Báo Giá Thuê Xe Du Lịch Năm 2019 Tại Hà Nội

88GOVN

Tài xế Đồng
Giá thuê xe du lịch năm 2019 nhìn chung không có biến động nhiều so với năm 2018. Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu du lịch của người dân và các doanh nghiệp tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ vận tải. Mỗi một doanh nghiệp lại có chất lượng dịch vụ và giá thuê xe du lịch khác nhau.

Nhằm liên kết các doanh nghiệp vận tải. Cũng như giúp khách hàng lựa chọn được những doanh nghiệp uy tín, chất lượng tốt với giá rẻ nhất. Ứng dụng đặt xe 88GO đã ra đời!

Mạng lưới kết nối rộng
Hiện tại đã có hơn 500 công ty dịch vụ du lịch là đối tác của 88GO. Với số lượng đối tác lớn. Bạn sẽ dễ dàng chọn được dòng xe, số lượng, cũng như số chỗ phù hợp. Khách hàng đến với 88GO sẽ được phục vụ mọi yêu cầu. Xe đưa đón sân bay, xe phục vụ các hội nghị, hội thảo, thuê xe đi du lịch giá rẻ, đi lễ hội, nghỉ mát…

Hiện tại chúng tôi có đầy đủ các dòng xe từ xe 4 chỗ cho đến xe 7, 16, 29, 35, 45 chỗ. Với vô vàn chủng loại xe của các hãng xe như Toyota, Ford, Huyndai, Thaco,… tùy ý khách hàng lựa chọn.

Tất cả các xe của 88GO đều rất mới, thường xuyên được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Luôn được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước mỗi cuộc hành trình. Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thông thạo các cung đường. Luôn có thái độ phục vụ tốt, chất lượng dịch vụ tuyệt vời đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Giá thuê xe du lịch năm 2019 tại Hà Nội

Giá thuê xe du lịch luôn thấp nhất nhờ công nghệ đấu giá độc quyền
Vấn đề tối ưu chi phí luôn là vấn đề quan trọng trong mỗi cuộc hành trình. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng. Ứng dụng 88GO đã phát triển công nghệ đấu giá độc quyền thông minh.

Sau khi nhận được nhu cầu đặt xe của bạn. Các đối tác của 88GO sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh nhất của mình. Sau khi hàng trăm đối tác đấu giá với nhau. Ứng dụng 88GO sẽ đề xuất cho bạn giá cho thuê xe du lịch thấp nhất mà hệ thống chọn lọc ra.

Nhờ ứng dụng công nghệ thông minh, 88GO sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Mà vẫn lựa chọn được đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất, với chất lượng tốt. Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm hàng chục công ty du lịch rồi gọi điện đến từng đơn vị để hỏi giá nữa. 88GO sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ uy tín với giá rẻ nhất. Giúp chuyến đi của bạn vừa thoải mái vui vẻ, lại vừa tối ưu chi phí.

Theo dõi tài xế và kiểm soát hành trình
Trước khi đặt xe, bạn có thể xem mọi thông tin về xe từ hình ảnh, chủng loại cho đến thông tin về tài xế. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến mọi thông tin hữu ích cho bạn lựa chọn. Nhằm đem đến sự hài lòng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra hệ thống cũng cho phép bạn theo dõi lộ trình chuyến đi một cách dễ dàng. Để bạn hoàn toàn yên tâm và chủ động trong suốt cuộc hành trình.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị có giá thuê xe du lịch tại Hà Nội rẻ nhất. Hoặc một công ty du lịch uy tín cho hành trình của mình. Hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ của ứng dụng 88GO. Với chất lượng dịch vụ và tiện ích vượt trội 88GO đã nhận được sự tin tưởng. Và gây dựng được uy tín trong lòng khách hàng, cũng như vai trò dẫn dắt của mình trên thị trường.

Mạng lưới kết nối rộng cùng công nghệ thông minh, 88GO sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị uy tín, dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Hãy để 88GO đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình!

Nguồn: Báo giá thuê xe du lịch năm 2019 tại Hà Nội
 
Top