽ giúp bạn:

– Hủy lời mời kết bạn đã gửi đi

– Hủy lời mời đã gửi đi trong thời gian gần nhất

– Hủy lời mời đã gửi tốc độ cao bằng m.facebook

[IMG]




Hotline : 0908.165.480 - Mr Lâm
326 CMT8 , P10 , Q3
 

letuong

Tài xế Đồng
Phần mềm này bán theo tháng hay theo năn hay vĩnh viễn vậy bác ?
 
Top