Bảng giá dịch vụ giao hàng Shopee Express

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hiện nay Shopee đang dần trở thành thương mại điện tử có lượng khách hàng và người bán nhiều nhất tại Việt Nam.Khi bán hàng trên shopee chắc hẳn mọi người sẽ sử dụng đến dịch vụ giao hàng của Shopee là Shopee Express, đơn vị giao hàng này sẽ đến các đại lý, nhà bán hàng để lấy đơn và đem đi giao cho khách.Các nhà bán hàng hay người mua thường sẽ quan tâm đến bảng giá mà Shopee Express áp dụng với các đơn hàng của mình, và dưới đây là chi tiết bảng giá.

1.Bảng giá dịch vụ Shopee Express​


Bảng giá dịch vụ giao hàng Shopee Express


Lưu ý bảng giá trên đã bao gồm thuế GTGT 10%

2.Thời gian giao hàng​

Tuỳ vào khu vực cũng như vị trí địa lý thì sẽ tương ứng với thời gian giao hàng khác nhau cụ thể:

Thời gian lấy hàngNội tỉnhHà nội - Đà Nẵng - Hồ chí minhNội vùngLiên vùng
Nội thành24 giờ72 giờ48 giờ72 giờ
Huyện xã28 giờ96 giờ72 giờ96 giờ

Lưu ý:

Thời gian lấy - giao hàng này áp dụng cho các ngày làm việc trong tuần, từ Thứ 2- Chủ nhật, trừ ngày lễ. Giao hàng tới khu vực huyện – xã thời gian giao hàng cộng thêm 01 (một) ngày làm việc.
Đơn hàng nội vùng là đơn hàng có địa chỉ nhận và giao ở trong cùng một miển. Đơn hàng liên vùng là đơn hàng có địa chỉ nhận và giao khác miền
  • Miền Bắc: gồm các tỉnh, thành phố ở phía bắc tỉnh Thanh Hó
  • Miền Trung: gồm các tỉnh duyên hải từ Thanh Hóa tới Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên;
  • Miền Nam: gồm các tỉnh Đông Nam Bộ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

3.DỊCH VỤ GIA TĂNG​

1. Dịch vụ thu tiền​

  • Miễn phí thu hộ tiền với toàn bộ đơn hàn
  • Miễn phí chuyển khoản tiền thu
  • Thời gian đối soát, chuyển tiền trả Người gửi: thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần.

2. Hoàn trả hàng​

  • Phí trả hàng bằng 50% cước giao hàng
  • Thời gian hoàn trả 5 ngày làm việc kể từ ngày nỗ lực giao hàng lần cuối không thành công.
  • Thời gian hoàn trả từ 5-10 ngày làm việc kể từ ngày nỗ lực giao hàng lần cuối không thành công.

3. Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa​


Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa là dịch vụ giá trị gia tăng do SHOPEE EXPRESS cung cấp cho khách hàng để đảm bảo tối đa quyền lợi của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính của SHOPEE EXPRESS, với mức phí như sau:
  • Giá trị hàng hóa (chưa bao gồm VAT) nhỏ hơn hoặc bằng 3.000.000 VNĐ: phí bảo hiểm hàng hóa được bao gồm trong phí dịch vụ bưu chính. Giá trị bồi thường: tối đa 100% giá trị hàng hóa, nhưng không quá 20.000.000 VN
  • Giá trị hàng hóa (chưa bao gồm VAT) lớn hơn 3.000.000 VNĐ. Mức phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa là 0.5% giá trị hàng hóa. Giá trị hàng hóa làm cơ sở tính phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tối đa là 20.000.000 VNĐ.

Giá trị bồi thường: tối đa 100% giá trị hàng hóa, nhưng không quá 20.000.000 VNĐ.
Tất cả các đơn hàng của SHOPEE EXPRESS mặc định có sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Cơ sở tính giá trị hàng hóa: giá trị của hàng hóa trên hóa đơn GTGT hoặc giá trị trung bình thấp nhất cho sản phẩm cùng loại trên 03 website bán hàng uy tín trong ngành hàng nếu người gửi không có hóa đơn GTGT nhưng có giấy tờ khác chứng minh nguồn gốc hàng hóa (hóa đơn nhập hàng, hóa đơn mua hàng…).
Trường hợp khách hàng không thể chứng minh nguồn gốc hàng hóa: Mức bồi thường tối đa là 4 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng
Phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chưa bao gồm 10% thuế GTGT và không nằm trong cước phí vận chuyển thông thường. Trong trường hợp xảy ra tình trạng mất hàng, thất lạc hàng hóa, bị tráo đổi, hư hỏng hàng hóa hoàn toàn hoặc một phần, thì Khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi về bồi thường theo quy định tại Mục 7 và Mục 8 dưới đây.
 
Top